tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thắt chặt dây an toàn! 2 sự kiện lớn này có thể kích thích thị trường trong tuần này. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Yên Nhật, Bảng Anh, Đồng nhân dân tệ và Đô la Úc

2024-02-19 15:40:58
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Hai, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản vẫn ổn định, hiện ở mức 104,25. Tuần này nhà đầu tư sẽ nhận được biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang và dữ liệu PMI của Mỹ, hai yếu tố này được kỳ vọng sẽ kích hoạt xu hướng thị trường trong tuần này. Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij chỉ ra rằng mức hỗ trợ ngắn hạn của chỉ số đô la Mỹ được tìm thấy là 104. Nếu mức hỗ trợ này có thể được giữ, chỉ số đô la Mỹ sẽ duy trì trong phạm vi 104-105 trong ngắn hạn.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Hai (19/2), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản vẫn ổn định, hiện ở mức 104,25. Tuần này nhà đầu tư sẽ nhận được biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang và dữ liệu PMI của Mỹ, 2 yếu tố này được kỳ vọng sẽ kích hoạt xu hướng thị trường trong tuần này. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, USD/RMB, AUD/USD và GBP/USD.

Biên bản cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) sẽ được công bố vào thứ Tư, đây sẽ là một sự kiện được theo dõi chặt chẽ. Các nhà giao dịch sẽ tìm kiếm manh mối về chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang.

Các nhà giao dịch buộc phải tiếp tục giảm bớt đặt cược rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất ngay sau khi dữ liệu cho thấy lạm phát ở Mỹ không hạ nhiệt nhanh như các nhà đầu tư mong đợi, với đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên dự kiến ​​sẽ bị trì hoãn cho đến tháng 6.

Hoán đổi lãi suất cho thấy thị trường hiện đang định giá mức cắt giảm lãi suất của Fed vào năm 2024 dưới 90 điểm cơ bản, gần với dự báo trung bình của các nhà hoạch định chính sách là 75 điểm cơ bản, so với 150 điểm cơ bản dự kiến ​​vào đầu tháng Hai.

Dữ liệu PMI từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ được công bố chuyên sâu trong tuần này, trong đó dữ liệu PMI của Hoa Kỳ nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Nhà phân tích Eren Sengezer của FXStreet cho biết vào thứ Năm, S&P Global sẽ công bố báo cáo PMI dịch vụ và sản xuất sơ bộ của Hoa Kỳ cho tháng 2, sự suy yếu bất ngờ trong hoạt động kinh doanh của khu vực tư nhân - với PMI giảm xuống dưới 50 - có thể khơi lại kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 5 và giúp vàng có được đà tăng ngay lập tức.

Sengezer cho biết các nhà đầu tư cũng sẽ hết sức chú ý đến những bình luận về áp lực giá trong cuộc khảo sát PMI. Nếu lạm phát đầu vào trong lĩnh vực dịch vụ có dấu hiệu ổn định, đồng đô la có thể duy trì khả năng phục hồi trước các đối thủ và hạn chế giá vàng tăng ngay cả khi dữ liệu PMI gây thất vọng.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã giảm từ mức 105 trong 4 ngày giao dịch vừa qua. Mức hỗ trợ ngắn hạn được tìm thấy ở mức 104. Nếu mức hỗ trợ này có thể được giữ, chỉ số đô la Mỹ sẽ duy trì trong phạm vi 104-105 trong ngắn hạn. Nhưng nhìn chung, miễn là chỉ số này nằm dưới ngưỡng kháng cự dài hạn 105 thì quan điểm trung hạn là giảm giá và dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm xuống dưới mức 104. Cần quan sát xu hướng giá 104.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã tăng đáng kể kể từ 2-3 ngày giao dịch vừa qua. Việc bứt phá thêm trên 1,08 có thể đẩy tỷ giá hối đoái về mức 1,0840-1,0850, nếu không, EUR/USD có thể giao dịch trong phạm vi hẹp 1,07-1,08. Chúng ta cần chú ý đến xu hướng giá gần 1,08.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã kiểm tra nhanh mức 162 trước khi bắt đầu giảm. Nếu mức 162 được giữ vững, chúng ta có thể kỳ vọng tỷ giá sẽ chuyển sang mức 161 hoặc thấp hơn trong ngắn hạn. Chỉ khi vượt qua mức 162 thì EUR/JPY mới có thể tăng thêm về mức 164 (điều này hiện có vẻ khó xảy ra).

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã giảm từ mức 151 trong vài phiên qua và tìm thấy ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn ở mức 149. Miễn là nó vẫn ở trên mức hỗ trợ nói trên, USD/JPY có thể giao dịch trong phạm vi 149-151 một thời gian trước khi bứt phá về một trong hai đầu của phạm vi.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY hiện đang giao dịch trong phạm vi hẹp 7,18-7,20. Nếu muốn kiểm tra mức 7,22-7,24 trong thời gian sắp tới, chúng ta cần phải vượt qua mức 7,20 một cách mạnh mẽ.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn: Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD không thể vượt qua mức 0,655 và giảm nhẹ so với mức này. Chỉ cần nó ở dưới mức 0,6550, quan điểm ngắn hạn là giảm giá và tỷ giá hối đoái dự kiến ​​sẽ giảm xuống 0,65-0,450.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã từng kiểm tra mức 1,255 vào thứ Sáu tuần trước, cao hơn một chút so với mục tiêu 1,25 mà chúng tôi đã đề cập và sau đó tăng trở lại. Phạm vi tổng thể 1,25-1,27 có thể sẽ được duy trì tốt trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu