tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! PMI Mỹ tới, Nhật cảnh báo nặng chuẩn bị can thiệp thị trường ngoại hối. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, yên Nhật và đô la Úc

2024-04-23 16:25:07
Bản tóm tắt:Kết phiên thị trường châu Á hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 106,15. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ chào đón dữ liệu Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) Markit của Hoa Kỳ trong tháng 4. Ngoài dữ liệu kinh tế Mỹ, nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào nguy cơ Nhật Bản can thiệp vào thị trường tiền tệ.

#Thị trường Nhật Bản##Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Ba (23/4), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở quanh mức 106,15. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij (Kshitij Consultancy Service) vào thứ Ba là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Vào lúc 21:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Ba, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) Markit của Hoa Kỳ cho tháng 4. Dữ liệu quan trọng này dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường.

Các cuộc khảo sát có thẩm quyền trên các phương tiện truyền thông cho thấy giá trị ban đầu của PMI sản xuất Markit ở Hoa Kỳ vào tháng 4 dự kiến ​​là 52,0, so với giá trị cuối cùng là 51,9 vào tháng 3; dự kiến ​​là 52,0, so với giá trị trước đó là 51,7.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ tốt hơn dự kiến, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ mạnh hơn nữa, do đó đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ lên cao hơn.

Các nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào dữ liệu thị trường nhà ở Hoa Kỳ. Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Ba, doanh số bán nhà mới của Hoa Kỳ trong tháng 3 sẽ được công bố, với tốc độ tăng trưởng hàng tháng hàng năm là 1,2%, sau mức giảm 0,3% trong tháng 2.

Ngoài dữ liệu kinh tế Mỹ, nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào nguy cơ Nhật Bản can thiệp vào thị trường tiền tệ.

Reuters của Anh đưa tin hôm thứ Ba rằng Bộ trưởng Tài chính Nhật Bản Shuni Suzuki cho biết hôm thứ Ba, cuộc họp với các bộ trưởng tài chính Mỹ và Hàn Quốc tuần trước đã đặt nền móng cho chính phủ Nhật Bản hành động nhằm hạn chế sự biến động quá mức của đồng Yên và đưa ra cảnh báo mạnh mẽ nhất về khả năng can thiệp vào thị trường tiền tệ.

Shuni Suzuki nói với Quốc hội hôm thứ Ba: “Tôi rất lo ngại về việc đồng yên yếu sẽ đẩy chi phí nhập khẩu lên cao”. “Quan điểm của chúng tôi đã được chia sẻ không chỉ tại cuộc gặp với Bộ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc mà còn tại các cuộc họp ba bên bao gồm cả Hoa Kỳ”. Tôi không phủ nhận rằng những diễn biến này đã tạo tiền đề cho Nhật Bản thực hiện hành động thích hợp (trên thị trường tiền tệ), nhưng tôi sẽ không nói những hành động đó là gì. "

Tỷ giá USD/JPY đã tăng lên 154,85 ​​vào thứ Hai, mức cao nhất kể từ năm 1990, khiến thị trường luôn cảnh giác cao độ trước bất kỳ dấu hiệu can thiệp nào của chính phủ Nhật Bản nhằm thúc đẩy đồng yên.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài báo về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ tiếp tục giao dịch trong phạm vi gần đây là 106,50-105,50 được đề cập ngày hôm qua. Cần phải di chuyển lên trên 106,5 để chuyển sang xu hướng tăng trong trung hạn; nếu không, Chỉ số USD có nhiều khả năng bị kéo về mức 105.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đang dần tiến tới mức 1,07 như mong đợi. Cần phải phá vỡ trên 1,07 để tăng thêm; nếu không, phạm vi gần đây là 1,06-1,07 có thể vẫn tồn tại trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã kiểm tra mức cao nhất của phạm vi 162-165 nhưng gặp khó khăn để vượt qua mức 165. Trừ khi các mức trên được khắc phục, chúng tôi cho rằng phạm vi hiện tại sẽ tồn tại trong một thời gian. Khi ở trên mức 165, EUR/JPY có thể kiểm tra thêm một mức kháng cự khác ở mức 166 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đang tăng chậm như mong đợi và có thể sớm kiểm định mục tiêu 155-156 đã đề cập của chúng tôi trước khi giảm trở lại từ khu vực trên xuống 152 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đang tăng chậm và chúng tôi duy trì quan điểm lạc quan về cặp tiền hướng tới mức 7,25.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã tăng đáng kể trong hai ngày giao dịch vừa qua Miễn là nó vẫn ở trên 0,64, thì tỷ giá hối đoái sẽ tiếp tục mở rộng xu hướng tăng và tăng lên mức 0,65-0,655 trong vài ngày giao dịch tiếp theo.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD giảm xuống mức thấp nhất là 1,2299, kiểm tra mức hỗ trợ quan trọng hàng tuần trước khi tăng trở lại mức hiện tại. Miễn là mức hỗ trợ trên 1,23 thì GBP/USD có thể chuyển sang xu hướng tăng và cuối cùng tiến tới các mức 1,24/25 hoặc thậm chí cao hơn. Cần phải chú ý đến xu hướng giá gần 1,23.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu