tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

buộc chặt dây an toàn của bạn! Hai sự kiện lớn trong tuần này chắc chắn sẽ làm bùng nổ thị trường.Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, yên Nhật và đô la Úc

2024-03-18 14:47:40
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Hai, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản vẫn ổn định, hiện ở mức 103,45. Tuần này thị trường toàn cầu sẽ mở ra "Tuần lễ siêu ngân hàng trung ương". Các ngân hàng trung ương của Hoa Kỳ, Nhật Bản, Anh, Úc và các quốc gia khác sẽ công bố các quyết định về lãi suất trong tuần này. Trong số đó, các quyết định của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản và Cục Dự trữ Liên bang là quan trọng nhất và được kỳ vọng sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Hai (18 tháng 3), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản vẫn ổn định, hiện ở mức 103,45. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/ CNY.

Tuần này thị trường toàn cầu sẽ mở ra "Tuần lễ siêu ngân hàng trung ương". Các ngân hàng trung ương của Hoa Kỳ, Nhật Bản, Anh, Úc và các quốc gia khác sẽ công bố các quyết định về lãi suất trong tuần này. Trong số đó, các quyết định của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản và Cục Dự trữ Liên bang là quan trọng nhất và được kỳ vọng sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường.

Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết rằng nhiều ngân hàng trung ương sẽ tổ chức các cuộc họp chính sách tiền tệ trong tuần này và Ngân hàng Dự trữ Úc, Ngân hàng Nhật Bản sẽ công bố các nghị quyết vào thứ Ba, Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​​​sẽ công bố quyết định của mình vào thứ Tư, sau đó là các cuộc họp chính sách của Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ và Ngân hàng Anh vào thứ Năm.

Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản Kazuo Ueda và hội đồng quản trị của ông có một ngày để quyết định có nên tăng lãi suất lần đầu tiên sau 17 năm hay không. Khoảng 90% người theo dõi BOJ tin rằng BOJ có thể sẽ chấm dứt lãi suất âm vào cuối cuộc họp hôm thứ Ba. Nhóm công đoàn lớn nhất Nhật Bản đã công bố kết quả vòng đàm phán lương hàng năm đầu tiên, vượt xa mong đợi, làm tăng khả năng.

Ngoài khả năng thoát khỏi lãi suất âm -0,1%, số phận của một loạt công cụ độc đáo bao gồm kiểm soát đường cong lợi suất (YCC) và mua tài sản quy mô lớn cũng đang bị đe dọa.

Chuyên gia kinh tế trưởng Yuichi Kodama tại Meiji Yasuda Life Research Institute, cho biết: “Khả năng Ngân hàng Nhật Bản chọn tăng lãi suất vào tháng 3 đã tăng lên”.

Goldman Sachs dự đoán rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ hủy bỏ chính sách lãi suất âm và thoát khỏi chính sách kiểm soát đường cong lợi suất (YCC) vào thứ Ba. Nhà phân tích Tomohiro Ota của Goldman Sachs cho biết cam kết tăng cơ sở tiền tệ quá mức của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản cũng có thể bị hủy bỏ.

Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố quyết định lãi suất vào thứ Tư. Theo kỳ vọng của thị trường hiện tại, Cục Dự trữ Liên bang có thể giữ lãi suất ổn định lần thứ năm. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn đang mong chờ cuộc họp, hy vọng sẽ có được những manh mối rõ ràng hơn về lộ trình cắt giảm lãi suất trong tương lai.

"Fed Watch Tool" của CME cho thấy xác suất Fed giữ nguyên lãi suất trong tháng 3 lên tới 99%. Các nhà đầu tư đang hoàn toàn định giá cho việc cắt giảm lãi suất vào tháng 7, với khả năng hành động này sẽ hạ nhiệt vào tháng 6.

Ngân hàng Anh sẽ công bố quyết định lãi suất và biên bản cuộc họp vào thứ Năm. Nhiều người dự đoán rằng ngân hàng trung ương có thể không đưa ra tín hiệu khi nào họ sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất tại cuộc họp, vì họ cũng đang chờ đợi những dấu hiệu rõ ràng hơn cho thấy áp lực lạm phát còn tồn tại trong nền kinh tế Anh thực sự đã được gỡ bỏ.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số USD và EUR/USD

Chỉ số USD và EUR/USD hiện tại có vẻ ổn định, Chúng tôi vẫn tin rằng chỉ số đô la Mỹ sẽ tiếp tục tăng lên 104 trong thời gian tới và EUR/USD sẽ giảm xuống mức 1,0850/1,08.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY và USD/JPY

EUR/JPY đã cố gắng vượt qua mức 162, trong khi USD/JPY tăng như mong đợi. Nếu đà tăng tiếp tục, chúng tôi kỳ vọng cả hai cặp sẽ mở rộng lần lượt về phía 163/164 và 149,50/150, trước khi có thể xảy ra đảo chiều.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đang giao dịch dưới mức 7,20 nhưng có vẻ sẽ sớm bứt phá lên mức tăng và mục tiêu là 7,22/24.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đang đối mặt với áp lực giảm giá trước cuộc họp chính sách của Ngân hàng Dự trữ Úc vào thứ Ba. Trong ngắn hạn, mức hỗ trợ tại 0,65 có thể sẽ được giữ vững.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD có thể sẽ sớm kiểm tra mức 1,27 và dự kiến ​​sẽ giữ ở mức 1,27 và phục hồi về mức 1,29. Phạm vi ngắn hạn 1,27-1,29 dự kiến ​​sẽ duy trì trong một thời gian. Xu hướng giá gần 1,27 là đáng chú ý.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu