tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng ngắn hạn bất ngờ lao dốc! Giá vàng vừa giảm xuống dưới 2300, bảng lương phi nông nghiệp chắc chắn sẽ gây ra biến động dữ dội. Phân tích giao dịch mới nhất cho đồng euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-05-03 16:57:00
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ ở khoảng 105,30; vàng giao ngay đột ngột giảm trở lại nhanh chóng trong ngắn hạn và giá vàng vừa giảm xuống dưới mốc 2.300 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Sau khi Cục Dự trữ Liên bang công bố quyết định lãi suất vào thứ Tư, sự chú ý của thị trường chuyển sang báo cáo bảng lương phi nông nghiệp sâu rộng. Thị trường đang chú ý đến dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp và dữ liệu lạm phát tiền lương để xác định thời điểm cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối##Phân tích kỹ thuật vàng# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (ngày 3 tháng 5), chỉ số đô la Mỹ ở khoảng 105,30; Vàng giao ngay bất ngờ giảm trở lại nhanh chóng trong ngắn hạn và giá vàng vừa giảm xuống dưới mốc 2.300 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:FX168)

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ nhận được báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 4. Sau khi Cục Dự trữ Liên bang công bố quyết định lãi suất vào thứ Tư, sự chú ý của thị trường chuyển sang báo cáo bảng lương phi nông nghiệp sâu rộng. Thị trường đang chú ý đến dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp và dữ liệu lạm phát tiền lương để xác định thời điểm cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy dân số làm việc phi nông nghiệp của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng thêm 243.000 người trong tháng 4 sau khi điều chỉnh theo mùa, so với mức tăng 303.000 người trong tháng 3. Tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 3,8% trong tháng 4.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy mức lương trung bình mỗi giờ ở Hoa Kỳ trong tháng 4 dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,3% hàng tháng và tỷ lệ hàng năm dự kiến ​​​​sẽ tăng 4,0%. Tỷ lệ tham gia lực lượng lao động của Mỹ trong tháng 4 dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 62,7%.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu phi nông nghiệp yếu, nó có thể gây áp lực lên đồng đô la Mỹ, từ đó thúc đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Mỹ và giá vàng tăng giá; Mặt khác, nếu dữ liệu mạnh, đồng đô la Mỹ có thể tăng giá, do đó tác động đến các loại tiền tệ khác không phải của Hoa Kỳ.

Khi dự báo số liệu tháng 4, các nhà phân tích tại Brown Brothers Harriman Bank cho biết thị trường nhìn chung kỳ vọng việc làm sẽ tăng khoảng 250.000 việc làm từ mức 303.000 trong tháng 3, trong khi tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ duy trì ổn định ở mức 3,8%. Là động lực chính dẫn đến lạm phát các dịch vụ cốt lõi, tốc độ tăng lương cũng sẽ thu hút sự chú ý rộng rãi. Thu nhập trung bình mỗi giờ dự kiến ​​sẽ giảm nhẹ xuống mức 4,0% hàng năm.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đã xác nhận mức phá vỡ trên 1,0715 sau khi đóng cửa phiên giao dịch ngày hôm qua trên mức 1,0715. Cặp tiền này tiếp tục tăng và quay trở lại kênh tăng giá, do đó kích hoạt kịch bản xu hướng tăng.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Mục tiêu EUR/USD lần đầu tiên kiểm tra mức 1,0795 và xu hướng tăng có thể kéo dài đến 1,0875. Nhìn vào biểu đồ 4 giờ, đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ đang hỗ trợ EUR/USD, củng cố quan điểm tăng giá. Trừ khi EUR/USD phá vỡ dưới 1,0715 và duy trì dưới mức này, kịch bản tăng giá sẽ vẫn có hiệu lực.

Dự kiến ​​thị trường sẽ biến động đáng kể trong thời điểm công bố dữ liệu kinh tế Mỹ ngày hôm nay, vì vậy hãy thận trọng khi giao dịch.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0670 và mức kháng cự 1,0825 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD tiếp tục xu hướng tăng và gần với mục tiêu được chờ đợi là 1,2580. Đường EMA 50 kỳ cung cấp hỗ trợ và tỷ giá hối đoái có thể vượt qua mục tiêu trên và tăng thêm lên 1,2700.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Nếu GBP/USD vượt qua mức 1,2580, nó sẽ hoàn thành việc xây dựng mô hình kỹ thuật tăng giá. Sau khi vượt qua mức 1,2700, mục tiêu tiếp theo sẽ là khu vực 1,2820. Trừ khi GBP/USD phá vỡ dưới 1,2480 và vẫn ở dưới mức này, chúng tôi kỳ vọng cặp tiền này sẽ tăng hơn nữa trong các phiên giao dịch sắp tới.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2480 và mức kháng cự 1,2640 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/JPY

USD/JPY giảm mạnh và đạt mục tiêu được chờ đợi là 152,60. Mức này là mức thoái lui Fib lui 38,2% của xu hướng tăng từ 140,24 lên 160,20.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Nếu giảm xuống dưới 152,60, USD/JPY sẽ giảm hơn nữa, với mục tiêu điều chỉnh tiếp theo là 150,22. Chúng tôi kỳ vọng USD/JPY sẽ tiếp tục xu hướng giảm giá trong các phiên giao dịch sắp tới, với mức hỗ trợ gần đây tại đường hỗ trợ kênh tăng giá ở mức 151,35.

Một điều cần xem xét là nếu USD/JPY củng cố trên mức 152,60, điều này cho thấy xu hướng tăng chính đang quay trở lại.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 151,50 và mức kháng cự 154,00 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/JPY là giảm.

vàng

Giá vàng có xu hướng đi ngang trong các phiên giao dịch trước đó, duy trì ở mức dưới 2.325,90 USD/ounce. Đánh giá từ biểu đồ vàng 4 giờ, đường EMA 50 kỳ tiếp tục gây áp lực giảm giá lên giá vàng, khiến kịch bản giảm giá vẫn còn hiệu lực. Theo kịch bản này, mục tiêu giảm giá tiếp theo của giá vàng là 2.260,60 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Có những dấu hiệu cho thấy hành động giá vàng đang hình thành mô hình kỹ thuật giảm giá, điều này có thể đẩy giá vàng xuống dưới các mục tiêu giảm giá nêu trên và dẫn đến nhiều đợt điều chỉnh giảm giá hơn. Cần lưu ý rằng trừ khi giá vàng vượt qua thành công mức 2.325,90 USD/ounce và đóng cửa ngày trên mức này, xu hướng giảm giá sẽ vẫn chiếm ưu thế.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2.270,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.320,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu