小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng sẽ tăng trên 3.000 USD! Tác giả "Cha giàu cha nghèo": 41 quốc gia đoàn kết phi đô la hóa và thúc đẩy các đồng tiền BRICS

2023-07-27 15:11:31
Bản tóm tắt:Tác giả Kiyosaki cuốn sách "Cha giàu cha nghèo", cho biết vào ngày 22 tháng 8, 41 quốc gia, có thể cả Pháp, sẽ cùng phi đô la hóa Nam Phi và thúc đẩy các đồng tiền BRICS được bảo đảm bằng vàng. Ông dự đoán rằng giá vàng sau khi liên kết sẽ tăng lên trên 3.000 đô la.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, "Cha giàu cha nghèo" tác giả Robert Kiyosaki trong những tháng gần đây đã nhấn mạnh rằng kỷ nguyên của đồng USD đã qua. Anh ấy đã tweet vào thứ Năm (27 tháng 7) rằng vào ngày 22 tháng 8, 41 quốc gia, có thể cả Pháp, sẽ đoàn kết để phi đô la hóa Nam Phi, thúc đẩy một "đồng tiền BRICS được hỗ trợ bằng vàng." Ông dự đoán rằng giá vàng sau khi liên kết sẽ tăng lên trên 3,000 USD.

Các quốc gia BRIC ban đầu đề cập đến các quốc gia BRIC, nhưng bây giờ đề cập đến các quốc gia BRIC, đề cập đến năm quốc gia có thị trường mới nổi lớn là Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi. Kiyosaki cho biết: “Các loại tiền tệ của BRIC sẽ được hỗ trợ bằng vàng và 1 BRIC sẽ tương đương với 1 ounce vàng, điều này sẽ dẫn đến giá vàng theo một cách nào đó là 3,000 USD”.

(Nguồn:Twitter)

Dựa trên tính toán của giá vàng là 1,975 USD trong giao dịch giữa trưa ở châu Á hôm thứ Năm, điều đó có nghĩa là giá vàng vẫn còn dư địa để tăng thêm 1,025 USD.

Vào thứ Tư, nghị quyết của FOMC rằng Fed sẽ tiếp tục tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào tháng 7 đã được định giá từ lâu và việc thiếu các tín hiệu diều hâu rõ ràng sau cuộc họp của Chủ tịch Fed Powell đã khiến đồng USD gặp thách thức. thị trường đã giảm xuống 100.89 vào thứ năm, và tình hình không lạc quan.

Hơn 40 quốc gia đã bày tỏ sự quan tâm đến việc gia nhập các nước BRICS, trước đó đã có thông tin cho rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ không trực tiếp tham dự hội nghị thượng đỉnh BRICS dự kiến ​​diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 8, nhưng nhấn mạnh rằng sẽ tham gia thông qua video.

Một nhà ngoại giao cấp cao của BRICS cho biết vấn đề về tiền tệ của BRICS không nằm trong chương trình nghị sự, nhưng liên minh này sẽ tiếp tục thúc đẩy phi đô la hóa.

Phản ánh về những dòng tweet gần đây của Kiyosaki, anh ấy viết: "Tôi không tham gia vào thị trường chứng khoán hay trái phiếu, và là một doanh nhân, tôi rất thích kiểm soát bản thân. Tuy nhiên, có quá nhiều dấu hiệu cho thấy thị trường chứng khoán đang sụp đổ nghiêm trọng . Nếu tương lai của bạn phụ thuộc vào Cổ phiếu và trái phiếu, hãy cẩn thận, có thể nhờ chuyên gia tư vấn, tôi sợ trầm cảm sẽ đến."

Nói về lý do tại sao thị trường chứng khoán đã cất cánh gần đây? Kiyosaki cũng đồng thời cảnh báo: "Điều này là do trần nợ của Hoa Kỳ đã bị hủy bỏ, điều đó có nghĩa là nợ quốc gia đã tăng lên cùng với thị trường chứng khoán. Hoa Kỳ ngày càng nghèo hơn và người giàu ngày càng giàu hơn. Hãy bám vào tiền thật và tiền thật tài sản, vàng, bạc, Bitcoin."

Ngay từ ngày 13/7, Kiyosaki đã đưa ra những ý kiến ​​cụ thể về sự kết thúc của kỷ nguyên đồng đô la Mỹ, đồng thời nhấn mạnh: "Một sự sụp đổ lớn đang đến, và tiền giả (đồng đô la Mỹ) sẽ chết. Ngày 22/8, các nước BRICS đã tổ chức một cuộc họp ở Nam Phi để Nails được đặt trong quan tài của tiền tệ fiat. Hãy mua vàng, bạc và bitcoin thật càng sớm càng tốt, hãy cẩn thận tiền tệ fiat sắp kết thúc."

Ông tiếp tục đề nghị "Đồng USD sắp bị hủy diệt, hàng nghìn tỷ USD đang về nước, lạm phát đang tăng vọt. Hãy mua vàng, bạc, bitcoin vào năm tới với giá 120,000 USD".

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu