Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cảnh báo điều chỉnh giá vàng quan trọng! Kỹ thuật đang chờ xác nhận về Phân tích kỹ thuật vàng “Death Cross” của Nhà phân tích cấp cao của FXStreet

2024-06-13 17:06:23
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Năm, vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày. Giá vàng hiện ở mức khoảng 2.315 USD/ounce, giảm gần 10 USD trong ngày. Dhwani Mehta, nhà phân tích cấp cao tại FXStreet, chỉ ra rằng có thể thấy từ biểu đồ hàng ngày rằng do chỉ số RSI 14 ngày ở dưới mức 50 và đường trung bình động giao nhau trong xu hướng giảm vẫn đang hình thành nên xu hướng giảm giá vàng đã hình thành. đã không thay đổi.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ Năm (13/6), vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày. Giá vàng hiện ở mức khoảng 2.315 USD/ounce, giảm gần 10 USD trong ngày. Dhwani Mehta, nhà phân tích cấp cao tại FXStreet, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Năm để phân tích và dự đoán xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta chỉ ra rằng nhìn vào biểu đồ hàng ngày của vàng, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) vẫn giảm, vì vậy người bán vàng vẫn sẵn sàng kiểm tra mức hỗ trợ quan trọng 2.277 USD/ounce.

Bị ảnh hưởng bởi những bình luận diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang, đồng đô la Mỹ vẫn mạnh, gây áp lực lên vàng. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn thận trọng trước dữ liệu lạm phát chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ sẽ công bố vào cuối ngày thứ Năm.

Cục Dự trữ Liên bang đã giữ ổn định lần thứ bảy liên tiếp vào thứ Tư. "Biểu đồ dấu chấm" thu hút nhiều sự chú ý của thị trường đã cho thấy những biến động lớn hơn so với ba tháng trước, cho thấy các nhà hoạch định chính sách của Fed đã giảm dự báo về số lần cắt giảm lãi suất trong năm nay từ ba xuống chỉ còn một.

Tại cuộc họp báo sau đó, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell nhắc lại rằng mặc dù lạm phát đã giảm mạnh từ mức cao nhưng vẫn ở mức quá cao và nhấn mạnh rằng, dữ liệu lạm phát năm nay vẫn chưa mang lại cho Fed “thêm niềm tin” rằng họ sẽ đạt được mục tiêu 2% và Fed đang duy trì lập trường chính sách tiền tệ thắt chặt của mình.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ trong tháng 5 sẽ được công bố, với mức tăng dự kiến ​​​​theo tháng là 0,2% và mức tăng so với cùng kỳ năm trước là 2,5%.

Về dữ liệu cốt lõi thu hút nhiều sự chú ý hơn, PPI cốt lõi ở Hoa Kỳ trong tháng 5 dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,1% so với tháng trước và 2,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu ở Hoa Kỳ trong tuần ngày 8 tháng 6 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 225.000, so với 229.000 trong tuần ngày 1 tháng 6.

Mehta viết: Khi Siêu Thứ Tư kết thúc, sự chú ý chuyển sang một loạt dữ liệu kinh tế hàng đầu mới của Hoa Kỳ, bao gồm cả báo cáo PPI, có thể đặt ra câu hỏi về quan điểm diều hâu của Fed đối với lãi suất. Giá vàng nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị chi phối bởi xu hướng rủi ro và xu hướng USD sau các sự kiện quan trọng tại Mỹ.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Mehta chỉ ra rằng như có thể thấy từ biểu đồ hàng ngày, xu hướng giảm của giá vàng không thay đổi do chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 ngày (RSI) ở dưới mức 50 và đường trung bình động giao nhau trong xu hướng giảm vẫn đang hình thành.

Đường trung bình động đơn giản (SMA) 21 ngày sắp cắt xuống dưới đường trung bình động 50 ngày từ trên xuống. Nếu điều này xảy ra, nó sẽ xác minh sự giao nhau trong xu hướng giảm và mở ra cơ hội cho một xu hướng giảm mới của giá vàng.

Mehta cho biết, mức hỗ trợ ngắn hạn cho giá vàng hiện ở mức 2.300 USD/ounce. Một khi nó giảm xuống dưới mức này, mức thấp ngày 3 tháng 5 là 2.277 USD/ounce sẽ bị đe dọa. Việc phá vỡ liên tục dưới mức sau sẽ rất quan trọng để đẩy người bán hướng tới mốc tâm lý 2250 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, sự phục hồi của vàng sẽ yêu cầu giá vàng vượt qua khu vực hợp lưu quan trọng gần 2.350 USD/ounce, với đường trung bình động 21 ngày và đường trung bình động 50 ngày xung quanh khu vực nói trên, Mehta nói thêm.

Nếu giá vàng vượt qua vùng nêu trên, người mua vàng sẽ nhắm mục tiêu mức cao nhất vào ngày 24 tháng 5 là 2.364 USD/ounce và mục tiêu cao hơn sẽ là mức cao nhất vào ngày 7 tháng 6 là 2.388 USD/ounce.

Vào lúc 15:40 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.315,11 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu