tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ sẽ ra mắt.Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất đối với chỉ số đô la Mỹ, euro, yên, nhân dân tệ, bảng Anh và đô la Úc

2024-01-02 17:42:25
Bản tóm tắt:Trong đầu phiên giao dịch tại châu Âu vào thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 101,55. Vào ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu PMI của Mỹ và nhà đầu tư cần đề phòng rủi ro thị trường biến động mạnh. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể điều chỉnh, điều này sẽ thúc đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ tăng giá; mặt khác, dữ liệu PMI mạnh hơn mong đợi dự kiến ​​sẽ kích thích đồng USD tăng giá hơn nữa.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (ngày 2 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 101,55. Vào ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu PMI của Mỹ và nhà đầu tư cần đề phòng rủi ro thị trường biến động mạnh. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Ba là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Vào lúc 22:45 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, giá trị cuối cùng của Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) sản xuất Markit của Hoa Kỳ cho tháng 12 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 48,4, so với giá trị trước đó là 48,2.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể điều chỉnh, điều này sẽ thúc đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ tăng giá; mặt khác, dữ liệu PMI mạnh hơn mong đợi dự kiến ​​sẽ kích thích đồng USD tăng giá hơn nữa.

Ngoài dữ liệu PMI, nhà đầu tư cũng sẽ chú ý đến dữ liệu thị trường nhà đất. Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Ba, chi tiêu xây dựng của Hoa Kỳ trong tháng 11 sẽ được công bố, với tỷ lệ hàng tháng dự kiến ​​sẽ tăng 0,5%, sau khi tăng 0,6% trong tháng 10.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ hiện ổn định dưới 102. Nó có thể tăng lên 102-102,50 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã bị chốt lời vào tuần trước ở mức 1,1139 nhưng vẫn giao dịch trên mức 1,10. Trong đợt điều chỉnh giảm hiện tại, không thể loại trừ khả năng EUR/USD giảm xuống mức 1,0950-1,09.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, nguồn :Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã phá vỡ xuống dưới mức cuối cùng của phạm vi 159-156, một phạm vi mà chúng tôi đã đề cập đến trong một số báo cáo trước đây. Nếu xu hướng dưới 156 tiếp tục, điều này có thể kéo tỷ giá xuống mức 154 trong vài ngày giao dịch tới. Miễn là nó vẫn ở dưới mức 158/156 thì quan điểm ngắn hạn là giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, nguồn :Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY giảm trở lại sau một thời gian ngắn tăng lên 142,85. Cặp tiền này có thể sẽ ở dưới mức 143 trong ngắn hạn. Điều đáng chú ý là ngưỡng hỗ trợ chính quanh mức 138-140 có thể chứng kiến ​​tỷ giá USD/JPY phục hồi trong thời gian ngắn trước khi tiếp tục xu hướng giảm trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY dường như đang tăng từ mức 7,0875, mức này đã được kiểm tra vào tuần trước. Nếu đà tăng được giữ vững, cặp tiền có thể di chuyển về phía 7,15/16 hoặc cao hơn; nếu không, USD/CNY có thể tiếp tục đi ngang trong phạm vi 7,0875-7,16 trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD dường như đang giảm mạnh và có thể sớm hướng tới mức 0,6750. Quan điểm ngắn hạn là giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã giảm trở lại sau khi tăng nhanh trên 1,28 vào tuần trước. Bây giờ, cặp tiền này có thể giảm xuống mức 1,26 trước khi mức giảm dự kiến ​​​​sẽ tạm dừng.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu