Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng xác nhận giảm xuống dưới tam giác! Mục tiêu đầu tiên của nhà đầu tư gấu là 1.935 USD, hãy cảnh giác với việc Powell gây ra đợt bán tháo vàng lớn hơn

2023-11-09 18:37:03
Bản tóm tắt:Vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày trên thị trường châu Âu vào thứ Năm, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 1.947 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng từ góc độ kỹ thuật vàng, giá vàng đã giảm xuống dưới tam giác tăng dần và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã gửi tín hiệu giảm giá. Trong bối cảnh đó, vàng dự kiến ​​sẽ kiểm tra mức trung bình động 200 ngày là 1.935 USD/ounce.

Tin tức 24K99: Tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (ngày 9 tháng 11), vàng giao ngay duy trì mức giảm trong ngày, với giá vàng giao dịch hiện tại quanh mức 1.947 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet lưu ý rằng giá vàng đang “liếm vết thương” và vẫn còn yếu trước bài phát biểu của Chủ tịch Fed Powell.

Mehta cho biết, từ góc độ kỹ thuật vàng, giá vàng đã giảm xuống dưới tam giác tăng dần và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) gửi tín hiệu giảm giá. Trong bối cảnh đó, vàng dự kiến ​​sẽ kiểm tra đường trung bình động 200 ngày là 1.935 USD/ounce.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell không bình luận về chính sách tiền tệ hay triển vọng kinh tế trong bài phát biểu hôm thứ Tư, nhưng kêu gọi các nhà kinh tế của Fed linh hoạt trong việc dự báo nền kinh tế.

Bài phát biểu của Powell thu hút nhiều sự chú ý

Vào lúc 03:00 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ có bài phát biểu tại cuộc họp hội đồng chuyên gia do IMF tổ chức.

Mehta cho biết những bình luận của Powell về triển vọng chính sách sẽ có tác động đáng kể đến đồng đô la Mỹ và do đó đến giá vàng định giá bằng đô la Mỹ.

Carol Kong, chiến lược gia tiền tệ tại Commonwealth Bank of Australia, cho biết: “Nếu Powell tỏ ra diều hâu hơn vào cuối tuần này trước các điều kiện tài chính nới lỏng, tôi nghĩ đồng đô la có thể phục hồi”.

Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ tham gia vào một cuộc thảo luận có tiêu đề "Những thách thức tiền tệ trong nền kinh tế toàn cầu" vào thứ Năm, nơi ông có thể đưa ra nhận xét về chính sách tiền tệ.

Hướng tới phiên giao dịch hôm thứ Năm, Mehta lưu ý rằng các nhà giao dịch vàng đang chờ đợi dữ liệu về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần của Hoa Kỳ và bài phát biểu của Powell để có động lực giao dịch mới. Nếu Powell giữ quan điểm ít hiếu chiến hơn, giá vàng có thể nhận được một số cứu trợ rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu Powell không cung cấp bất kỳ manh mối nào về triển vọng lãi suất, sự suy yếu của vàng có thể tiếp tục.

Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của vàng

Mehta chỉ ra rằng giá vàng tiếp tục xu hướng giảm, với giá vàng đóng cửa dưới mức trung bình động đơn giản 21 ngày (SMA) quan trọng ở mức 1.964 USD/ounce vào thứ Ba, xác nhận sự phá vỡ xuống dưới tam giác tăng dần.

Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 ngày (RSI) đang giao dịch ngay dưới mức 50, cho thấy xu hướng có thể đã chuyển sang ủng hộ người bán vàng.

Mehta cho biết hỗ trợ ngắn hạn cho giá vàng hiện nằm ở mức trung bình động 200 ngày là 1.935 USD/ounce. Nếu nó giảm xuống dưới mức này, điểm giao nhau của đường trung bình động 50 ngày và 100 ngày gần 1.925 USD/ounce sẽ hỗ trợ hình thức. Nếu giá vàng đóng cửa hàng ngày dưới khu vực trên, điều này sẽ bắt đầu một xu hướng giảm mới và giảm xuống mức thấp nhất ngày 16 tháng 10 là 1.908 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, Nguồn:FXStreet)

Mặt khác, Mehta nói rằng để cố gắng phục hồi, người mua vàng sẽ cần duy trì mức bứt phá trên mức trung bình động 21 ngày là 1.964 USD/ounce. Rào cản tăng giá tiếp theo được nhìn thấy tại đường kháng cự-hỗ trợ tam giác ở mức 1.987 USD/ounce.

Sau đó, nếu giá vàng tăng thêm, mức cao nhất hôm thứ Hai là 1.993 USD/ounce sẽ bị thách thức.

Vào lúc 17:31 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 1.947,08 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu