tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường lớn sắp bùng nổ! Dữ liệu "phi nông nghiệp nhỏ" và ISM sắp ra mắt. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, yên Nhật, Euro, Bảng Anh, Nhân dân tệ và Đô la Úc

2024-06-05 15:11:24
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện ở mức 104,20. Vào ngày giao dịch này, dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ, được gọi là "khu vực phi nông nghiệp nhỏ" và PMI phi sản xuất ISM của Hoa Kỳ sẽ được công bố, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu việc làm của ADP không như mong đợi, đồng đô la có thể suy yếu; mặt khác, báo cáo ADP tốt hơn mong đợi có thể khiến đồng đô la phục hồi hơn nữa.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Tư (ngày 5 tháng 6), chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện ở mức 104,20. Vào ngày giao dịch này, dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ, được gọi là "khu vực phi nông nghiệp nhỏ" và PMI phi sản xuất ISM của Hoa Kỳ sẽ được công bố, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Vào thứ Ba, khi các nhà đầu tư chốt lời trước báo cáo bảng lương phi nông nghiệp quan trọng, chỉ số đô la Mỹ phục hồi từ mức thấp gần 2 tháng, nhưng nó đã từ bỏ phần lớn mức tăng sau khi dữ liệu cho thấy số lượng việc làm còn trống của JOLTS đã giảm xuống mức thấp nhất hơn ba năm vào tháng 4.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với 6 loại tiền tệ chính, đóng cửa tăng nhẹ vào thứ Ba gần 0,1% ở mức 104,16. Nó từng giảm xuống dưới 104 trong phiên, chạm mức thấp nhất kể từ ngày 9 tháng 4.

Báo cáo cho thấy số lượng vị trí tuyển dụng JOLTS tại Hoa Kỳ bất ngờ giảm 296.000 trong tháng 4 xuống còn 8,059 triệu, mức thấp mới kể từ tháng 2 năm 2021. Ngoài báo cáo của JOLTS, Mỹ mới đây còn thông báo hoạt động sản xuất đã chậm lại trong hai tháng liên tiếp và chi tiêu xây dựng bất ngờ giảm.

Helen Given, nhà giao dịch tiền tệ tại Monex USA, cho biết: “Mặc dù ban đầu đồng đô la giảm do dữ liệu của JOLTS, nhưng có vẻ như nó đang lấy lại vị thế”.

Vào thứ Ba, đồng yên đã tăng gần 0,8% lên 154,82 yên mỗi đô la, mức cao nhất kể từ giữa tháng 4. Theo Bloomberg, Ngân hàng Nhật Bản sẽ thảo luận về việc giảm dần việc mua trái phiếu tại cuộc họp chính sách vào tuần tới.

Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ, được gọi là "việc làm phi nông nghiệp nhỏ", dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động đáng kể trên thị trường.

Vào lúc 20:15 giờ Bắc Kinh vào thứ Tư, dữ liệu thay đổi việc làm ADP của Hoa Kỳ trong tháng 5 sẽ được công bố. Việc làm ADP dự kiến ​​sẽ tăng 175.000 trong tháng 5, so với mức tăng 192.000 trong tháng 4.

Dữ liệu ADP được công bố sớm hơn hai ngày so với báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, được thị trường theo dõi chặt chẽ hơn. Thị trường kỳ vọng việc làm trong bảng lương phi nông nghiệp sẽ tăng thêm 185.000 trong tháng 5, tăng từ mức 175.000 trong tháng 4.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu việc làm của ADP không như mong đợi, đồng đô la có thể suy yếu; mặt khác, báo cáo ADP tốt hơn mong đợi có thể khiến đồng đô la phục hồi hơn nữa.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh ngày thứ Tư, chỉ số quản lý mua hàng (PMI) phi sản xuất ISM của Hoa Kỳ cho tháng 5 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 50,8.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài báo về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ hiện đang giữ ở mức 104. Tuy nhiên, miễn là nó vẫn giao dịch dưới mức 104,50-105, chúng tôi vẫn tin rằng chỉ số sẽ giảm xuống mức 103 trong vài ngày giao dịch tới và khi đó xu hướng có thể chạm đáy.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giảm nhẹ xuống dưới 1,09 sau khi kiểm tra mức 1,0916 trở lên. Hiện tại, cặp tiền này đã quay trở lại phạm vi cũ là 1,08-1,09, nhưng nếu Chỉ số USD giảm xuống dưới 104 thì rất có khả năng EUR/USD sẽ kiểm tra mức 1,10 trước khi đạt đỉnh.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY tiếp tục xu hướng giảm. Hỗ trợ ngắn hạn là khoảng 154. Nếu mức hỗ trợ này được giữ, nó có thể đẩy cặp tiền tệ quay trở lại mức 156 hoặc thậm chí cao hơn. Mặt khác, nếu không thể giữ được mức hỗ trợ trên, USD/JPY có thể giảm thêm xuống mức 152 (cần xác nhận việc phá vỡ dưới 154).

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY giảm khi đồng yên tiếp tục mạnh lên. Điều cần quan sát lúc này là liệu mức giảm sẽ kéo dài đến 168-167 hay dừng lại ở mức hiện tại. Hành động giá xung quanh mức hiện tại sẽ cần phải được theo dõi chặt chẽ. Hiện tại, chúng tôi kỳ vọng mức tăng sẽ bị giới hạn ở mức 172 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY hiện đã phục hồi trên mức 7,24. Triển vọng trung hạn của chúng tôi tiếp tục tăng ở mức 7,25/26.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD không thể vượt lên trên 0,67 và bắt đầu giảm từ 0,6699. Miễn là mức kháng cự gần 0,67 không thể bị phá vỡ thì một đợt điều chỉnh giảm xuống 0,6550-0,65 hoặc thậm chí 0,64 có thể xảy ra trong trung hạn. Chỉ có bước đột phá mang tính quyết định ở mức 0,67 mới có thể đẩy tỷ giá về mức 0,6730/50.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã tăng lên mức cao nhất là 1,2817, nhưng đây có vẻ là một đột phá giả vì cặp tiền này hiện đã quay trở lại trong phạm vi chặt chẽ 1,26-1,28 và phạm vi rộng 1,24-1,28. Trong vài phiên giao dịch tiếp theo, GBP/USD sẽ phải vượt lên trên mức 1,28 để kiểm tra mức kháng cự cao hơn ở mức 1,2850, nếu không, cặp tiền này có thể sẽ tiếp tục giao dịch trong phạm vi trên.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu