Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Đột nhập trực tiếp vào thị trường châu Á] Cuộc khủng hoảng bất động sản ở Trung Quốc sớm hay muộn sẽ được giải quyết! Thị trường dầu thô lại có thêm một con sâu bướm, hôm nay hãy cẩn thận với cơn bão này

2023-11-24 12:59:29
Bản tóm tắt:Chứng khoán châu Á giao dịch cao hơn vào thứ Sáu (24/11), trong khi trái phiếu kho bạc Mỹ giảm sau kỳ nghỉ lễ Tạ ơn. Giá dầu tiếp tục giảm.

Bản tin tài chính FX168 (Hong Kong) đưa tin, Chứng khoán châu Á giao dịch cao hơn vào thứ Sáu (24/11), trong khi trái phiếu kho bạc Mỹ giảm sau kỳ nghỉ lễ Tạ ơn. Giá dầu tiếp tục giảm.

Chỉ số chứng khoán chuẩn của Nhật Bản mở cửa cao hơn, bắt kịp sau kỳ nghỉ lễ quốc gia. Cổ phiếu Úc cũng mở cửa cao hơn, trong khi cổ phiếu Hồng Kông giảm sau khi hồi phục vào thứ Năm.

Các nhà đầu tư sẽ chú ý đến thị trường bất động sản Trung Quốc. Đầu tuần này, các biện pháp nhằm hỗ trợ lĩnh vực bất động sản đã thúc đẩy cổ phiếu của các nhà phát triển.

Những người quen thuộc với vấn đề này cho biết, lần đầu tiên Trung Quốc có thể cho phép các ngân hàng cung cấp các khoản vay ngắn hạn không có bảo đảm cho các nhà phát triển đủ điều kiện, trong động thái mới nhất nhằm giảm bớt khủng hoảng bất động sản của đất nước. Chỉ số các nhà phát triển bất động sản của Bloomberg Intelligence đã tăng 8,9% vào thứ Năm, hướng tới hiệu suất hàng tuần tốt nhất kể từ tháng 12.

Jian Shi Cortesi, nhà quản lý quỹ tại GAM Investment Management, cho biết: “Vấn đề nợ nần của các nhà phát triển bất động sản sớm hay muộn sẽ được giải quyết”. Bà nói thêm: “Nếu điều này vẫn chưa đủ, chúng tôi sẽ thấy nhiều hỗ trợ hơn vào năm tới”, đề cập đến các báo cáo về các ngân hàng phát hành các khoản vay không có bảo đảm.

Giá dầu tiếp tục giảm trước thông tin OPEC+ sẽ tổ chức cuộc họp trực tuyến bị hoãn thay vì cuộc họp trực tiếp. Sự chậm trễ cùng với sự bất đồng giữa các thành viên về hạn ngạch đã làm dấy lên nghi ngờ về triển vọng cắt giảm sản lượng tiếp theo.

Trái phiếu kho bạc Mỹ giao ngay đã tiếp tục giao dịch tại thị trường châu Á với lợi suất tăng cao. Chỉ số đô la Bloomberg ổn định sau khi giảm vào thứ Năm khi đồng bạc xanh từ bỏ mức tăng so với hầu hết các loại tiền tệ chính. Lợi suất trái phiếu chính phủ Úc và New Zealand cao hơn.

Lạm phát tăng nhanh ở Nhật Bản, mặc dù dữ liệu tháng 10 thấp hơn một chút so với dự kiến. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Nhật Bản tăng 3,3% so với cùng kỳ năm ngoái, dưới mức kỳ vọng đồng thuận là 3,4%. Điều này trái ngược với quan điểm của Ngân hàng Nhật Bản rằng giá cả sẽ giảm tốc, điều này có thể củng cố kỳ vọng về việc bình thường hóa chính sách.

Ở những nơi khác ở châu Á, dữ liệu sắp tới bao gồm nguồn cung tiền của Đài Loan và giá tiêu dùng của Malaysia. Trong khi đó, ngân hàng trung ương Sri Lanka dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất. Tại Hoa Kỳ, dữ liệu PMI sản xuất sẽ được công bố sau vào thứ Sáu.

Trái phiếu châu Âu giảm hôm thứ Năm sau khi có thông tin cho rằng Đức sẽ tạm dừng trần nợ năm thứ tư liên tiếp, làm dấy lên lo ngại rằng nền kinh tế khu vực đồng euro đang chậm lại sẽ dẫn đến vay mượn nhiều hơn.

Về tin tức doanh nghiệp, Reuters đưa tin Barclays có kế hoạch cắt giảm chi phí 1 tỷ bảng Anh (1,3 tỷ USD) trong vài năm tới, bao gồm cả việc cắt giảm tới 2.000 việc làm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu