tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Yên Nhật, nhân dân tệ, Bảng Anh và Đô la Úc

2023-12-15 15:46:36
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực và hiện ở mức gần 101,85. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu PMI của Mỹ, dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ tệ hơn dự kiến, đồng đô la Mỹ có thể chịu thêm một đòn nữa, do đó đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ lên cao hơn.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (15 tháng 12), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực và hiện ở mức gần 101,85. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu PMI của Mỹ, dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng Ngân hàng Trung ương Châu Âu giữ nguyên lãi suất vào thứ Năm nhưng không đề cập bất cứ điều gì về việc cắt giảm lãi suất vào năm 2024, trái ngược với giọng điệu ôn hòa của Cục Dự trữ Liên bang ngày trước đó. ECB kỳ vọng lạm phát sẽ tăng trở lại và áp lực giá sẽ không thay đổi. Sau cuộc họp của ECB, sự phục hồi của đồng euro và chỉ số đô la giảm sau quyết định của FOMC vẫn còn nguyên.

Đồng đô la đã bị bán tháo trên diện rộng vào thứ Năm, giảm xuống mức thấp nhất trong hai tuần so với đồng euro và xuống mức thấp nhất trong hơn bốn tháng so với đồng yên sau khi Cục Dự trữ Liên bang báo hiệu rằng họ có thể cắt giảm lãi suất vào năm tới. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với 6 loại tiền tệ chính, đóng cửa giảm 100 điểm, tương đương 0,97%, ở mức 101,95 vào thứ Năm.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cho biết sau cuộc họp hôm thứ Tư rằng việc thắt chặt tiền tệ có thể kết thúc và các cuộc thảo luận về việc cắt giảm lãi suất đang bước vào tầm nhìn của mọi người. Theo biểu đồ dấu chấm mới nhất của Fed, hầu hết các quan chức đều dự báo việc cắt giảm lãi suất ít nhất 75 điểm cơ bản vào năm tới. Trong khi đó, Ngân hàng Trung ương châu Âu và Ngân hàng Anh hôm thứ Năm cho biết họ phải giữ lãi suất ở mức cao lâu hơn, hỗ trợ cho đồng Euro và Bảng Anh.

Athanasios Vamvakidis, người đứng đầu chiến lược G10 FX tại Bank of America Global Research, cho biết: “Fed đã rất ôn hòa vào thứ Tư và có sự đồng thuận mạnh mẽ rằng Powell sẽ duy trì quan điểm cân bằng, nhưng thay vào đó, Powell lại tăng cường quan điểm ôn hòa của mình.”

Vào lúc 22:45 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) Markit của Hoa Kỳ trong tháng 12.

Các cuộc khảo sát có thẩm quyền trên các phương tiện truyền thông cho thấy giá trị ban đầu của PMI sản xuất Markit ở Hoa Kỳ trong tháng 12 dự kiến ​​là 49,3, sau khi giá trị cuối cùng vào tháng 11 là 49,4; Giá trị ban đầu của PMI dịch vụ Markit tại Hoa Kỳ vào tháng 12 dự kiến ​​là 50,6, so với giá trị trước đó là 50,8.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ tệ hơn dự kiến, đồng đô la Mỹ có thể chịu thêm một đòn nữa, do đó đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ lên cao hơn.

CCCCNhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã giảm xuống dưới 102 và có thể giảm xuống mức hỗ trợ 101,50, sau đó chỉ số đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ phục hồi từ mức hỗ trợ trên trong 1-2 tuần tới. Điều quan trọng là phải theo dõi hành động giá quanh mức 101,50.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã tăng lên 1,10. Cặp tiền này có khả năng giảm từ 1,10-1,1030 trong ngắn hạn; ngược lại, nếu nó không giảm trong vài ngày giao dịch tới, nó có thể kích hoạt một đợt xu hướng tăng mới.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã tìm thấy hỗ trợ ở mức 154 và cố gắng tăng từ đó, phủ nhận khả năng giảm xuống mục tiêu 152. Miễn là nó ở trên mức 154 thì EUR/JPY có thể thấy sự củng cố nào đó trong khoảng 158-154.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY tiếp tục giảm và dự kiến ​​sẽ giảm xuống mức 140/138 trong ngắn hạn, điều này có thể tạo đà nếu đồng đô la suy yếu hơn nữa.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã kiểm tra mức 7,1038 vào hôm qua nhưng hôm nay tiếp tục tăng cao hơn. Miễn là nó vẫn ở trên mức 7,10 thì vẫn còn cơ hội để USD/CNY tăng lên 7,15/16 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD tiếp tục tăng trên 0,67 và có thể tăng hơn nữa về mức 0,68 trước khi xu hướng tăng dự kiến ​​tạm dừng.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã giảm từ mức 1,28 và nếu tiếp tục giảm, nó có thể giảm xuống 1,27/26. Tuy nhiên, đồng đô la Mỹ giảm giá có thể đẩy GBP/USD lên cao hơn và việc vượt qua mức 1,28 có thể kích hoạt các động thái tăng giá tiếp theo hướng tới mức 1,29 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu