tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

thắt chặt dây an toàn! Biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang chắc chắn sẽ thúc đẩy thị trường phân tích về triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, đồng yên Nhật, đồng euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ và đô la Úc.

2024-05-22 15:13:29
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện ở mức 104,65. Ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết trọng tâm hiện đã chuyển sang biên bản cuộc họp FOMC dự kiến ​​công bố vào thứ Tư. Những người tham gia thị trường muốn có sự rõ ràng về thời điểm thay đổi chính sách tiền tệ, điều mà các nhà hoạch định chính sách cho đến nay vẫn từ chối cung cấp.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Tư (22 tháng 5), chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện ở mức 104,65; vàng giao ngay duy trì xu hướng điều chỉnh trong ngày và hiện ở mức 2.413 USD/ounce. Ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động dữ dội trên thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Các quan chức Fed tin rằng sẽ là khôn ngoan nếu chờ thêm vài tháng nữa để đảm bảo lạm phát thực sự quay trở lại mục tiêu 2% trước khi bắt đầu cắt giảm lãi suất. Lập trường thận trọng của Cục Dự trữ Liên bang về việc cắt giảm lãi suất đã hỗ trợ đồng đô la.

Karl Schamotta, giám đốc chiến lược thị trường tại Corpay, cho biết: “Với việc thiếu các chất xúc tác dữ liệu kinh tế trong tuần này, phạm vi giao dịch của thị trường tiền tệ đã bị thu hẹp. Tuy nhiên, đồng đô la vẫn đứng vững, được hỗ trợ bởi thông điệp từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang rằng họ sẽ 'giữ lãi suất ở mức cao lâu hơn'."

Thống đốc Fed John Waller cho biết hôm thứ Ba rằng sẽ phải mất “vài tháng nữa” dữ liệu lạm phát tốt trước khi xem xét cắt giảm lãi suất. Chủ tịch Fed Atlanta Bostic hôm thứ Ba cho biết ông không vội cắt giảm lãi suất nhưng muốn đợi lâu hơn để đảm bảo lạm phát không bắt đầu biến động.

Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet chỉ ra rằng sau ngày thứ Tư, các nhà giao dịch vàng sẽ chú ý đến biên bản cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) và bài phát biểu của Goolsby từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang.

Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết trọng tâm hiện đã chuyển sang biên bản cuộc họp FOMC dự kiến ​​công bố vào thứ Tư. Những người tham gia thị trường muốn có sự rõ ràng về thời điểm thay đổi chính sách tiền tệ, điều mà các nhà hoạch định chính sách cho đến nay vẫn từ chối cung cấp.

Vào lúc 02:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, FOMC sẽ công bố biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Các nhà đầu tư sẽ xem xét kỹ lưỡng cuộc thảo luận của các nhà hoạch định chính sách về triển vọng lãi suất. Trọng tâm sẽ là liệu các nhà hoạch định chính sách muốn cắt giảm lãi suất một lần vào năm 2024 hay hai hoặc ba lần cắt giảm.

Ngoài ra, vào lúc 21:40 giờ Bắc Kinh vào thứ Tư, Chủ tịch Fed Chicago Goolsby sẽ có bài phát biểu khai mạc tại một sự kiện.

Helen Given, nhà giao dịch ngoại hối tại Monex USA, cho biết: “Những bình luận từ các quan chức Fed đang thúc đẩy thị trường, nhưng đến nay, họ vẫn chưa nói lên điều gì mà thương nhân mong đợi. Ngoại trừ bất kỳ điều bất ngờ nào từ biên bản FOMC hôm thứ Tư, thị trường có thể sẽ khá yên tĩnh trong tuần này. "

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài báo về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ vẫn ổn định và đang giữ vững mức hỗ trợ gần 104,5. Vẫn cần phải phá vỡ mạnh mẽ trên mức 105 để triển vọng trung hạn có thể tăng lên mức 106-106,50. Cho đến lúc đó, phạm vi ngắn hạn 104,50-105 có thể sẽ không thay đổi.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đang giao dịch trên mức hỗ trợ ngay lập tức gần 1,085 và dự kiến ​​trong trung hạn, cặp tiền này có thể phục hồi về mức 1,09 hoặc cao hơn từ các mức này hoặc sau khi kiểm tra mức 1,0820-1,08. Cho đến lúc đó, EUR/USD có thể vẫn giao dịch dưới mức 1,09.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, nguồn:Kshitij)

USD/JPY và EUR/JPY

USD/JPY và EUR/JPY đang dần tiến tới mục tiêu giá của chúng tôi lần lượt là 157-158 và 170, trong khi mức độ biến động hiện vẫn khá thấp. Quan điểm lạc quan của chúng tôi vẫn không thay đổi trong thời gian tới.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã kiểm tra mức 7,2418 vào ngày hôm qua nhưng không thể duy trì được và bắt đầu giảm. Vẫn còn nhiều khoảng trống trên biểu đồ kỹ thuật để tiến tới mức 7,25, nhưng cần có sự bứt phá quyết định trên 7,24 để đạt được điều đó. Nếu không, USD/CNY có thể giảm xuống 7,22 trong các phiên giao dịch sắp tới. Cần chú ý đến xu hướng giá 7,24.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đang giữ vững mức hỗ trợ gần 0,6650. Miễn là nó ở trên 0,6650, quan điểm vẫn tăng và dự kiến ​​sẽ tăng lên 0,6750.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đang dần tiến tới mục tiêu 1,28 đã đề cập trước đó của chúng tôi. Sau đó, nếu mức kháng cự ở mức 1,28 được giữ vững trong trung hạn thì cặp tiền này có thể điều chỉnh giảm trở lại mức 1,26/24.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu