Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tín hiệu quan trọng từ phía kỹ thuật vàng! “Golden Cross” đang chờ xác nhận Phân tích kỹ thuật giá vàng mới nhất của các nhà phân tích FXStreet

2024-02-28 18:43:30
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu hôm thứ Tư, vàng giao ngay duy trì sự điều chỉnh nhẹ trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.029 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng từ biểu đồ vàng 4 giờ, bức tranh kỹ thuật về giá vàng vẫn mang tính xây dựng. Các nhà giao dịch vàng hiện đang chờ đợi dữ liệu kinh tế của Mỹ.

#Phân tích kỹ thuật vàng#Tin tức 24K99: Tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (28/2), vàng giao ngay duy trì sự điều chỉnh nhẹ trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.029 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta chỉ ra rằng từ biểu đồ vàng 4 giờ, bức tranh kỹ thuật về giá vàng vẫn mang tính xây dựng. Các nhà giao dịch vàng hiện đang chờ đợi dữ liệu kinh tế của Mỹ.

Ngày giao dịch này sẽ công bố giá trị sửa đổi của GDP quý 4 của Hoa Kỳ và chỉ số PCE quý 4 của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Cục Phân tích Kinh tế Hoa Kỳ (BEA) sẽ công bố tổng sản phẩm quốc nội (GDP) sửa đổi cho quý 4 năm 2023. Thị trường không mong đợi sự điều chỉnh đối với tốc độ tăng trưởng hàng năm được công bố ban đầu là 3,3%.

Ngoài ra, Chủ tịch Fed Atlanta Bostic, Chủ tịch Fed Boston Collins và Chủ tịch Fed New York Williams cũng sẽ lần lượt có bài phát biểu mà các nhà đầu tư cần chú ý.

Vào thứ Năm, thước đo lạm phát yêu thích của Fed, chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) cốt lõi, sẽ được công bố.

Phân tích các xu hướng kỹ thuật mới nhất của vàng

Nhìn vào biểu đồ vàng 4 giờ, giá vàng đang ở dưới mức cao nhất trong hai tuần là 2.041 USD/ounce và cũng đang giao dịch dưới mức trung bình động đơn giản 21 kỳ (hiện ở mức 2.033 USD/ounce).

Mehta cho biết vàng cần đóng cửa trên 2.033 USD/ounce để tiếp tục xu hướng tăng.

Mehta chỉ ra rằng điều đáng chú ý là đường trung bình động đơn giản (SMA) 50 kỳ đang trên đà vượt lên trên SMA 200 kỳ. Nếu điều này xảy ra, mô hình "Golden Cross" sẽ được xác nhận, mở ra cơ hội cho một đợt tăng giá mới của giá vàng. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cao hơn nhiều so với đường giữa, hỗ trợ tiềm năng tăng giá vàng.

Mức kháng cự ngắn hạn đối với giá vàng nằm ở mức cao nhất trong hai tuần là 2.041 USD/ounce. Nếu vượt quá mức kháng cự trên, rào cản tâm lý 2.050 USD/ounce sẽ thách thức các cam kết ngắn hạn.

Sau đó, người mua vàng sẽ nhắm mục tiêu mức kháng cự khoảng 2.065 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Mehta nói thêm rằng nếu giá vàng không vượt lên trên SMA 21 kỳ, giá vàng có thể trải qua một đợt giảm mới và rơi xuống vùng hỗ trợ ngắn hạn gần 2026 USD/ounce, là khu vực nằm giữa mức 2026 USD/ounce. SMA 50 kỳ và SMA 200 kỳ. Trao đổi.

Nếu giá vàng giảm xuống dưới vùng hỗ trợ nêu trên, điều đó có thể khiến giá vàng giảm trở lại đường SMA 100 kỳ (hiện ở mức 2022 USD/ounce). Tuyến phòng thủ cuối cùng đối với người mua vàng là mức thấp hôm thứ Sáu là 2.016 USD/ounce.

Vào lúc 16:30 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.028,68 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu