Người dùng1689844846616ITI
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Một góc nhìn hiếm có! Nhà phân tích huyền thoại: Các quốc gia tìm kiếm xung đột để kích thích nền kinh tế đang trì trệ, "Mức lợi nhuận trú ẩn an toàn của vàng vẫn lớn hơn".

2024-03-19 15:52:49
Bản tóm tắt:Các nhà phân tích truyền thuyết tin rằng các quốc gia đang tìm kiếm xung đột để kích thích nền kinh tế đang trì trệ, làm nổi bật lợi nhuận khổng lồ của vàng như một hàng rào.

24K99 đưa tin Nhà phân tích tài chính và địa chu kỳ huyền thoại Martin Armstrong cho rằng các quốc gia trên thế giới có thể tìm kiếm xung đột để kích thích tăng trưởng kinh tế chậm chạp. Ông lưu ý rằng vàng sẽ vẫn là tài sản trú ẩn an toàn phổ biến với mức tăng lớn hơn.

Martin nhấn mạnh rằng trên thực tế vàng vẫn là tài sản trú ẩn an toàn phổ biến.

Ông giải thích: “Ý tôi là, vàng vẫn sẽ tăng giá nhiều hơn. Vì vậy, tỷ lệ này có thể mở rộng và điều này thường xảy ra trong các cuộc chiến tranh, và đó là điều bình thường”.

(Nguồn:GoldSeek)

"Thực tế là Trung Quốc và Nga đang tích trữ vàng, điều đó liên quan đến điều mà tôi gọi là rủi ro địa chính trị. Họ nghĩ rằng nó sẽ tăng hoặc giảm, được thôi. Thế thôi, cũng giống như hiện nay người ta mua bất động sản để rút tiền ra khỏi ngân hàng. "

"Khi tôi nói chuyện với các đại lý bất động sản ở Hoa Kỳ, những ngôi nhà có giá từ 1 triệu đến 5 triệu USD được mua bằng tiền mặt chứ không phải thế chấp. Như chúng tôi đã nói, mọi người chỉ rút tiền ra khỏi mạng lưới, vì vậy các quốc gia về cơ bản dựa vào Vàng của họ. điều tương tự.”

"Vàng ít nhất là trung lập, dù tăng hay giảm, họ không thực sự quan tâm. Chỉ là nếu họ có đô la thì đó là rủi ro địa lý."

Vào tháng 1 năm nay, Martin cảnh báo rằng tình trạng lạm phát đình trệ của những năm 1970 sẽ sớm xuất hiện ở Hoa Kỳ và lạm phát có thể bùng nổ do thiếu nguồn cung và xung đột nhỏ.

Nói một cách đơn giản, ông tin rằng lạm phát có thể bùng nổ do thiếu nguồn cung và xung đột nhỏ, và điều tương tự như tình trạng lạm phát đình trệ những năm 1970 có thể sẽ sớm xuất hiện trong nền kinh tế nội địa Mỹ.

Ông tin rằng lạm phát do chiến tranh gây ra đã khiến giá vàng tăng vọt. Trong bối cảnh bất ổn toàn cầu, một lượng tiền lớn có khả năng sẽ đổ vào các cổ phiếu blue-chip của chỉ số Dow Jones 30.

Sau khi xem xét các chỉ số thị trường chính của Hoa Kỳ, ông chỉ ra rằng năm 2024 có thể là một năm hỗn loạn.

Ông cũng đề cập đến triển vọng vàng vào thời điểm đó: “Bất cứ thứ gì liên quan đến nhựa đều tăng mạnh, cuối cùng tạo ra sự bùng nổ lạm phát từ năm 1976 đến năm 1976 và đến năm 1980. Giá vàng vào khoảng 100 “Các yếu tố địa lý sau đó đã đẩy vàng từ 400 USD lên 875 USD, vì vậy điều quan trọng là phải hiểu rằng lạm phát không phải là nguyên nhân chính mà là lạm phát khi chiến tranh nổ ra, và nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của Bretton Woods là Chiến tranh Việt Nam.”

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu