Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Quân đội Israel bắn phá Lebanon và chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh toàn diện! Vàng trú ẩn an toàn đạt 2350. FXEmpire: Động lực tăng trưởng mạnh mẽ trước PCE

2024-04-26 18:12:03
Bản tóm tắt:Quân đội Israel liên tục ném bom miền nam Lebanon và chuẩn bị cho một cuộc chiến toàn diện với Hezbollah, điều này đã kích thích vàng đạt 2.350 USD trong ngắn hạn. Động lực tăng giá rất mạnh trước khi PCE được công bố.

24K99 đưa tin vào thứ Sáu (26/4) tại thị trường châu Âu, giá vàng chạm mốc 2.350 USD trong ngắn hạn, sau đó giảm nhẹ xuống 2.347 USD. Quân đội Israel đã liên tục ném bom vùng đông nam Lebanon, gần biên giới tạm thời Lebanon-Israel và đang đẩy mạnh chuẩn bị cho một cuộc chiến tổng lực với Hezbollah. Phân tích kỹ thuật chỉ ra động lực tăng giá mạnh mẽ của giá vàng trước khi công bố dữ liệu Chi tiêu Tiêu dùng Cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ.

(Nguồn:FX168)

Ngày 26/4 theo giờ địa phương, Thông tấn xã Quốc gia Lebanon đưa tin thị trấn Saba'a, khu vực Kfar Shuba và khu vực Halta ở phía đông nam Lebanon, gần đường biên giới tạm thời Lebanon-Israel, liên tục bị pháo kích. Quân đội Israel vào sáng sớm ngày hôm đó.

Tờ South China Morning Post (SCMP) của Hồng Kông đưa tin Israel đang tăng cường chuẩn bị cho một cuộc chiến tổng lực với Hezbollah, vì nguy cơ xung đột giữa nước này với Iran và lực lượng dân quân ủy quyền của nước này bước vào giai đoạn tàn khốc mới ngày càng trở nên nghiêm trọng. #Tình hình Trung Đông#

(Nguồn:SCMP)

Kể từ khi chiến dịch chống lại Hamas bắt đầu vào tháng 10 năm 2023, các lực lượng Israel đã giao tranh xuyên biên giới với nhóm có trụ sở tại Lebanon gần như hàng ngày và hiện đang thực hiện các bước để leo thang thù địch nếu cần.

Điều này bao gồm các cuộc tập trận quân sự bổ sung trên bộ, hải quân và không quân ở phía bắc đất nước, theo Lực lượng Phòng vệ Israel.

Lực lượng Phòng vệ Israel cho biết trong một tuyên bố rằng các nhà lãnh đạo địa phương trong khu vực đã được thông báo về “các quy trình cấp tốc để chuẩn bị cho việc tiếp tục chiến đấu”. Các lực lượng vũ trang cho biết các cơ sở lưu trữ bổ sung đang được lắp đặt để cho phép huy động nhanh chóng và rộng rãi các đơn vị IDF tới tiền tuyến.

Giá vàng tăng khi nền kinh tế Mỹ có dấu hiệu hạ nhiệt, phục hồi một số nhu cầu đối với kim loại này, mặc dù kỳ vọng về dữ liệu lạm phát quan trọng đã hạn chế mức tăng.

Bất chấp giá vàng tăng nhẹ, giá vàng vẫn được dự đoán sẽ giảm mạnh trong tuần, với mức giảm dự kiến ​​là 2%. Sự suy giảm kéo dài từ mức cao nhất mọi thời đại gần 2.430 USD/ounce được thiết lập vào đầu tháng Tư. Các nhà đầu tư đang đặc biệt chú ý đến dữ liệu chỉ số giá PCE sắp tới, đây là chỉ số quan trọng cho quyết định lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. Dữ liệu này dự kiến ​​sẽ ổn định ở mức 0,3% so với tháng trước.

Giá vàng ban đầu tăng do đồng đô la yếu hơn sau khi dữ liệu tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Mỹ thấp hơn kỳ vọng, với tỷ lệ hàng năm chỉ là 1,1% trong quý đầu tiên.

Tuy nhiên, chỉ số giá GDP cao hơn cho thấy áp lực lạm phát lớn hơn ở mức 2,6% mỗi năm, khiến các nhà giao dịch phải điều chỉnh kỳ vọng của họ đối với chính sách lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, từ đó hạn chế đà tăng của giá vàng.

Ngoài ra, tâm lý thị trường về đường đi lãi suất của Fed cũng ảnh hưởng đáng kể đến triển vọng của vàng.

Công cụ Fed Watch của CME hiện chỉ ra rằng các nhà giao dịch kỳ vọng Fed sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 9 hoặc muộn hơn trong quý 4.

Các nhà đầu tư hiện đang chờ đợi nhiều điểm dữ liệu trực tiếp hơn, chẳng hạn như chỉ số PCE cốt lõi, cũng như dữ liệu về thu nhập và chi tiêu cá nhân. Thu nhập cá nhân dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,5% so với tháng trước, tăng từ mức 0,3% của tháng trước; chi tiêu cá nhân dự kiến ​​​​sẽ giảm từ 0,8% xuống 0,6%.

Ngoài ra, niềm tin người tiêu dùng và kỳ vọng lạm phát sửa đổi của Đại học Michigan sẽ sớm được công bố, với niềm tin giữ ổn định ở mức 77,9 và kỳ vọng lạm phát ở mức 3,1%.

Phân tích kỹ thuật vàng

Nhà phân tích Arslan Ali của FXEmpire cho biết vàng đang giao dịch ngay trên điểm mấu chốt ở mức 2.325,66 USD, cho thấy xu hướng tăng giá tạm thời trong ngắn hạn. Mức kháng cự trước mắt của vàng là 2.370,56 USD, với mức kháng cự tiếp theo là 2.418,45 USD và 2.463,94 USD. #Phân tích kỹ thuật vàng#

Nếu giá có thể vượt qua các mức này, điều đó có thể cho thấy đà tăng mạnh.

Thay vào đó, mức hỗ trợ được đặt ở mức 2.290,40 USD, tiếp theo là 2.248,71 USD và 2.212,49 USD. Dưới mức này có thể gây ra sự sụt giảm giá đáng kể.

Các chỉ số kỹ thuật củng cố triển vọng này, với đường trung bình động hàm mũ 50 ngày (EMA) ở mức 2.340,08 USD, ngay trên mức giá hiện tại, cho thấy mức kháng cự nhẹ, trong khi đường trung bình động hàm mũ 200 ngày (EMA) ở mức 2.273,08 USD, cung cấp mức hỗ trợ mạnh mẽ.

Miễn là giá vẫn ở trên điểm xoay 2.325,66 USD, cấu hình hiện tại của thị trường sẽ chỉ ra một kịch bản tăng giá. #độc quyền dành cho hội viên VIP#

(Nguồn:FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.

2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.

go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu