tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hai dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ đang đến! Cẩn thận với việc quan chức cấp cao Cục Dự trữ Liên bang “ra móng vuốt đại bàng”. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Yên, Bảng Anh, nhân dân tệ và đô la Úc

2024-03-05 16:24:38
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ duy trì mức phục hồi vừa phải trong ngày và hiện ở mức gần 103,90. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được hai dữ liệu quan trọng từ PMI phi sản xuất ISM của Hoa Kỳ và các đơn đặt hàng lâu bền, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Các nhà đầu tư cũng sẽ chú ý đến bài phát biểu của Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Barr. Barr gần đây đã đưa ra những nhận xét diều hâu khi nói rằng Fed cần xem thêm dữ liệu cho thấy lạm phát đang quay trở lại mức 2% trước khi bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Ba (ngày 5 tháng 3), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức phục hồi vừa phải trong ngày và hiện ở gần mức 103,90. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được hai dữ liệu quan trọng từ PMI phi sản xuất ISM của Hoa Kỳ và các đơn đặt hàng lâu bền, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Ba là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đồng đô la Mỹ giảm nhẹ vào thứ Hai, do thị trường chứng kiến ​​các sự kiện tài chính lớn trong tuần này như bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell trước Quốc hội, cuộc họp của Ngân hàng Trung ương Châu Âu và dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với 6 loại tiền tệ chính, giảm 0,04% vào thứ Hai xuống 103,82.

Một số người tham gia thị trường tin rằng mức tăng gần đây của đồng đô la có nghĩa là khả năng tăng thêm trong tương lai là rất hạn chế. Chỉ số đô la Mỹ đã tăng khoảng 2,4% từ đầu năm đến nay.

Nhà giao dịch Monex FX Helen Given cho biết: “Trên thực tế, đồng đô la không còn dư địa để tăng so với hầu hết các loại tiền tệ G10. Rất nhiều tin tức kinh tế tiêu cực từ châu Âu và Vương quốc Anh đã được thị trường định giá, cũng như những tin tức tích cực từ Hoa Kỳ.”

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Ba, chỉ số quản lý mua hàng (PMI) phi sản xuất ISM của Hoa Kỳ cho tháng 2 sẽ được công bố. Dự kiến ​​​​là 53,0, so với 53,4 vào tháng Giêng.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Ba, giá trị sửa đổi của các đơn đặt hàng lâu bền của Hoa Kỳ cho tháng 1 sẽ được công bố, với tỷ giá hàng tháng dự kiến ​​sẽ giảm 6,1%.

Các nhà đầu tư cũng sẽ chú ý đến bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Vào lúc 01:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Barr sẽ có bài phát biểu.

Barr gần đây đã đưa ra những nhận xét diều hâu khi nói rằng Fed cần xem thêm dữ liệu cho thấy lạm phát đang quay trở lại mức 2% trước khi bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Barr cho biết vào ngày 14 tháng 2: “Như Chủ tịch Powell đã tuyên bố trong cuộc họp báo gần đây, các đồng nghiệp của tôi và tôi trong Ủy ban Thị trường Mở Liên bang tin rằng chúng ta đang trên con đường hướng tới lạm phát 2%, nhưng trước khi bắt đầu hạ lãi suất quỹ liên bang, chúng ta cần xem những dữ liệu tốt tiếp tục diễn ra. Tôi hoàn toàn ủng hộ tuyên bố của ông rằng việc bình thường hóa chính sách cần được xem xét cẩn thận trong hoàn cảnh hiện tại. "

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ đã tăng từ mức thấp 103,70, trái ngược với kỳ vọng của chúng tôi về mức kiểm tra giảm xuống 103,50. Nhìn chung, phạm vi gần đây là 103,50-104,50 có thể sẽ tiếp tục được duy trì.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã tăng trên 1,085 nhưng không thể duy trì được và giảm nhẹ. Nếu không có sự phá vỡ quyết định trên mức 1,085, cặp tiền này có khả năng sẽ giảm xuống mức 1,075 một lần nữa trong ngắn hạn. Trên 1,0850, mức kháng cự được nhìn thấy là 1,09.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đang tăng, phù hợp với quan điểm lạc quan của chúng tôi rằng cặp tiền này có thể kiểm tra mục tiêu đã đề cập của chúng tôi là 164-165 trong ngắn hạn trước khi đạt đỉnh.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đang giao dịch cao hơn trong phạm vi gần đây là 149-151, có khả năng kéo dài trong vài phiên.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY tiếp tục giao dịch ở gần mức cao nhất trong phạm vi hẹp 7,18-7,20. Ngăn chặn sự đột phá ở một trong 2 đầu của phạm vi, các quan điểm tiếp theo vẫn chưa có kết luận.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã giảm trở lại quanh mức hỗ trợ 0,65 và cặp tiền này cần giữ mức hỗ trợ này và phục hồi trên 0,655 để kiểm tra thêm mức 0,66 trên đường đi lên; nếu không, cặp tiền này có thể bị kéo về mức 0,64 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã kiểm tra mức cao hơn ở mức 1,2706 như mong đợi nhưng sau đó đã giảm xuống. Nhìn chung, phạm vi ngắn hạn 1,26-1,2730 có thể được giữ vững ở thời điểm hiện tại và dự kiến ​​sẽ có sự đột phá về một trong 2 đầu của phạm vi.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu