小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng cần khẩn trương làm rõ từ các quan chức Fed! Thị trường từ bỏ đặt cược mạnh vào "cắt giảm lãi suất đáng kể" FXEmpire: Giá vàng giảm xuống dưới năm 1935 và mất đi sức mạnh đi lên

2023-09-05 18:30:01
Bản tóm tắt:Vàng giảm giá ở mức 1935 USD/ounce, giới phân tích kỹ thuật nhận định, giá vàng đã mất sức chiến đấu trên. Bất chấp những dấu hiệu của nền kinh tế Mỹ cho thấy những dấu hiệu hạ cánh mềm, cú cá cược mạnh mẽ đã biến mất, các nhà đầu tư kim loại quý đang rất cần các quan chức Cục dự trữ liên bang làm rõ, do đồng USD mạnh hiện nay hạn chế sức hấp dẫn quốc

Tin tức 24K99: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (ngày 5 tháng 9), vàng đã giảm xuống dưới 1.935 USD trong ngắn hạn. Mặc dù nền kinh tế Mỹ có dấu hiệu "hạ cánh mềm" để nâng cao tinh thần cho kim loại quý, nhưng sự đặt cược của thị trường vào "cắt giảm lãi suất đáng kể" đã tiêu tan và các nhà giao dịch rất cần bài phát biểu của ít nhất 7 quan chức Fed, nếu không đồng đô la mạnh sẽ tiếp tục hạn chế. sức hấp dẫn quốc tế của vàng

Giá vàng đã bị kéo theo nhiều hướng khác nhau khi các nhà giao dịch cân nhắc đồng đô la mạnh trước sự không chắc chắn về chính sách lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. Trong khi các thị trường đang định giá 93% khả năng Fed sẽ giữ nguyên lãi suất trong tháng tới, thì sự yếu kém trên thị trường lao động đã khiến việc tăng lãi suất trong tương lai bị nghi ngờ.

Dữ liệu gần đây cho thấy những thông tin trái chiều về thị trường lao động Hoa Kỳ, với tốc độ tăng trưởng việc làm tăng tốc trong tháng 8 nhưng tỷ lệ thất nghiệp tăng lên tới 3,8% và mức tăng lương bị hạn chế. Những sắc thái đó đã khiến các nhà giao dịch gần như chắc chắn rằng Fed sẽ tạm dừng tăng lãi suất, khiến họ phải tranh luận về thời điểm và mức độ điều chỉnh trong tương lai.

Vàng giao ngay giảm xuống còn 1.936,30 USD/ounce, trong khi giá vàng tương lai của Mỹ cũng giảm thấp hơn. Đồng đô la mạnh dao động gần mức cao nhất kể từ đầu tháng 6, khiến vàng trở nên đắt hơn đối với các nhà đầu tư quốc tế, hạn chế tiềm năng tăng giá của nó.

Trong khi các điều kiện lao động đã được nới lỏng và dữ liệu kinh tế cho thấy một “hạ cánh mềm”, kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất mạnh đã mờ nhạt. Nếu Fed trì hoãn việc cắt giảm lãi suất, sức hấp dẫn của vàng với tư cách là tài sản không lãi suất có thể giảm đi, khiến lợi suất của các tài sản khác hấp dẫn hơn khi so sánh.

Mặc dù cuộc họp tháng 9 của Cục Dự trữ Liên bang sắp diễn ra nhưng tâm lý thị trường ủng hộ môi trường lãi suất ổn định, ít nhất là trong ngắn hạn. Lợi nhuận trong tương lai của vàng bị kẹt giữa đồng đô la Mỹ mạnh hơn và triển vọng không chắc chắn về việc tăng lãi suất. Các nhà giao dịch nên chuẩn bị cho những biến động sắp tới khi họ tìm kiếm manh mối trong các bài phát biểu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang trong tuần này.

Phân tích kỹ thuật Vàng

Nhà phân tích James Hyerczyk của FXEmpire cho biết giá vàng 4 giờ hiện tại thấp hơn một chút so với giá đóng cửa 4 giờ trước đó. Nó nằm ngay trên các đường trung bình động 200-4H và 50-4H, gần như hội tụ quanh mức 1931,50 USD.

Chỉ số RSI 14-4 giờ nằm ​​ngay dưới mức trung tính 49,77, cho thấy đà tăng đang mất đi một chút.

Vàng hiện đang giao dịch trên vùng hỗ trợ chính là 1893,07 USD - 1885,79 USD và dưới vùng kháng cự chính là 1946,99-1954,88 USD. Tâm lý có vẻ thận trọng ở mức trung tính đến giảm nhẹ trong ngắn hạn dựa trên các đường trung bình động gần và chỉ số RSI gần như trung tính.

(Nguồn: FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu