Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Báo tin xấu! Thị trường toàn cầu đang rình rập những điềm xấu: Phải chăng liên quan đến Trung Quốc? Sự bùng nổ phi nông nghiệp hôm nay đang đến

2023-11-03 12:39:49
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Sáu (3/11), khi chứng khoán Mỹ và trái phiếu dài hạn của Mỹ tăng cao hơn, thị trường chứng khoán châu Á cũng tăng khi các nhà đầu tư điều chỉnh trước triển vọng Cục Dự trữ Liên bang có thể chấm dứt tăng lãi suất.

Tin tức Hãng thông tấn tài chính FX168 (Hồng Kông) Tại thị trường châu Á vào thứ Sáu (3/11), khi chứng khoán Mỹ và trái phiếu dài hạn của Mỹ tăng thêm, thị trường chứng khoán châu Á tăng và các nhà đầu tư điều chỉnh trước triển vọng Cục Dự trữ Liên bang có thể ngừng tăng lãi suất. lãi suất.

Chứng khoán Úc và Hàn Quốc tăng khoảng 1%, trong khi chứng khoán Trung Quốc cũng mở cửa cao hơn, với chỉ số Rồng Vàng của các công ty Trung Quốc niêm yết tại Mỹ tăng 2%. Chứng khoán Nhật Bản đóng cửa hôm thứ Sáu để nghỉ lễ.

Chứng khoán châu Á tăng điểm sau khi S&P 500 tăng 1,9% vào thứ Năm, mức tăng trong một ngày lớn nhất kể từ tháng 4 và đang hướng tới mức tăng hàng tuần lớn nhất kể từ tháng 11. Tuy nhiên, hợp đồng tương lai chứng khoán Mỹ lại giảm trong phiên giao dịch châu Á, do kết quả kinh doanh kém cỏi của Apple.

Nhà sản xuất iPhone báo cáo doanh thu quý 4 thấp hơn do thị trường máy tính Apple trì trệ và nhu cầu không ổn định ở Trung Quốc. Tại Trung Quốc, dữ liệu khảo sát tư nhân mới nhất cho thấy lĩnh vực dịch vụ đang mở rộng chậm hơn dự kiến.

Lợi suất trái phiếu kho bạc dài hạn của Hoa Kỳ đã giảm vào thứ Năm. Trái phiếu chuẩn kỳ hạn 10 năm giảm gần 8 điểm cơ bản. Lợi suất trái phiếu chính phủ Úc và New Zealand cũng giảm vào đầu ngày thứ Sáu. Giao dịch giao ngay của Kho bạc Hoa Kỳ sẽ đóng cửa do nghỉ lễ ở Nhật Bản.

Chỉ số đô la Mỹ không thay đổi sau khi giao dịch yếu hơn vào thứ Năm. Đồng Yên Nhật cũng giữ ổn định sau khi mạnh lên trong phiên trước đó.

Solita Marcelli, giám đốc đầu tư khu vực Châu Mỹ tại UBS Global Wealth Management, cho biết UBS dự kiến ​​lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm sẽ giảm xuống 3,5% vào tháng 6 năm sau khi Cục Dự trữ Liên bang chuyển trọng tâm từ tăng lãi suất sang cắt giảm lãi suất. Bà nói: “Triển vọng hạ cánh nhẹ nhàng của nền kinh tế Mỹ được cải thiện cũng sẽ mang lại bối cảnh tích cực cho chứng khoán”.

Những người khác có cái nhìn thận trọng hơn. Quỹ phòng hộ K2 Asset Management kỳ vọng lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm chuẩn sẽ tăng trở lại 5% từ mức 4,66%, trong khi Franklin Templeton cho biết lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm có thể đạt đỉnh 5,25%, đây là mức cao nhất kể từ năm 2007.

Số người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp tăng tuần thứ 6 liên tiếp, cho thấy người thất nghiệp bắt đầu gặp khó khăn hơn trong việc tìm việc làm mới. Dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp sẽ được công bố sau vào thứ Sáu.

Priya Misra, nhà quản lý danh mục đầu tư tại J.P. Morgan Asset Management, cho biết: "Dữ liệu việc làm vào thứ Sáu sẽ rất quan trọng," "Nếu chúng tôi nhận được một báo cáo yếu kém, lãi suất sẽ tiếp tục giảm, nhưng điều kiện tài chính có thể không dễ chịu hơn nữa vì suy thoái kinh tế có thể sắp xảy ra. Sau một báo cáo mạnh mẽ, thị trường sẽ hồi hộp theo dõi Fed để xem liệu họ có phản ứng hay không."

Tại châu Á, doanh số bán lẻ của Úc bất ngờ tăng trong quý 3. Tập đoàn Macquarie báo cáo thu nhập thấp hơn, nhưng cổ phiếu của công ty lại tăng. Ở những nơi khác trong khu vực, dữ liệu doanh số bán lẻ của Singapore và Chỉ số Nhà quản lý Mua hàng của Ấn Độ cũng sắp được công bố.

Giá dầu ít thay đổi sau khi tăng trong phiên trước. Dầu thô WTI của Mỹ đã tăng 2,5% vào thứ Năm, giao dịch trên 82 USD/thùng. Giá vàng vẫn ổn định.

Bitcoin đã giảm gần 1% sau khi bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết có tội trong vụ lừa đảo hình sự của Sam Bankman-Friend.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu