tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cục Dự trữ Liên bang đã tung ra một "đại bàng lớn"! GDP của Hoa Kỳ và các dữ liệu quan trọng khác sắp được công bố, Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, đồng nhân dân tệ, yên Nhật và đô la Úc

2024-03-28 14:19:22
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 104,40. Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều dữ liệu quan trọng như GDP của Mỹ, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương): Trong thị trường châu Á vào thứ Năm (28 tháng 3), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 104,40. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij hôm thứ Năm là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Bị ảnh hưởng bởi thái độ diều hâu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, đồng đô la duy trì xu hướng mạnh mẽ. Thống đốc Waller, người được coi là tiêu chuẩn gần đây cho chính sách của Fed, cho biết vào cuối ngày thứ Tư theo giờ địa phương rằng ông tin rằng không nên vội vàng cắt giảm lãi suất sau khi dữ liệu lạm phát tăng mạnh trong hai tháng đầu năm nay.

Waller cho biết trong bài phát biểu đã được chuẩn bị trước hôm thứ Tư trước Câu lạc bộ Kinh tế New York: “Theo quan điểm của tôi, dựa trên dữ liệu gần đây, việc giảm tổng số lần cắt giảm lãi suất hoặc hoãn lại trong tương lai là điều phù hợp.” Waller đã sử dụng từ "không vội vàng" 4 lần trong bài phát biểu của mình, kể cả trong tiêu đề của bản ghi âm.

Waller cho biết ông muốn thấy "dữ liệu lạm phát tốt hơn ít nhất trong vài tháng" trước khi cắt giảm lãi suất. Ông chỉ ra nền kinh tế mạnh mẽ và việc làm là những lý do nữa khiến Fed còn chỗ để chờ đợi.

Lập trường của Waller hôm thứ Tư thận trọng hơn những bình luận gần đây của Chủ tịch Fed Jerome Powell và Chủ tịch Fed Chicago Goolsby. Cả Powell và Goolsby đều cho biết vào tuần trước rằng mặc dù dữ liệu tháng 1 và tháng 2 cao hơn dự kiến, các nguyên tắc cơ bản của lạm phát thấp hơn vẫn không thay đổi.

Trước dữ liệu kinh tế mạnh mẽ, các nhà đầu tư đã hạ thấp kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất đáng kể, điều này được cho là sẽ giữ cho đồng đô la tăng ổn định trong quý này. Tính đến thời điểm hiện tại của năm 2024, chỉ số đô la Mỹ đã tăng gần 3%.

Guy Miller, giám đốc chiến lược thị trường tại Tập đoàn Bảo hiểm Zurich, cho biết các loại tiền tệ khác đang chịu áp lực từ đồng đô la mạnh hơn.

Miller nói: “Nền kinh tế Mỹ đang hoạt động tốt hơn nhiều so với mong đợi của hầu hết mọi người, đặc biệt là so với các nước khác”.

Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều dữ liệu quan trọng như GDP của Mỹ, dự kiến ​​sẽ kích thích xu hướng thị trường.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, giá trị cuối cùng của tổng sản phẩm quốc nội (GDP) thực tế của Hoa Kỳ trong quý 4 sẽ được công bố, với tốc độ tăng trưởng hàng quý dự kiến ​​là 3,2%.

Vào lúc 20:30 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu được điều chỉnh theo mùa ở Hoa Kỳ trong tuần của ngày 23 tháng 3 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 212.000, so với 210.000 của tuần trước.

Vào lúc 21:45 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Chỉ số quản lý mua hàng Chicago (PMI) tháng 3 tại Hoa Kỳ sẽ được công bố và dự kiến ​​​​là 46,0, so với 44,0 vào tháng Hai.

Vào lúc 22:00 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, chỉ số bán hợp đồng nhà hiện tại được điều chỉnh theo mùa NAR của Hoa Kỳ cho tháng 2 sẽ được công bố. Chỉ số này dự kiến ​​sẽ tăng 1,5% so với tháng trước, sau khi giảm 4,9% trong tháng Giêng.

Vào lúc 22:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Năm, giá trị cuối cùng của Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan trong tháng 3 tại Hoa Kỳ sẽ được công bố, dự kiến ​​là 76,5, bằng giá trị ban đầu.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ vẫn duy trì trên mức 104 trong ba ngày giao dịch vừa qua, nhưng không thể vượt qua mức 104,5. Phạm vi dao động ngắn hạn 104,50-104 có thể kéo dài trong vài ngày giao dịch, nếu đạt được đột phá ở một trong hai đầu phạm vi, chỉ số đô la Mỹ có thể giảm xuống 103 hoặc tăng lên 105.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đang tiến gần đến mức hỗ trợ 1,08, được kỳ vọng sẽ giữ vững và đẩy tỷ giá hồi phục về mức 1,09/1,0950 trong thời gian tới. Việc không duy trì được trên mức 1,08 có thể khiến EUR/USD kéo dài mức giảm hơn nữa về mức 1,0750 trước khi đảo ngược xu hướng trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY và USD/JPY

EUR/JPY và USD/JPY lần lượt ổn định trên mức 163 và 151 và có thể giao dịch trong khoảng 163-164,50 và 151-152 trong tương lai gần. USD/JPY phải vượt qua mức 152 để báo hiệu sự phục hồi mới lên mức 154 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã kiểm tra nhanh mức 7,2289 trước khi giảm trở lại từ mức này. Chừng nào nó còn ở dưới mức 7,23 thì cặp tiền này có thể giảm xuống mức 7,21/20.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD và GBP/USD

AUD/USD và GBP/USD không đổi và chúng tôi duy trì quan điểm trước đó rằng hai loại tiền tệ này sẽ giữ trên mức hỗ trợ tương ứng khoảng 0,65 và 1,26/2580 và phục hồi trong các phiên tới.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu