tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cẩn thận! Những yếu tố này có thể kích thích thị trường lớn cuối tuần. Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, yên Nhật, euro, bảng Anh, nhân dân tệ và đô la Úc

2024-05-24 15:49:00
Bản tóm tắt:Kết thúc thị trường châu Á ngày thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện ở mức 105,10. Hướng tới ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Thống đốc Fed Waller, đơn đặt hàng lâu bền của Mỹ và báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan, dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường vào cuối tuần. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu của Mỹ tốt thì đồng đô la dự kiến ​​sẽ mạnh hơn nữa.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (23/5), chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện ở mức 105,10. Hướng tới ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Thống đốc Fed Waller, đơn đặt hàng lâu bền của Mỹ và báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan, dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường vào cuối tuần. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đô la Mỹ tăng mạnh vào thứ Năm, ghi nhận phiên tăng thứ tư liên tiếp. Dữ liệu cho thấy hoạt động kinh doanh của Mỹ mở rộng với tốc độ nhanh nhất trong hai năm vào tháng 5, cho thấy tăng trưởng kinh tế đã phục hồi vào giữa quý II.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng 0,11% lên 105,05 vào thứ Năm.

S&P Global cho biết hôm thứ Năm rằng Chỉ số nhà quản lý mua hàng tổng hợp (PMI) của Hoa Kỳ, theo dõi hoạt động của lĩnh vực sản xuất và dịch vụ, đã tăng lên 54,4 trong tháng 5, mức cao nhất kể từ tháng 4 năm 2022. Một dữ liệu khác được công bố hôm thứ Năm cho thấy số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp ở Mỹ đã giảm xuống còn 215.000 vào tuần trước, mức giảm lớn nhất trong hai tuần kể từ tháng 9 năm ngoái.

Marc Chandler, giám đốc chiến lược thị trường tại Bannockburn Global Forex LLC, cho biết biến động tiền tệ cho thấy thị trường vẫn đang phản ứng với dữ liệu kinh tế mạnh mẽ của Mỹ như mong đợi. Ông cho rằng đồng đô la còn nhiều dư địa để tăng giá.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, giá trị sơ bộ của các đơn đặt hàng lâu bền của Hoa Kỳ trong tháng 4 sẽ được công bố, với tỷ lệ hàng tháng dự kiến ​​sẽ giảm 0,8%, sau khi tăng 2,6% trong tháng 3.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, giá trị cuối cùng của Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan trong tháng 5 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 67,5.

Các nhà đầu tư sẽ theo dõi dữ liệu liên quan đến lạm phát. Giá cuối cùng dự báo lạm phát 1 năm vào tháng 5 của Đại học Michigan dự kiến ​​là 3,4%; Giá cuối cùng của kỳ vọng lạm phát 5-10 năm dự kiến ​​là 3,1%.

Vào lúc 21:35 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, Thống đốc Fed Waller sẽ có bài phát biểu. Waller, người khá diều hâu trong chu kỳ tăng lãi suất của Fed, cho biết hôm thứ Ba rằng ông sẽ cần xem dữ liệu lạm phát tốt trong "vài tháng nữa" trước khi bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Waller và các quan chức Fed khác gần đây đã nhấn mạnh rằng ngân hàng trung ương có thể cần phải giữ lãi suất ổn định lâu hơn dự kiến ​​trước đây. Các nhà hoạch định chính sách đã không điều chỉnh lãi suất chuẩn, hiện ở mức cao nhất trong 23 năm, kể từ tháng 7 năm ngoái.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài báo về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã cao hơn một chút so với phạm vi 104,50-105. Hiện tại, miễn là nó vẫn ở trên mức hiện tại, chỉ số đô la Mỹ có thể tăng lên 106-106,50; Nếu không, trong vài ngày giao dịch tới, chỉ số đô la Mỹ có thể giảm trở lại mức 104,5 hoặc thậm chí thấp hơn.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giảm kể từ vài phiên gần đây khi đồng đô la Mỹ tiếp tục mạnh lên. Hiện tại, cặp tiền này đang giao dịch xung quanh mức hỗ trợ ngắn hạn là 1,08 và nếu nó giữ vững thì có khả năng sẽ có một đợt phục hồi lên mức 1,085-1,09. Mặt khác, nếu không duy trì được trên 1,08, EUR/USD có thể giảm sâu hơn về mức 1,075-1,07 trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, nguồn:Kshitij)

USD/JPY và EUR/JPY

USD/JPY và EUR/JPY đang dần tiến tới mục tiêu giá của chúng tôi lần lượt là 158 và 170. Quan điểm lạc quan của chúng tôi vẫn không thay đổi trong thời gian tới.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đang tăng như chúng tôi dự đoán và có thể sớm kiểm tra ngưỡng kháng cự quanh mức 7,25/26 trước khi xu hướng này kết thúc.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã giảm xuống dưới 0,66 và đang hướng tới mức dự kiến ​​của chúng tôi là 0,6550. Sau đó, nếu các mức hỗ trợ nói trên được giữ vững, cặp tiền này có thể cố gắng quay trở lại mức 0,67-0,6750.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD dường như đã đạt đỉnh ở mức 1,2761, trái ngược với quan điểm của chúng tôi về mức tăng lên 1,28. Nếu xu hướng giảm tiếp tục, GBP/USD có thể kiểm tra mức 1,2650-1,26 trong thời gian tới. Mức kháng cự khoảng 1,28 sẽ rất quan trọng trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu