tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tin tức lớn sắp xảy ra! Lời khai trước quốc hội của Powell mang đến những tin tức "phi nông nghiệp nhỏ". Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, bảng Anh, đồng nhân dân tệ và đô la Úc

2024-03-06 16:25:14
Bản tóm tắt:Kết thúc phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,75. Vào ngày giao dịch này, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ có bài phát biểu trước Quốc hội, điều này được cho là sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Các nhà đầu tư cũng sẽ hoan nghênh dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ, được gọi là "phi nông nghiệp nhỏ", dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Tư (6/3), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,75. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Vào ngày giao dịch này, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ có bài phát biểu trước Quốc hội, điều này được cho là sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Powell và một số quan chức hàng đầu của Fed trong những tuần gần đây cho biết họ có thể kiên nhẫn trong việc quyết định thời điểm cắt giảm lãi suất, dựa trên sức mạnh cơ bản của nền kinh tế Mỹ.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ đưa ra lời khai trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện.

Powell cho biết trong một cuộc phỏng vấn với “60 Minutes” của CBS vào ngày 5 tháng 2: “Nguy cơ của việc di chuyển quá sớm là công việc vẫn chưa hoàn thành và dữ liệu tốt trong sáu tháng qua ở một mức độ nào đó không phải là chỉ báo thực sự về nơi lạm phát sẽ hướng tới.”

Dữ liệu trong những tuần gần đây cho thấy lạm phát đã tăng trong tháng trước, khẳng định cách tiếp cận thận trọng này. Nhưng điều đó có thể không làm hài lòng các đảng viên Đảng Dân chủ, những người đang lo ngại về việc diễn biến lãi suất có thể ảnh hưởng như thế nào đến cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11 và các cuộc đua với ít phiếu bầu hơn.

Họ được cho là sẽ gây áp lực buộc Chủ tịch Fed phải giải thích lý do tại sao các quan chức đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc kiểm soát lạm phát nhưng vẫn giữ chi phí đi vay ở mức cao, có nguy cơ gây thiệt hại cho nền kinh tế.

Các nhà kinh tế của Bloomberg Anna Wong, Stuart Paul, Eliza Winger và Estelle Ou cho biết: “Powell dự kiến ​​sẽ vẫn giữ quan điểm diều hâu trong phiên điều trần quốc hội nửa năm một lần của mình, báo hiệu cho thị trường rằng Fed không vội cắt giảm lãi suất.Nếu điều này dẫn đến việc thắt chặt các điều kiện tài chính, nó sẽ tiếp tục gây áp lực lên nền kinh tế và làm tăng thêm khả năng xảy ra các tác động trễ của chính sách tiền tệ. "

Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư cũng sẽ nhận được dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ, được gọi là "khu vực phi nông nghiệp nhỏ", dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường.

Vào lúc 21:15 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, dữ liệu thay đổi việc làm ADP của Hoa Kỳ cho tháng 2 sẽ được công bố. Việc làm ADP dự kiến ​​sẽ tăng 150.000 trong tháng 2, so với mức tăng 107.000 trong tháng 1.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu việc làm của ADP mạnh hơn dự kiến, đồng đô la có thể mạnh lên; mặt khác, báo cáo ADP yếu hơn dự kiến ​​có thể khiến đồng đô la phải chịu sự điều chỉnh.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ từng đạt 103,58 (gần đầu dưới của phạm vi 103,50-104,50) và hiện đã tăng. Nhìn chung, phạm vi gần đây là 103,50-104,50 có thể sẽ tiếp tục.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đang dao động dưới mức kháng cự 1,085, cần phải vượt qua mức kháng cự này để tiến xa hơn về mức 1,09; nếu không, cặp tiền này có thể sẽ giảm xuống mức 1,075 một lần nữa trong ngắn hạn. Cần quan sát xu hướng giá gần mức 1.0850.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY không duy trì được đà tăng và bắt đầu giảm sau khi kiểm tra mức 163,43 (dưới mục tiêu 164 đã đề cập của chúng tôi). Cần phải phá vỡ thêm dưới mức 162 để đưa triển vọng giảm xuống mức 160; nếu không, tỷ giá hối đoái có thể tiếp tục giao dịch trong khu vực 162-164 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY dường như đang hướng tới mức thấp hơn trong phạm vi gần đây là 151-149, có khả năng tồn tại trong một vài phiên trừ khi xảy ra sự phá vỡ xuống dưới 149. Khoản lỗ dưới 149 có thể kéo cặp tiền này tới mức thử nghiệm đi xuống cuối cùng là 148-146.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY tiếp tục giao dịch ở gần đầu trên của phạm vi hẹp 7,18-7,20 và ngăn chặn sự đột phá ở một trong hai đầu của phạm vi, các quan điểm xa hơn vẫn chưa có kết luận.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã thoát khỏi mức thấp 0,6478 và hiện có vẻ ổn định trên mức hỗ trợ 0,65. Tuy nhiên, cặp tiền này vẫn cần bật lên trên 0,655 để kiểm tra thêm mức 0,66 trở lên; nếu không, cặp tiền này vẫn có thể bị kéo về mức 0,64 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD không duy trì được mức tăng trong phạm vi gần đây là 1,26-1,2730 và giảm thấp hơn trong lần kiểm tra tăng lên 1,2734. Ngăn chặn một đột phá quyết định về phía một trong hai đầu của phạm vi trên, phạm vi này có thể sẽ được duy trì trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu