tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy sẵn sàng cho những bước chuyển lớn! “Dữ liệu khủng bố” và PPI của Hoa Kỳ bị ảnh hưởng nặng nề, Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, đô la Canada, yên Nhật và đô la Úc

2024-03-14 16:44:13
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 102,90. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được hai dữ liệu kinh tế quan trọng: doanh số bán lẻ của Mỹ và PPI, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường. Dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ được gọi là "dữ liệu kinh dị" vì nó thường có tác động lớn hơn đến thị trường tài chính nên có khả năng tác động đến xu hướng của các tài sản như đồng đô la Mỹ và vàng.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong thị trường châu Á vào thứ Năm (14 tháng 3), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 102,90. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được hai dữ liệu kinh tế quan trọng: doanh số bán lẻ của Mỹ và PPI, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij hôm thứ Năm là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đô la Mỹ thấp hơn vào thứ Tư. Các nhà đầu tư chốt lời trước khi có thêm dữ liệu kinh tế Mỹ dự kiến ​​tiết lộ thời điểm Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu cắt giảm lãi suất trong năm nay. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã giảm 0,17% vào thứ Tư xuống 102,78.

Skylar Montgomery Koning, Giám đốc Chiến lược vĩ mô tại TS Lombard cho biết: “Trong những tuần gần đây, ngày càng có nhiều lo ngại rằng Fed đang trì hoãn việc cắt giảm lãi suất cho đến năm 2025, hoặc lạm phát tái phát sẽ buộc Fed phải tăng lãi suất một lần nữa. Nói cách khác, nỗi lo không hạ cánh đã quay trở lại. "

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu doanh số bán lẻ tháng 2. Doanh số bán lẻ của Mỹ đã giảm 0,8% so với tháng trước trong tháng 1, mức giảm lớn nhất trong năm qua. Sự đồng thuận của thị trường hiện tại là doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ trong tháng 2 dự kiến ​​sẽ tăng 0,8% so với tháng trước.

Dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ được gọi là "dữ liệu kinh dị" vì nó thường có tác động lớn hơn đến thị trường tài chính nên có khả năng tác động đến xu hướng của các tài sản như đồng đô la Mỹ và vàng. Các nhà đầu tư sẽ tập trung vào cách dữ liệu này hoạt động.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ cho tháng 2 sẽ được công bố, PPI dự kiến ​​​​sẽ tăng 1,1% so với cùng kỳ trong tháng 2 và PPI cốt lõi dự kiến ​​​​sẽ tăng 1,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cũng được công bố cùng lúc là dữ liệu về số lượng người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu. Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp ở Hoa Kỳ sau khi điều chỉnh theo mùa trong tuần của ngày 9 tháng 3 là 218.000, so với 217.000 của tuần trước.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ có mức hỗ trợ ngắn hạn gần mức hiện tại, nếu giữ được, nó có thể tăng lên 103,50 hoặc 104 trong ngắn hạn. Điều đáng chú ý là 103,50 là mức kháng cự ngắn hạn. Trong ngắn hạn, phạm vi hẹp 102,70-103,50 và phạm vi rộng 102-104 có khả năng được duy trì.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giao dịch trong vùng chặt chẽ 1,10-1,09 trong vài phiên qua. Chỉ cần nó ở dưới 1,10, quan điểm chung vẫn là tỷ giá hối đoái sẽ giảm về 1,0850-1,08, sau đó phục hồi mạnh mẽ trong trung hạn. Biên độ biến động rộng giữa 1,10 và 1,08 có thể sẽ kéo dài trong vài tuần.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY và USD/JPY

EUR/JPY và USD/JPY lần lượt kiểm tra mức 161,95 và 148,04 vào ngày hôm qua, phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi. Việc vượt lên trên các mục tiêu này có thể đẩy cặp tiền này lần lượt hướng tới 163/164 và 149/150 trong thời gian ngắn; mặt khác, sự sụt giảm ngay lập tức so với mức hiện tại có thể kéo cặp tiền này lần lượt về mức 160 và 146. Nhìn vào đà tăng của tỷ giá, xu hướng tăng có thể sẽ chiếm ưu thế trong những phiên tới.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã di chuyển mạnh về phía trên của phạm vi 7,18-7,20, nhưng cho đến khi tỷ giá hối đoái đạt được đột phá quyết định ở một trong hai đầu của phạm vi, quan điểm ngắn hạn vẫn chưa chắc chắn.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD hiện có vẻ ổn định trên mức 0,66 và miễn là nó vẫn ở trên mức này thì tỷ giá hối đoái có thể tăng lên mức 0,67/68 trong trung hạn. Điều quan trọng cần lưu ý là chỉ việc tỷ giá bứt xuống dưới 0,66 mới có thể khiến triển vọng giảm thêm về mức 0,655 trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD vẫn ổn định ngày hôm qua. Cặp tiền này hiện đang giao dịch trong phạm vi 1,29-1,27 và có thể di chuyển về phía một trong 2 đầu của phạm vi trong ngắn hạn. Chỉ cần trên mức 1,2750, GBP/USD ban đầu có thể sẽ tăng lên mức 1,29 trước khi giảm trở lại từ mức trên trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu