Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Dữ liệu PMI của Hoa Kỳ sắp được công bố và vàng đang chuẩn bị cho một vụ nổ lớn hơn! Những chú bò công kích mục đích vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng

2024-02-22 18:00:59
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Âu hôm thứ Năm, vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.033 USD/ounce; trước đó, giá vàng ở mức gần 2.035 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet cho rằng nếu tiếp tục vượt mức 2.035 USD/ounce, giá vàng sẽ mở ra một xu hướng tăng mới.

#Phân tích kỹ thuật vàng# Tin tức 24K99 Trên thị trường châu Âu vào thứ Năm (22/2), vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.033 USD/ounce; trước đó giá vàng ở mức gần 2.035 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta lưu ý rằng vào thứ Năm, khi đồng đô la và lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ suy yếu, giá vàng đã lấy lại đà tăng và hiện đang chờ mức bứt phá vững chắc trên 2.035 USD/ounce.

Chỉ số đô la Mỹ hiện ở mức gần 103,50, sau khi giảm gần 50 điểm trong ngày.

Mehta cho rằng nếu tiếp tục vượt mức 2.035 USD/ounce, giá vàng sẽ mở ra một xu hướng tăng mới.

Sự chú ý của các nhà giao dịch vàng hiện đang chuyển sang dữ liệu PMI của Hoa Kỳ vào cuối ngày thứ Năm. Mehta cho biết dữ liệu PMI của Hoa Kỳ có thể làm tiêu tan hy vọng về một nền kinh tế “hạ cánh mềm”.

Vào lúc 22:45 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) Markit của Hoa Kỳ cho tháng 2.

Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy giá ban đầu của PMI sản xuất Markit tại Hoa Kỳ trong tháng 2 dự kiến ​​là 50,5, so với giá cuối cùng của tháng 1 trước đó là 50,7; giá ban đầu của PMI ngành dịch vụ Markit của Hoa Kỳ trong tháng 2 dự kiến ​​sẽ là 52,0, so với giá trước đó là 52,5.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Mỹ tệ hơn dự kiến, đồng đô la có thể chịu thêm một đòn nữa, do đó đẩy giá vàng lên cao hơn.

Mehta cho biết giá vàng tăng thêm vẫn bị ảnh hưởng bởi tâm lý rủi ro, dữ liệu của Mỹ và bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Mehta nói rằng như có thể thấy trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng đang củng cố để tăng lên gần mức cao nhất trong nhiều ngày trước khi vượt qua ngưỡng kháng cự trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày quan trọng ở mức 2.035 USD/ounce.

Bức tranh kỹ thuật vẫn thuận lợi cho giá vàng tiếp tục tăng, đặc biệt là sau khi giá vàng xác nhận việc phá vỡ dưới ngưỡng kháng cự của đường xu hướng giảm ở mức 2018 USD/ounce vào đầu tuần này.

Mehta lưu ý rằng người mua vàng sẽ cần tìm chỗ đứng vững chắc trên đường trung bình động 50 ngày là 2.035 USD/ounce để nhắm mục tiêu mức cao nhất ngày 7 tháng 2 là 2.044 USD/ounce, tiếp theo là rào cản tâm lý 2.050 USD/ounce.

Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 ngày (RSI) nằm trên đường giữa, hỗ trợ tiềm năng tăng giá của vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay hàng ngày, nguồn FXStreet)

Mặt khác, Mehta nói thêm rằng nếu giá vàng bị kìm hãm ở mức trung bình động 50 ngày thì đường trung bình động 21 ngày ở mức 2023 USD/ounce sẽ xuất hiện trở lại trong tầm ngắm của người bán vàng. Nếu giá vàng không giữ được 2023 USD/ounce, nó có thể gây ra một đợt giảm giá mới và giảm xuống còn 2005 USD/ounce. Đây là sự hợp lưu của mức kháng cự hình nêm chuyển thành mức hỗ trợ và đường trung bình động 100 ngày.

Cho đến lúc đó, mức thấp nhất hôm thứ Ba là 2.015 USD/ounce có thể cứu nguy xu hướng tăng giá của vàng.

Vào lúc 16:59 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.033,20 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu