tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

buộc chặt dây an toàn của bạn! Các quan chức cấp cao của Fed sẽ có bài phát biểu chuyên sâu, phân tích triển vọng kỹ thuật của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, Yên và đô la Úc

2024-04-04 16:55:13
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên giao dịch châu Á hôm thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực và hiện ở mức 104,15. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được bài phát biểu từ một số quan chức nặng ký của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra một làn sóng biến động mới trên thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương): Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Năm (4/4), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực và hiện ở mức 104,15. Dịch vụ tư vấn Kshitij gần đây đã viết một bài báo vào thứ Năm để tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD và GBP/USD.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng chỉ số đô la Mỹ giảm như mong đợi và có thể kiểm tra mức 104, trong khi EUR/USD tăng trên mức 1,08 dự kiến ​​của chúng tôi và có thể kiểm tra thêm mức 1,09.

Chỉ số đô la Mỹ giảm trong 2 ngày giao dịch liên tiếp vào thứ Tư khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đưa ra những nhận xét ôn hòa. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với 6 loại tiền tệ chính, đã giảm khoảng 0,5% vào thứ Tư xuống 104,24.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cho biết hôm thứ Tư rằng các nhà hoạch định chính sách sẽ chờ đợi những dấu hiệu lạm phát giảm rõ ràng hơn trước khi xem xét cắt giảm lãi suất. Mặc dù dữ liệu lạm phát mới nhất cao hơn dự kiến ​​nhưng nó không "thay đổi đáng kể" tình hình chung. Powell nhắc lại kỳ vọng của mình rằng có thể sẽ phù hợp để bắt đầu cắt giảm lãi suất “vào thời điểm nào đó trong năm nay”.

Giám đốc chiến lược thị trường Karl Schamotta tại Corpay, cho biết: “Không có sự thay đổi lớn về giọng điệu, nhưng tôi nghĩ ông ấy (ám chỉ Powell) đang cố gắng yêu cầu những người tham gia thị trường xem xét kỹ dữ liệu vào đầu năm, và đánh giá lạm phát và xu hướng tăng trưởng kinh tế từ góc độ dài hạn. "

Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được bài phát biểu từ một số quan chức nặng ký của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra một làn sóng biến động mới trên thị trường.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Chủ tịch Fed Philadelphia Harker sẽ tham gia vào một cuộc trò chuyện bên lề.

Vào lúc 00:15 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, Chủ tịch Fed Richmond Barkin sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế.

Chủ tịch Fed Chicago Goolsby sẽ tham gia phiên hỏi đáp vào lúc 00:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu.

Vào lúc 02:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, Chủ tịch Fed Cleveland Mester sẽ phát biểu về triển vọng kinh tế.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số USD giảm mạnh như dự kiến ​​và có thể sớm kiểm định mục tiêu 104 đã đề cập của chúng tôi trên đường đi xuống. Sau đó, nếu mức hỗ trợ 104 được giữ vững, chúng ta có thể thấy chỉ số USD phục hồi về mức 104,50-105; ngược lại, nếu không phục hồi được từ mức 104, chỉ số có thể giảm xuống 103,5-103 trước khi xu hướng chạm đáy. Cần chú ý xu hướng giá gần 104.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD bất ngờ vượt qua ngưỡng kháng cự ở mức 1,08 và nếu đà tăng tiếp tục, cặp tiền này có thể kiểm tra mức 1,09-1,0950. Nhìn chung, EUR/USD có thể sẽ duy trì trong phạm vi 1,07-1,09/0950 trong thời gian tới.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã tăng mạnh, phù hợp với kỳ vọng của chúng tôi và có thể sớm kiểm tra mốc tăng giá 165-166 trong vài ngày giao dịch tới, và sau đó mức tăng dự kiến ​​sẽ tạm dừng.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY tiếp tục duy trì ổn định trong khu vực 151-152 và cần có một đột phá quyết định về phía một trong hai đầu của phạm vi để làm rõ thêm hướng đi.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD và GBP/USD

AUD/USD và GBP/USD dường như đang giữ trên mức hỗ trợ tương ứng ở mức 0,65 và 1,25. Nếu không có đột phá mang tính quyết định, hai cặp tiền tệ này có thể gặp áp lực tạm thời lần lượt ở khoảng 0,66 và 1,27. Nếu các mức kháng cự tương ứng được giữ nguyên, AUD/USD và GBP/USD có thể sẽ tiếp tục giao dịch trong phạm vi chặt chẽ 0,65-0,66 và 1,25-1,27, trước khi bứt phá trong dài hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu