Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng phải kiên quyết vượt qua “đỉnh này”! Nhà phân tích chu kỳ tài chính: Xu hướng tăng giá vàng vẫn chưa chắc chắn, bạc dự kiến ​​sẽ bùng nổ cao hơn

2024-01-13 16:29:33
Bản tóm tắt:Nhà phân tích chu kỳ tài chính Aaron Brickman chỉ ra rằng vàng chào đón sự phục hồi trước cuối tuần, Giá vàng phải kiên quyết vượt qua một mức đỉnh lớn, nếu không thì thị trường giá lên sẽ vẫn không chắc chắn, nhưng ông ấy lạc quan về vàng và bạc trong thời gian dài và kỳ vọng bạc sẽ tăng vọt.

24K99 đưa tin: Vàng đã phục hồi trước cuối tuần, với Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ giảm xuống dưới mức kỳ vọng trên diện rộng, thúc đẩy lại việc định giá cho Cục Dự trữ Liên bang để cắt giảm lãi suất. Nhà phân tích chu kỳ tài chính Aaron Brickman cho biết giá vàng phải vững chắc vượt qua mức đỉnh năm 2150, nếu không thị trường tăng giá sẽ vẫn không chắc chắn. Tuy nhiên, ông lạc quan về xu hướng của vàng và bạc trong dài hạn, dự đoán rằng giá bạc sẽ sớm đạt 50 USD và mở ra một đợt tăng vọt.

Aaron chỉ ra rằng vàng không chắc chắn trong ngắn hạn và tăng giá trong dài hạn. Khi nhìn vào biểu đồ, ông tin rằng giá vàng vẫn chưa bứt phá vì vàng vẫn đang giao dịch dưới mức cao trước đó.

(Nguồn:GoldSeek)

Ông nhấn mạnh: “Nếu chúng ta vượt qua mức đỉnh giá vàng là 2.150 USD một tháng trước thì đó sẽ là một bước đột phá”.

Ông nói thêm rằng điều này cho thấy vàng đã kiểm tra lại thành công mức cao trước đó và sau đó bắt đầu tăng. Thị trường muốn thấy một đợt retest thành công để nhà đầu tư có thể lấy đó làm bàn đạp.

Khi Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ vượt quá mong đợi và PPI giảm xuống dưới mức mong đợi, nó đã gây ra những quan điểm khác nhau về kỳ vọng lạm phát trên thị trường.

Phillip Neuhart của First Citizens Bank Wealth Management cho biết: “Báo cáo này là một lời nhắc nhở rằng sẽ cần thời gian để lạm phát hạ nhiệt xuống mức mục tiêu của Fed”.

Ông nói thêm: “Với lạm phát cơ bản vẫn ở mức gần gấp 2 lần mục tiêu của Fed, chúng tôi vẫn hoài nghi về việc Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) sẽ cắt giảm lãi suất qua đêm ngay sau cuộc họp tháng 3”.

Aaron dự đoán rằng thị trường bạc cuối cùng sẽ đạt mức ba con số.

Một khi bạc phá vỡ mức 30 USD, bầu trời có thể là giới hạn khi việc khám phá giá thực sự xuất hiện trên thị trường.

Ông nói: “Đây là quan điểm dài hạn của tôi về bạc, tôi nghĩ chúng ta thấy giá bạc ở mức thấp 500 USD”.

Ông cũng đề cập: "40 năm áp chế giá có thể diễn ra trong vài tháng nữa. Khi điều đó xảy ra, xu hướng sẽ diễn ra rất nhanh, nhưng đây là thời điểm xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính."

“Khi nó vượt qua mức 50 USD, tôi nghĩ cuộc chiến thực sự sẽ diễn ra và bạn có thể thấy nó trên biểu đồ.”

“Trận chiến thực sự là ở mức 30 đô la và tôi nghĩ khi vượt qua mức 30 đô la, bạn sẽ nhanh chóng đạt được 50 đô la.”

“Trong khi ở mức 50 đô la, bạn sẽ đạt được 100 đô la rất nhanh vì một khi bạn vượt qua mức đó, số tiền đó sẽ biến mất.”

“Tốc độ di chuyển khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một thị trường rất biến động và sắp có sự khám phá giá thực sự xuất hiện trên thị trường vì những người gác cổng đã thất bại trong công việc của họ.”

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu