风枫
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng ngắn hạn bất ngờ lao dốc! Giá vàng vừa giảm xuống dưới 2.355 USD. Phân tích triển vọng kỹ thuật vàng của nhà phân tích trưởng FXStreet.

2024-05-29 13:04:15
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Tư, vàng giao ngay bất ngờ giảm nhanh trong ngắn hạn. Giá vàng vừa giảm xuống dưới 2.355 USD/ounce, chạm mức thấp nhất trong ngày. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, chỉ ra rằng vàng đang mất đà tăng. Triển vọng giá vàng đã chuyển sang trung lập trong thời gian tới và cần vượt qua mốc 2.360 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin Hôm thứ Tư (29/5) trên thị trường châu Á, vàng giao ngay bất ngờ giảm nhanh trong ngắn hạn. Giá vàng vừa giảm xuống dưới 2.355 USD/ounce, chạm mức thấp nhất trong ngày. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

Bednarik lưu ý rằng vàng đang mất đà tăng giá. Triển vọng giá vàng đã chuyển sang trung lập trong thời gian tới và cần vượt qua mốc 2.360 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 5 phút, nguồn:24K99)

Bị ảnh hưởng bởi những bình luận của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục phục hồi và hiện đang giao dịch ở mức khoảng 104,75. Đồng đô la mạnh hơn là điều tiêu cực đối với vàng.

Chủ tịch Fed Minneapolis Neel Kashkari, một người có quan điểm diều hâu trong ủy ban hoạch định chính sách của Fed, cho biết hôm thứ Ba: quan điểm chính sách của Fed là hạn chế, nhưng các nhà hoạch định chính sách vẫn chưa loại trừ hoàn toàn khả năng tăng lãi suất thêm.

Kashkari, người không có quyền bỏ phiếu về chính sách tiền tệ trong năm nay, cho biết tại một sự kiện ở London hôm thứ Ba rằng ông muốn thấy nhiều dữ liệu tháng hơn cho thấy lạm phát giảm bớt trước khi Fed chuyển sang cắt giảm lãi suất. Ông không loại trừ khả năng tăng lãi suất thêm nếu áp lực giá tăng trở lại.

Một con diều hâu khác, Thống đốc Fed Bowman, cho biết hôm thứ Ba rằng bà ủng hộ việc chờ đợi một thời gian trước khi bắt đầu giảm tốc độ giảm bảng cân đối kế toán hoặc thực hiện giảm tốc vừa phải hơn so với công bố hồi đầu tháng.

Phân tích triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Giá vàng đã tăng phiên thứ ba liên tiếp vào thứ Ba, Bednarik cho biết. Trên biểu đồ hàng ngày, các chỉ báo kỹ thuật đã mất đi một phần đà tăng nhưng vẫn ở mức tích cực. Trong khi đó, giá vàng đang dao động quanh mức trung bình động đơn giản 20 ngày (SMA) tăng nhẹ; trong khi đường trung bình động dài hạn đang hướng lên cao hơn và vẫn thấp hơn nhiều so với mức giá vàng hiện tại. Mặc dù đà tăng đang yếu dần nhưng quan điểm chung về vàng là tích cực.

Vàng giao ngay đóng cửa tăng 10,08 USD, tương đương 0,43%, vào thứ Ba ở mức 2.361,27 USD/ounce.

Bednarik nói thêm rằng trong thời gian tới, triển vọng về vàng đã chuyển sang trung tính so với biểu đồ 4 giờ. Chỉ báo Động lượng đi ngang ngay trên 100, trong khi Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) chỉ trên 49. Đường SMA 20 kỳ đang giao dịch thấp hơn mức trung bình động dài hạn, nhưng giá vàng đang tìm thấy hỗ trợ gần mức trước đó, trong khi SMA 100 kỳ tăng nhẹ ở mức Gần 2.360 USD/ounce đóng vai trò là mức kháng cự động.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Mức hỗ trợ:2340.20 USD/ounce;2325.30 USD/ounce;2307.10 USD/ounce

Mức kháng cự:2364.00 USD/ounce;2372.90 USD/ounce;2384.15 USD/ounce

Vào lúc 10:56 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.354,55 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu