tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng bất ngờ lao dốc! Giá vàng đang tiến gần tới mức 2.340 USD. Điều gì tiếp theo đối với vàng?

2024-05-28 17:45:07
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á vào thứ ba, vàng giao ngay đột nhiên giảm nhanh trong ngắn hạn và giá vàng vừa chạm mức thấp 2.342,11 USD/ounce, thiết lập mức thấp mới trong ngày. Các nhà phân tích chỉ ra rằng đồng đô la Mỹ yếu hơn và căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông có thể hạn chế đà giảm của giá vàng.

24K99 đưa tin: Kết thúc thị trường châu Á hôm thứ Ba (28/5), vàng giao ngay bất ngờ giảm nhanh trong ngắn hạn. Giá vàng vừa chạm mức thấp 2.342,11 USD/ounce, thiết lập mức thấp mới trong ngày.

(Biểu đồ vàng giao ngay 5 phút, nguồn:24K99)

Các nhà phân tích chỉ ra rằng đồng đô la Mỹ yếu hơn và căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông có thể hạn chế đà giảm của giá vàng.

Chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng giảm trong ngày và hiện ở mức gần 104,45.

Tuy nhiên, nếu các quan chức Fed đưa ra những bình luận diều hâu, điều này có thể thúc đẩy đồng đô la và gây áp lực bán lên giá vàng tính bằng đô la.

Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet chỉ ra rằng các nhà giao dịch vàng sẽ chú ý đến chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Conference Board hôm thứ Ba và các bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Kashkari, Daly và Cook.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Srijandorn cho biết dựa trên biểu đồ hàng ngày của vàng, quan điểm tăng giá về vàng vẫn không thay đổi do giá vàng vẫn ở trên mức trung bình động hàm mũ 100 ngày (EMA).

Tuy nhiên, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày đang dao động quanh đường giữa 50 (biểu thị mức trung lập hoặc sự cân bằng giữa vị thế tăng và giảm), điều đó có nghĩa là không thể loại trừ khả năng củng cố giá vàng hoặc thiếu định hướng ngoài.

Srijandorn cho biết giới hạn trên của Dải bollinger là 2.430 USD/ounce tạo thành mức kháng cự ngắn hạn đối với giá vàng. Bất kỳ giao dịch mua tiếp theo nào trên các mức trên sẽ thu hút một số người mua lên mức cao nhất mọi thời đại là 2,450 USD/ounce và sau đó là rào cản tâm lý là 2,500 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Srijandorn nói thêm rằng trong môi trường giảm giá, mục tiêu giảm giá đầu tiên của giá vàng sẽ là khoảng 2.300 USD/ounce. Việc phá vỡ dưới mức này có thể kéo giá vàng xuống còn 2.268 USD/ounce, tiếp theo là đường EMA 100 ngày (2.220 USD/ounce).

Vào lúc 14:30 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.342,42 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu