Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Israel chuẩn bị tiến hành tấn công mặt đất! Ngân hàng Trung ương châu Âu có thể vẫn giữ nguyên động thái hôm nay, trong khi đồng yên cảnh giác trước sự can thiệp bất ngờ

2023-10-26 16:03:01
Bản tóm tắt:Thị trường chứng khoán châu Á giảm xuống mức thấp nhất 11 tháng vào thứ Năm (26/10), hợp đồng tương lai Mỹ giảm và đồng đô la tăng vọt khi lãi suất trái phiếu Mỹ quay trở lại mức cao trong bối cảnh lo ngại lãi suất Mỹ sẽ vẫn ở mức cao.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Thị trường chứng khoán châu Á giảm xuống mức thấp nhất trong 11 tháng vào thứ Năm (26 tháng 10) và hợp đồng tương lai của Hoa Kỳ cũng giảm, đồng đô la tăng mạnh khi lãi suất trái phiếu Mỹ trở lại mức cao trong bối cảnh lo ngại rằng lãi suất của Mỹ sẽ vẫn ở mức cao.

Dữ liệu cho vay ảm đạm và khảo sát yếu kém của các nhà quản lý mua hàng càng khẳng định điều mà các nhà giao dịch đã mong đợi: Chu kỳ tăng lãi suất của châu Âu đã kết thúc.

Tất cả 85 nhà kinh tế được Reuters thăm dò vào tuần trước đều dự đoán ECB sẽ giữ nguyên chính sách của mình trong ngày hôm nay. Thị trường kỳ vọng khả năng tăng lãi suất gần như bằng 0 và suy thoái sắp xảy ra.

Ngoại trừ bất kỳ sự ngạc nhiên nào, giao dịch lo lắng có thể sẽ tập trung vào thu nhập của các công ty - Unilever, Mercedes, Standard Chartered và Amazon sẽ báo cáo vào thứ Năm - cũng như lợi suất và biến động của đồng yên.

Hợp đồng tương lai Nasdaq giảm 1%. Kết quả đáng thất vọng từ đơn vị điện toán đám mây của Google đã khiến cổ phiếu Alphabet giảm mạnh nhất kể từ tháng 3 năm 2020 vào thứ Tư và giảm sâu hơn trong giao dịch ngoài giờ ở châu Á.

Sự phục hồi của đồng đô la Mỹ đã đẩy đồng đô la Úc và New Zealand xuống mức thấp nhất trong một năm, trong khi đồng yên Nhật giảm xuống dưới mốc 150 yên so với đồng đô la, hiện đang ở mức thấp nhất kể từ khi chính quyền Nhật Bản can thiệp vào thị trường vào tháng 10 năm ngoái để đẩy đồng yên lên cao hơn.

Lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ kỳ hạn 10 năm đã đạt mức 5% vào thứ Tư sau khi doanh số bán nhà ở Hoa Kỳ phục hồi tạo ra một lý do khác để lo lắng về lãi suất cao.

Các nhà đầu tư cũng đang chú ý đến Mike Johnson, một đảng viên Cộng hòa bảo thủ 51 tuổi đến từ Louisiana, người được bầu làm chủ tịch Hạ viện. Ông phản đối viện trợ cho Ukraine. Trump tán thành ứng cử viên tổng thống của mình.

Ted Pick, 54 tuổi, đã giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh để kế nhiệm James Gorman làm Giám đốc điều hành của Morgan Stanley. Pick tham gia vào năm 1990.

Liên đoàn Công nhân United Auto đã đạt được thỏa thuận lao động sơ bộ với Ford vào thứ Tư. Ford là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trong số Big Three của Detroit đàm phán giải quyết cuộc đình công.

Israel ném bom các mục tiêu của Hamas để chuẩn bị cho cuộc tấn công trên bộ. Nga đã cảnh báo rằng cuộc xung đột có thể lan rộng ra ngoài Trung Đông.

Nga cho biết họ đã thử nghiệm thành công khả năng tiến hành một cuộc tấn công hạt nhân trả đũa quy mô lớn từ đất liền, trên biển và trên không.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu