Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Kiên quyết giảm giá đồng đô la! ING: Bảng lương phi nông nghiệp sẽ tăng “bất ngờ” chỉ 150.000, trở thành bằng chứng quan trọng cho sự sụt giảm 104

2024-06-07 16:54:29
Bản tóm tắt:ING cảnh báo bảng lương phi nông nghiệp sẽ chỉ tăng 150.000 trong tháng 5, thấp hơn kỳ vọng của thị trường đã trở thành bằng chứng quan trọng cho thấy đồng đô la giảm xuống dưới 104.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Âu) đưa tin vào thứ Sáu (7 tháng 6), chỉ số đô la Mỹ vẫn yếu ở mức 104,09, do thị trường chờ đợi báo cáo bảng lương phi nông nghiệp tháng 5 (NFP) công bố. Triển vọng của ING là việc làm trong bảng lương phi nông nghiệp sẽ chỉ tăng 150.000, thấp hơn kỳ vọng của thị trường, cung cấp bằng chứng quan trọng cho thấy đồng đô la giảm xuống dưới 104.

USD: Mức quan trọng trước bảng lương phi nông nghiệp

ING cho biết: “Dựa trên dữ liệu việc làm trong lịch Hoa Kỳ, tất cả chúng ta đều biết điều gì sẽ xảy ra ngày hôm nay. Nhóm của chúng tôi dự đoán bảng lương sẽ yếu hơn với 150.000 việc làm mới, điều này sẽ có tác động tiêu cực khiêm tốn đến đồng đô la Mỹ. Tỷ lệ thất nghiệp tăng lên tới 3,9% và dự kiến ​​sẽ ổn định, trong khi mức lương sẽ vẫn ở mức thấp so với cùng kỳ năm trước dưới 4%. "

Cơ quan này lưu ý rằng, như thường lệ, số lượng việc làm hơi giống xổ số, nhưng dữ liệu thị trường lao động trong những ngày gần đây xác nhận rằng thị trường đang đi theo quỹ đạo thị trường lao động thích ứng.

Mặc dù ước tính trung bình về số việc làm được tạo ra là 185.000 việc làm mới, nhưng vẫn có một chút thiên lệch về con số khá yếu. Mặt khác, các thị trường đã định giá khoảng 10 điểm cơ bản về việc cắt giảm lãi suất bổ sung trong tuần này, nâng tổng số 48 điểm cơ bản trong năm nay.

Tất nhiên, vẫn có khả năng cắt giảm lãi suất thêm, nhưng sau đợt cắt giảm trong hai tuần qua, việc thực hiện điều đó sẽ trở nên khó khăn hơn trừ khi có sự sụt giảm đáng kể về việc làm.

ING cho biết: "Chúng tôi đang giảm giá đồng đô la Mỹ trong tuần này. Tuy nhiên, cho đến nay, đồng đô la Mỹ vẫn dũng cảm chống lại sự suy yếu hơn nữa. Chỉ số đô la Mỹ hiện đã đạt 104,0, dường như đây là mức quan trọng hiện nay."

“Dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp hôm thứ Sáu có thể là nguyên nhân khiến đồng đô la sụt giảm, nhưng những động thái trong những tuần gần đây ấn tượng đến mức chúng ta cần một lý do thực sự để đi theo con đường này.”

Euro: Hawks đẩy đồng euro để kiểm tra lại mức cao địa phương

Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào thứ Năm, đưa lãi suất tiền gửi lên 3,75%. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên và thực sự là một trong những động thái đáng chú ý nhất trong lịch sử chính sách tiền tệ, vì vậy câu hỏi chính là liệu ECB có đưa ra hướng dẫn trước về những việc cần làm tiếp theo hay không.

Tất nhiên, nó không thể đơn giản như vậy. Một mặt, nó cắt giảm lãi suất lần đầu tiên, mặt khác, Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã nâng cao kỳ vọng lạm phát. Do đó, việc cắt giảm lãi suất ngày hôm qua không nhất thiết có nghĩa là sẽ có những đợt cắt giảm lãi suất tiếp theo trong tương lai.

Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu Christine Lagarde đã nói rõ rằng ngân hàng trung ương sẽ không cam kết trước bất kỳ lộ trình lãi suất cụ thể nào và rõ ràng sẽ không đưa ra bất kỳ hướng dẫn chuyển tiếp nào. Nhận xét của Lagarde tại cuộc họp báo chỉ ra rằng vẫn cần phải thực hiện một số biện pháp hạn chế nhất định và sự phụ thuộc vào dữ liệu rất cao, và sự phản đối của một thành viên Hội đồng Quản trị đối với quyết định cắt giảm lãi suất ngày hôm qua, cho thấy ECB thực sự vẫn chưa quyết định về động thái tiếp theo của mình.

“Thị trường coi quan điểm của ECB là diều hâu và chúng tôi thấy đường cong lãi suất thị trường di chuyển cao hơn trên diện rộng sau cuộc họp hôm thứ Năm. Vào thứ Sáu, chúng ta có thể sẽ thấy những hậu quả từ nghị quyết qua đêm, cũng như nhiều bình luận hơn từ ECB có thể xác nhận sự thiên vị diều hâu của các quan chức”, ING viết.

“Tổng hợp lại, việc thu hẹp chênh lệch tỷ giá EUR/USD vào thứ Năm đã chỉ ra rằng EUR/USD tăng cao hơn lên mức 1,090 và nếu dữ liệu của Hoa Kỳ xác nhận sự suy yếu của thị trường lao động, chúng ta có thể thấy nhiều động thái như vậy hơn.”#Độc quyền dành cho hội viên VIP#

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu