tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cảnh giác với việc "thả diều hâu" trong biên bản Fed! Phân tích giao dịch trong ngày mới nhất của vàng: Phe gấu hy vọng giá vàng sẽ giảm hơn 25 USD

2024-05-22 17:12:13
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á hôm thứ Tư, vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày, với giá vàng hiện ở mức khoảng 2.415 USD/ounce. Theo Economies.com, khía cạnh kỹ thuật hiện tại đang gửi tín hiệu giảm giá và mục tiêu giảm giá đầu tiên đối với giá vàng là 2.390,00 USD/ounce.

#phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Kết thúc thị trường châu Á vào thứ Tư (22/5), vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày và giá vàng hiện ở mức khoảng 2.415 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư để phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng trong ngày.

Theo Economies.com, khía cạnh kỹ thuật hiện tại đang gửi tín hiệu giảm giá và mục tiêu giảm giá đầu tiên đối với giá vàng là 2.390,00 USD/ounce.

Vàng giao ngay đóng cửa giảm 5,22 USD, tương đương 0,22%, ở mức 2.420,67 USD/ounce vào thứ Ba, trong đó vàng chạm mức thấp nhất trong ngày là 2.406,04 USD/ounce.

Vào lúc 02:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) sẽ công bố biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu biên bản cuộc họp của Fed có tính diều hâu, đồng đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ mạnh lên, điều này sẽ thúc đẩy giá vàng điều chỉnh thêm.

Chủ tịch Fed Cleveland Mester hôm thứ Hai gợi ý rằng có ít dư địa để cắt giảm lãi suất hơn dự kiến ​​trước đó. Phó Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Thomas Jefferson cho biết hôm thứ Hai rằng còn quá sớm để biết liệu lạm phát chậm lại có “lâu dài” hay không, trong khi Phó Chủ tịch William Barr nói rằng các chính sách ngăn chặn sẽ cần phải tiếp tục trong thời gian nữa.

Thống đốc Fed John Waller cho biết hôm thứ Ba rằng sẽ phải mất “vài tháng nữa” dữ liệu lạm phát tốt trước khi xem xét cắt giảm lãi suất. Chủ tịch Fed Atlanta Bostic cho biết ông không vội cắt giảm lãi suất nhưng muốn chờ lâu hơn để đảm bảo lạm phát không bắt đầu biến động.

Economies.com viết trong bài báo rằng giá vàng tiếp tục dao động quanh mức 2.415,00 USD/ounce. Hiện đang chờ giá vàng tiếp tục xu hướng giảm để đạt được sự điều chỉnh giảm so với mức tăng bắt đầu ở khu vực 1984,16 USD/ounce. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi đối với giá vàng là 2.390,00 USD/ounce. Nếu giảm xuống dưới mức này, giá vàng sẽ đạt mục tiêu thấp hơn là 2.340,10 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Economies.com cho biết, chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang gửi tín hiệu tiêu cực, hỗ trợ cho kỳ vọng giá vàng sẽ giảm trong vài phiên giao dịch tới. Tuy nhiên, nếu giá vàng vượt qua mức 2.431,44 USD/ounce và 2.450,00 USD/ounce, điều này sẽ chấm dứt kịch bản giảm giá và khiến giá vàng quay trở lại quỹ đạo tăng giá chính.

Economies.com dự đoán giá vàng hôm nay sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ là 2.395,00 USD/ounce và mức kháng cự là 2.430,00 USD/ounce.

Economies.com cho biết xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

Vào lúc 13:55 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.415,60 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu