Người dùng16898320350254rp
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Tấn công trực tiếp vào thị trường châu Á] Trung Quốc có hỗ trợ gì thêm không? Goldman Sachs đánh giá thấp đồng Yên, cơn bão dữ liệu Trung Quốc, Hoa Kỳ và Châu Âu ập đến

2023-08-29 14:22:31
Bản tóm tắt:Chứng khoán châu Á theo sau chứng khoán Mỹ tăng cao vào thứ Ba (29/8), khi các nhà giao dịch chờ đợi một loạt dữ liệu kinh tế trong những ngày tới để tìm manh mối về triển vọng chính sách của ngân hàng trung ương toàn cầu.

FX168 tài chính (Hong Kong) hôm thứ Ba (ngày 29/8) thị trường chứng khoán châu Á đi theo bước đi của thị trường chứng khoán Mỹ và các giao dịch viên chờ đợi một loạt dữ liệu kinh tế trong những ngày tới để tìm ra manh mối về triển vọng chính sách của Ngân hàng Nhà nước trên thế giới. Các cổ phiếu châu Á được kỳ vọng sẽ có mức thu cao nhất trong 2 tuần qua dưới sự hỗ trợ của các cổ phiếu chủ chốt tại châu Á. Chỉ số Hằng tăng 1,6%, ngày thứ 2 liên tiếp đi lên. Thị trường chứng khoán Trung Quốc xuất sắc, chỉ số dự án của Quốc Cường Gia Lai tăng 1,8%. Hàng hóa Mỹ đã vững vàng, chỉ số Standard 500 có triển vọng tăng đầu tiên trong tháng 8. <

Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn sẽ tiếp tục quan tâm đến việc chính phủ Trung Quốc có dấu hiệu hỗ trợ thêm cho chính phủ Trung Quốc hay không. Vào hôm thứ Hai, phần lớn các thị trường chứng khoán Trung Quốc đã biến mất vào cuối ngày giao dịch và dòng tiền nước ngoài tiếp tục tăng kỷ lục trong tháng này. Theo Tân Hoa xã chính thức, Thứ trưởng Bộ Tài chính Trung Quốc Lưu Côn và Giám đốc Ủy ban Phát triển và Cải cách Phát triển quốc gia Trịnh Tường cam kết sẽ tăng cường hỗ trợ chính sách và đẩy nhanh chi tiêu cho chính phủ.

bao gồm Solita Marcelli và Mark Hafele, chiến lược gia quản lý tài sản toàn cầu của Bạc đã viết trong một báo cáo: “Nếu tiếp tục đưa ra các biện pháp chính sách trong vài tuần tới, các nhà hoạch định chính sách sẽ lấy lại niềm tin, quan điểm của thị trường có thể chuyển từ ‘quá ít, quá muộn thành một lập trường vững chắc hơn’”.

Tháng 7, tỷ lệ thất nghiệp tại Nhật Bản tăng lần đầu tiên trong vòng 4 tháng. Đây là một tín hiệu tiêu cực nhẹ đối với Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ Nhật Bản.

Chiến lược gia tập đoàn Goldman Group dự đoán, nếu Nhật giữ vững lập trường của bồ câu, Yên Nhật sẽ mất giá tới mức chưa thấy trong hơn 30 năm qua. Theo dự báo của nhà chiến lược gia Kamakshya Trovedi, trong 6 tháng tới, tỷ giá đồng yên Nhật được dự báo sẽ ở mức 155, mức thấp nhất kể từ tháng 6/1990. Họ dự kiến tỷ giá đồng yên Mỹ trước đó là 1 USD đổi 135 yên. HÀ NỘI MỘT MỘT LẠI NĂM LÊN LÀM LÊN LẠI MỘT NĂM NĂNG NĂM NĂNG NĂM MỘT NĂM LẠI NĂNG NĂM NĂNG NĂM NĂM NĂNG NĂM MỘT NĂNG NĂM MỘT NĂNG NĂN NĂNG NÊN NĂNG Tỷ suất lợi nhuận nợ quốc gia các năm đều giảm, tỷ lệ lợi nhuận nợ quốc gia trong 2 năm giảm 5 điểm cơ bản, thấp hơn một chút. Tỷ lệ lợi nhuận trong hai năm bán hàng thứ hai và 5 năm trước khi cuộc khủng hoảng tài chính 2008 lên mức cao nhất, phản ánh việc bán tháo thị trường trái phiếu Mỹ tăng mạnh do kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ tăng lãi suất trở lại vào tuần trước.

Trái phiếu Chính phủ của Australia và New Zealand tăng vào thứ Ba, phù hợp với đà đi của nợ quốc gia Mỹ. <

Tháng 8 cho thấy một số dấu hiệu suy yếu nhưng thị trường chứng khoán toàn cầu vẫn sẽ mở ra một tháng tồi tệ nhất kể từ tháng 9 năm ngoái.

Tăng trưởng việc làm trong tháng 8 của Mỹ có thể hạ nhiệt, tăng trưởng tiền lương chậm lại. Điều này cho thấy nguy cơ tăng trưởng trầm lắng hơn, làm giảm tính cấp bách mà Cục dự trữ liên bang Mỹ lại thêm một lần nữa. Trong tuần này, chỉ số chi tiêu cá nhân cốt lõi của Mỹ và dư luận khu vực châu Âu cũng sẽ trở thành tâm điểm chú ý, và dữ liệu PMI của Trung Quốc dự kiến sẽ còn cho thấy nền kinh tế Trung Quốc đang đi từ tồi tệ trở nên tồi tệ hơn. <

"Đây sẽ là tuần quan trọng", Giám đốc đầu tư của Brandwyn Global Investment Management nhận định: "Chúng tôi sẽ có được một số dữ liệu then chốt. Điều này sẽ giúp chúng tôi có cơ hội đánh giá lại phân khúc đầu tư, và Cục dự trữ liên bang sẽ đánh giá lại chính sách tiền tệ của họ để xác định xem họ có đang làm điều đúng đắn hay không".

về mặt hàng hóa lớn, giá dầu giao dịch vào khoảng 80 USD/thùng, các giao dịch viên chờ đợi đầu mối tiếp theo của triển vọng về nhu cầu dầu thô của Mỹ và Trung Quốc. Các nhà Sau nguyên phải Cái vàng cao.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu