tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Dữ liệu quan trọng nhất trong tuần đã đến. Các quan chức Cục Dự trữ Liên bang đã có bài phát biểu chuyên sâu về triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, đồng yên Nhật, đồng euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ và đô la Úc.

2024-05-10 17:29:45
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định, hiện ở mức 105,30. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan. Dữ liệu quan trọng này có thể kích hoạt các điều kiện thị trường cuối tuần. Ngoài những dữ liệu kinh tế quan trọng, nhà đầu tư còn chú ý đến bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (10/5), chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định, hiện ở mức 105,30. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan. Dữ liệu quan trọng này có thể kích hoạt các điều kiện thị trường cuối tuần. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đồng đô la được cân nhắc vào thứ Năm sau khi dữ liệu kinh tế cho thấy nhiều dấu hiệu suy yếu hơn trên thị trường việc làm Hoa Kỳ. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã giảm 0,28% vào thứ Năm xuống 105,22.

Dữ liệu do Hoa Kỳ công bố hôm thứ Năm cho thấy số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tăng 22.000 người trong tuần ngày 4 tháng 5 lên 231.000, mức cao nhất kể từ cuối tháng 8 năm ngoái và cao hơn kỳ vọng của các nhà kinh tế là 215.000. Trước đó, báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ vào tuần trước yếu hơn dự kiến ​​và số lượng việc làm còn trống đã giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm vào tháng 3.

Karl Schamotta, giám đốc chiến lược thị trường tại Corpay, cho biết: “Có một phản ứng thực sự bất ngờ đối với lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ và đồng đô la Mỹ sau khi dữ liệu về số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp vượt quá mong đợi”.

Chủ tịch Fed San Francisco Daly cho biết hôm thứ Năm rằng Fed sẽ xem xét cắt giảm lãi suất nếu thị trường việc làm xấu đi. Daly cho biết lãi suất hiện đang kìm hãm nền kinh tế, nhưng có thể mất "nhiều thời gian hơn" để đưa lạm phát trở lại mục tiêu.

Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết vào thứ Sáu, Hoa Kỳ sẽ công bố giá trị sơ bộ của Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan vào tháng 5 và nhiều quan chức của Cục Dự trữ Liên bang cũng sẽ có bài phát biểu.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, dữ liệu về niềm tin người tiêu dùng từ Đại học Michigan vào tháng 5 sẽ được công bố. Đây là dữ liệu kinh tế quan trọng nhất trong tuần.

Các cuộc khảo sát có thẩm quyền trên các phương tiện truyền thông cho thấy giá trị ban đầu của chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan ở Hoa Kỳ vào tháng 5 dự kiến ​​là 76,0, sau khi giá trị cuối cùng vào tháng 4 là 77,2.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu liên quan đến lạm phát. Giá ban đầu của dự báo lạm phát một năm vào tháng 5 của Đại học Michigan dự kiến ​​là 3,3%, so với giá trị trước đó là 3,2%; Giá ban đầu của dự báo lạm phát 5-10 năm của Đại học Michigan vào tháng 5 dự kiến ​​là 3,0%, so với giá trị trước đó là 3,0%.

Ngoài những dữ liệu kinh tế quan trọng, nhà đầu tư còn chú ý đến bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang.

Vào lúc 21:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Bowman sẽ có bài phát biểu về rủi ro ổn định tài chính vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, Chủ tịch Fed Dallas, Logan sẽ tham gia phiên hỏi đáp, và Chủ tịch Fed Minneapolis Kashkari sẽ tham gia. Sẽ tham gia hỏi đáp.

Vào lúc 00:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Bảy, Chủ tịch Fed Chicago Goolsby sẽ tham gia vào một sự kiện hỏi đáp vào lúc 01:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Bảy, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Barr sẽ có bài phát biểu.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài báo về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Vào thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ đã vượt qua thành công mức mục tiêu 105,5 của chúng tôi và kiểm tra mức tăng lên 105,74 trước khi giảm xuống. Hiện tại, chỉ số đô la Mỹ vẫn duy trì trên mức 105, nhưng trừ khi vượt qua mức 105,5, nó có thể bị kéo về mức 104,5 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ sốUSD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã tăng mạnh về phía ngưỡng kháng cự gần 1,0780. Cặp tiền này cần phải vượt qua mức hiện tại để tiến tới mức 1,0830; nếu không, khả năng giảm về mức 1,07 có thể xảy ra trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

USD/JPY và EUR/JPY

USD/JPY và EUR/JPY gần đây đã dần dần tăng lên hướng tới mục tiêu 157 và 168 mà chúng tôi đã đề cập tương ứng. Miễn là cả hai cặp giữ mức hỗ trợ tương ứng là 152 và 164, quan điểm chung vẫn là tăng giá.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY tiếp tục ổn định trên mức 7,22. Chúng tôi giữ nguyên quan điểm và tin rằng giá sẽ tăng lên mức 7,23/24 trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD tăng trở lại từ 0,6558 và tăng trên 0,66. Phạm vi gần đây là 0,655-0,6650 có thể sẽ được duy trì trong một số phiên giao dịch.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD từng kiểm tra mức 1,24456 nhưng đã phục hồi mạnh sau cuộc họp của Ngân hàng Trung ương Anh. Phạm vi 1,2450-1,26 có thể không thay đổi trong vài ngày giao dịch tới. Mức kháng cự ngắn hạn được tìm thấy ở mức 1,2550.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu