tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! GDP Hoa Kỳ đến với ba nhà lãnh đạo hàng đầu từ Cục Dự trữ Liên bang, Triển vọng kỹ thuật mới nhất về chỉ số đô la Mỹ, euro, yên, bảng Anh, nhân dân tệ và đô la Úc

2024-02-28 16:22:43
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ duy trì mức phục hồi vừa phải trong ngày và hiện ở mức gần 104,00. Ngày giao dịch này sẽ công bố giá trị sửa đổi của GDP quý 4 của Hoa Kỳ và chỉ số PCE quý 4 của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Ngoài ra, Chủ tịch Fed Atlanta Bostic, Chủ tịch Fed Boston Collins và Chủ tịch Fed New York Williams cũng sẽ lần lượt có bài phát biểu mà các nhà đầu tư cần chú ý.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Trong thị trường châu Á vào thứ Tư (28 tháng 2), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức phục hồi vừa phải trong ngày và hiện ở gần mức 104,00. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Tư là tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, USD/RMB, AUD/USD và GBP/USD.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng Fed đã tỏ ra thận trọng trước việc cắt giảm lãi suất vội vàng, điều này dẫn đến khả năng cắt giảm lãi suất trong tháng 3 giảm, trong khi khả năng cắt giảm lãi suất trong tháng 5 đã giảm xuống khoảng 20%. Hiện tại, kịch bản rất có thể xảy ra là Cục Dự trữ Liên bang sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 6, điều này dường như mang lại sự hỗ trợ cho đồng đô la Mỹ, với chỉ số đô la Mỹ vẫn cho thấy khả năng phục hồi tăng giá nhất định.

Ngày giao dịch này sẽ công bố giá trị sửa đổi của GDP quý 4 của Hoa Kỳ và chỉ số PCE quý 4 của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Cục Phân tích Kinh tế Hoa Kỳ (BEA) sẽ công bố tổng sản phẩm quốc nội (GDP) sửa đổi cho quý 4 năm 2023. Thị trường không mong đợi sự điều chỉnh đối với tốc độ tăng trưởng hàng năm được công bố ban đầu là 3,3%.

Ngoài ra, Chủ tịch Fed Atlanta Bostic, Chủ tịch Fed Boston Collins và Chủ tịch Fed New York Williams cũng sẽ lần lượt có bài phát biểu mà các nhà đầu tư cần chú ý.

Theo lịch trình, lúc 01:45 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Chủ tịch Fed New York Williams sẽ tham gia cuộc họp giao ban kinh tế do Hiệp hội Long Island tổ chức.

Với tư cách là chủ tịch Fed New York, Williams có quyền biểu quyết thường trực trong Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) và được coi là “người thứ ba” tại Fed nên bài phát biểu của ông có sức nặng đáng kể.

Williams cho biết vào ngày 10 tháng 1 rằng chính sách tiền tệ hiện đã được thắt chặt đủ để hướng lạm phát trở lại mục tiêu của Fed và khi lạm phát giảm, việc bắt đầu cắt giảm lãi suất là điều đương nhiên. So với bài phát biểu vào giữa tháng 12 năm ngoái, giọng điệu của Williams rõ ràng đã thay đổi từ diều hâu sang bồ câu, khi ông bác bỏ tuyên bố rằng Fed đã bắt đầu thảo luận về việc cắt giảm lãi suất.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số USD và EUR/USD

Chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi từ mức 103,60 nhưng vẫn tiếp tục giao dịch trong khu vực 104,5-103,5; trong khi EUR/USD đã rút khỏi mức 1,0866 và có thể giao dịch trong khu vực 1,08-1,09 trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã giảm từ mức 163,50 trong hai phiên qua. Cặp tiền này phải phục hồi ngay lập tức để lấy lại động lực hướng tới mức 164/165; nếu không, việc giảm xuống mức 162 có thể xảy ra trong tuần tới.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY gần đây đã ổn định trong phạm vi 149,50-150,90/151, với mức độ biến động thấp. Trong trung hạn, USD/JPY sẽ cần giảm mạnh từ mức 151-151,50 để xác định liệu nó có đạt đỉnh và bắt đầu giảm từ đó hay không.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY bị kẹt dưới mức 7,20 và có vẻ do dự trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đang giảm dần và có thể sớm kiểm tra mục tiêu 0,65/6450 của chúng tôi trước khi cố gắng phục hồi trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã giảm và miễn là nó vẫn ở dưới mức 1,2730/2700 thì nó có thể giảm xuống mức 1,26 trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu