Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bất kỳ sự sụt giảm nào của giá vàng đều có thể là cơ hội mua! Nhà phân tích: Hai dữ liệu quan trọng này sẽ mang lại cơ hội giao dịch ngắn hạn. Hãy chú ý đến các mức hỗ trợ và kháng cự này.

2024-06-04 16:35:12
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á hôm thứ Ba, vàng giao ngay duy trì mức giảm vừa phải trong ngày, với giá vàng hiện tại quanh mức 2.348 USD/ounce. Nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet chỉ ra rằng bất kỳ sự sụt giảm nào sau đó của giá vàng đều có thể được coi là một cơ hội mua và mức giảm có nhiều khả năng sẽ bị hạn chế.

#Phân tích kỹ thuật vàng#Bản tin 24K99 đưa tin: Kết phiên thị trường châu Á ngày thứ Ba (4/6), vàng giao ngay duy trì mức giảm vừa phải trong ngày. Giá vàng hiện tại quanh mức 2.348 USD/ounce. Nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet đã viết một bài báo vào thứ Ba để phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Menghani lưu ý rằng giá vàng giảm nhẹ trong phiên giao dịch hôm thứ Ba, nhưng khả năng giảm giá có vẻ hạn chế. Giá vàng phục hồi từ khu vực 2,315-2,314 USD/ounce vào thứ Hai.

Vàng giao ngay đóng cửa tăng 23,22 USD, tương đương 1%, vào thứ Hai ở mức 2.350,27 USD/ounce.

Menghani viết rằng xu hướng giảm giá vàng dường như đang dịu bớt do kỳ vọng ngày càng tăng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất vào cuối năm nay, cũng như sự hỗ trợ từ dữ liệu kinh tế vĩ mô đáng thất vọng của Mỹ vào thứ Hai. Thêm vào đó, những rủi ro địa chính trị đang diễn ra khẳng định triển vọng tích cực về giá vàng trong thời gian tới và hỗ trợ triển vọng giá vàng tiếp tục mạnh lên. Do đó, bất kỳ sự suy giảm nào tiếp theo đều có thể được coi là một cơ hội mua và sự suy giảm này có nhiều khả năng được hạn chế hơn.

Dữ liệu hôm thứ Hai cho thấy PMI sản xuất ISM của Hoa Kỳ đã giảm xuống 48,7 trong tháng 5 từ mức 49,2 trong tháng 4, tiếp tục trượt khỏi mức cao nhất trong 18 tháng được thiết lập vào tháng 3. Chi tiêu xây dựng của Mỹ cũng bất ngờ giảm hai tháng liên tiếp trong tháng 4, giảm 0,1% trong tháng 4 sau khi giảm 0,2% trong tháng 3.

Theo Ứng dụng Xác suất Lãi suất của LSEG, sau khi công bố dữ liệu ISM và chi tiêu xây dựng của Hoa Kỳ, hợp đồng tương lai lãi suất tin rằng xác suất Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất trong tháng 9 đã tăng lên khoảng 59,1%, tăng từ khoảng 55% vào thứ Sáu tuần trước.

Hai dữ liệu quan trọng này sẽ mang lại cơ hội giao dịch ngắn hạn

Menghani cho biết các nhà giao dịch vàng hiện đang xem xét dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ, chủ yếu là dữ liệu về việc làm và đơn đặt hàng nhà máy của JOLTS, sẽ có phiên giao dịch sớm ở Bắc Mỹ vào thứ Ba, để tìm kiếm cơ hội ngắn hạn.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Ba, dữ liệu tuyển dụng việc làm JOLT của Hoa Kỳ trong tháng 4 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 8,34 triệu, so với 8,488 triệu trong tháng Ba.

Báo cáo tuyển dụng việc làm của JOLTS là một trong những chỉ số lực lượng lao động mà Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen đánh giá cao nhất khi bà còn là chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang. Chỉ số này cũng là dữ liệu thị trường lao động mà Fed rất quan tâm.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh ngày thứ Ba, số lượng đơn đặt hàng nhà máy ở Mỹ cho tháng 4 sẽ được công bố, với tỷ lệ hàng tháng dự kiến ​​sẽ tăng 0,6%.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Menghani cho biết từ góc độ kỹ thuật, khu vực 2.360 USD/ounce (mức cao nhất vào thứ Sáu tuần trước) có thể tạo ra rào cản ngắn hạn, tiếp theo là mức 2.364 USD/ounce.

Menghani chỉ ra rằng nếu giá vàng nhận được một số giao dịch mua tiếp theo và vượt qua mức 2.364 USD/ounce thì đây sẽ được các nhà giao dịch tăng giá coi là động lực mới, và đẩy giá vàng lên ngưỡng cản 2.385 USD/ounce rồi hướng tới mốc 2.400 USD/ounce.

Động lực này có thể mở rộng đến khu vực 2,425 USD/ounce và sau đó xa hơn đến khu vực 2,450 USD/ounce hoặc mức cao nhất mọi thời đại vào tháng Năm.

Mặt khác, Menghani nói thêm rằng đường trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày, hiện ở quanh khu vực 2.334 USD/ounce, sẽ cung cấp hỗ trợ ngắn hạn, hỗ trợ tiếp theo nằm ở khu vực mức $2,325 USD/ounce và mức dao động thấp của ngày thứ Hai (gần khu vực 2,315-2,314 USD/ounce).

Cho rằng các bộ dao động trên biểu đồ hàng ngày mới bắt đầu có lực kéo tiêu cực, một động thái thuyết phục bên dưới các khu vực này sẽ mở đường cho sự sụt giảm lớn hơn của giá vàng.

Giá vàng sau đó có thể giảm sâu hơn nữa xuống dưới mốc $2,300/oz. Nếu vàng tiếp tục giảm, giá vàng dự kiến ​​sẽ kiểm tra ngưỡng hỗ trợ tiếp theo gần 2,285-2,284 USD/ounce.

Vào lúc 13:38 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.348,30 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu