Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Biden và Trump đưa ra "nhận xét trước bầu cử" vào Lễ Tạ ơn! Ứng cử viên tổng thống Mỹ John F. Kennedy Jr.: Sẽ chấm dứt cuộc chiến của Nhà Trắng với Bitcoin

2023-11-24 18:06:44
Bản tóm tắt:Tổng thống Mỹ Biden và cựu Tổng thống Trump đều phát biểu về cuộc cạnh tranh cho cuộc bầu cử năm 2024 trong Lễ tạ ơn. Một ứng cử viên tổng thống khác, John F. Kennedy Jr., đã đề cập rằng cuộc bầu cử của ông sẽ chấm dứt cuộc chiến của Nhà Trắng với Bitcoin.

Bản tin tài chínhFX168 (Hồng Kông) đưa tin Trong bài phát biểu Lễ tạ ơn vào thứ Năm (23/11), Tổng thống Mỹ Biden nói rằng người Mỹ nên đoàn kết để giải quyết các vấn đề mà đất nước đang phải đối mặt. Chiến dịch tái tranh cử của ông đưa ra các hướng dẫn trong Lễ Tạ ơn để chống lại lập trường của phe cựu Tổng thống Trump xung quanh bàn ăn tối. Trump dùng giọng điệu u ám hơn, nhấn mạnh rằng Mỹ vẫn chưa thắng, đồng thời đưa ra thông điệp rằng ông sẽ thắng trong cuộc bầu cử năm 2024. Một ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ khác, Robert F. Kennedy Jr., đã đề cập rằng cuộc bầu cử của ông sẽ chấm dứt cuộc chiến của Nhà Trắng với Bitcoin.

Chiến dịch tái tranh cử của Biden đã công bố một email hôm thứ Năm có tiêu đề “Hướng dẫn hữu ích để giải quyết những điều vô nghĩa MAGA (Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại) điên rồ vào Lễ tạ ơn”. Trong đó, chiến dịch đưa ra cách phản ứng tại bàn ăn Lễ Tạ ơn khi các thành viên trong gia đình bắt đầu khen ngợi Trump về vị trí dẫn đầu cuộc thăm dò ý kiến.

Báo cáo viết: "Nếu họ đề cập đến các cuộc thăm dò cho thấy Trump dẫn trước Biden, chiến dịch khuyên nên phản bác rằng đây là những cuộc thăm dò cho thấy Biden sẽ không bao giờ trở thành tổng thống và đảng Cộng hòa sẽ đạt được lợi ích to lớn trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vào tháng 11 năm 2022."

(Nguồn:NBC News)

Trump có giọng điệu u ám hơn trong bài diễn văn Lễ Tạ ơn khi viết: “Đất nước chúng ta đang gặp khó khăn nghiêm trọng và chúng ta không còn chiến thắng nào nữa”.

Ông kết luận: “Nhưng đừng sợ, chúng ta sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 và làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

(Nguồn:Yahoo News)

Trong cuộc phỏng vấn, Kennedy Jr. nhấn mạnh một điều quan trọng đối với tương lai của Hoa Kỳ: “Chúng ta cần một loại tiền tệ tự do, một loại tiền tệ độc lập và không bị chính phủ kiểm soát”.

(Nguồn:Bitcoin Magazine)

Khi được hỏi mối quan tâm của anh ấy đối với Bitcoin ban đầu được khơi dậy như thế nào, anh ấy trả lời: “Tôi bắt đầu quan tâm đến Bitcoin khi thấy những gì đang xảy ra với các tài xế xe tải và Ottawa. Họ tổ chức các cuộc biểu tình ôn hòa cho những người có lý do chính đáng để thực hiện quyền biểu tình và kiến ​​nghị với công chức. Họ đã bị chính phủ Hoa Kỳ đàn áp và trừng phạt một cách phi thường, sử dụng công nghệ giám sát để nhận dạng họ, xác định biển số xe của họ, sau đó, đóng tài khoản ngân hàng của họ, tước quyền truy cập vào tiền của chính họ mà không đưa ra bất kỳ cáo buộc nào và chắc chắn không có bất kỳ sự kết án nào, chỉ để khiến họ im lặng. "

Ông tiếp tục nói thêm: "Chính phủ có khả năng đóng tài khoản ngân hàng của những cá nhân không thể trả tiền thế chấp. Tôi đã nói chuyện với một tài xế xe tải không có khả năng trả tiền cấp dưỡng và anh ta đang nộp đơn khiếu nại hình sự lên tòa án. Người dân không thể trả tiền mua quần áo, thuốc men và thực phẩm cho con cái họ. Tất nhiên, họ không thể trả tiền xăng để khởi động xe và thẻ tín dụng của họ không còn giá trị. Nếu các chính phủ có quyền làm điều này thì chính phủ cũng có quyền biến chúng ta thành nô lệ. Nếu họ có thể bỏ đói những người chỉ trích mình, họ có thể thực hiện bất kỳ hành vi tàn bạo nào. "

“Kể từ đó, tôi hiểu rằng quyền tự do giao dịch cũng quan trọng như quyền tự do ngôn luận và Bitcoin là như vậy. Tôi cũng thấy quỹ đạo của tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, thứ sẽ mang lại cho các quốc gia quyền lực tối thượng để quyết định sự sống còn của chúng ta. Tôi hiểu rằng chúng ta cần một loại tiền tệ tự do, một loại tiền tệ độc lập và không bị chính phủ kiểm soát”, ông nhấn mạnh.

Ông cũng bày tỏ rằng ông rất lo lắng về những hạn chế của chính phủ đối với Bitcoin. “Nhưng điều tôi muốn làm là ít nhất phát hành một số tín phiếu kho bạc được hỗ trợ bằng tiền cứng, có thể là sự kết hợp của Bitcoin, bạch kim, vàng, bạc và các tài sản cứng khác. Có lẽ ban đầu ở quy mô nhỏ, chúng ta có thể xem liệu có thị trường hay không và liệu nó có hạn chế việc in tiền tràn lan hiện nay hay không. Bởi vì người tiêu dùng sẽ có quyền tiếp cận các tài sản có cơ sở tiền tệ cứng nên ít nhất họ sẽ được bảo vệ khỏi lạm phát phi mã. Nếu thị trường thích tín phiếu kho bạc thì chúng ta có thể tăng số tiền này hàng năm, 1-3%, v.v. "

Kennedy Jr. tin rằng tương lai của đồng đô la là không chắc chắn. Một yếu tố quan trọng là sự tăng trưởng theo cấp số nhân của các nước BRIC. Bạn biết đấy, liên minh BRICS (BRICS) ban đầu chỉ có Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi, nay có thêm 6 quốc gia nữa. Họ cung cấp đồng đô la Mỹ như một sự thay thế cho đồng tiền dự trữ của họ và mặc dù họ không phát hành một loại tiền tệ thống nhất nhưng họ cho phép các giao dịch được thanh toán bằng tiền tệ quốc gia của họ. Cuối cùng, điều này gây ra mối đe dọa đối với vị thế của đồng đô la với tư cách là đồng tiền dự trữ của thế giới cũng như đối với quyền lực và sự giàu có của nước Mỹ.

Ông nhấn mạnh: "Nó đang tăng tốc và là do chính Mỹ tạo ra. Sự hiếu chiến đơn phương của Mỹ đã khiến nhiều nước khác cảnh giác khi hợp tác với chúng ta hoặc đặt mình trong phạm vi quyền lực của chúng ta". Khi chúng ta phong tỏa tài sản của những người bạn của Tổng thống Mỹ Vladimir Putin hoặc các nhà tài phiệt Nga, những người có thể có hoặc có thể không liên quan đến những gì đang diễn ra ở Nga, mọi người nói, tại sao chúng ta lại đặt mình vào vị trí này? Tại sao chúng ta không xây dựng thị trường cho riêng mình? Đây là một điều rất nguy hiểm đối với đồng đô la. "

Về “Chính phủ Hoa Kỳ có nên phát hành tiền kỹ thuật số trực tiếp cho công dân không?” Kennedy Jr. đã đưa ra câu trả lời: “Không, tôi phản đối các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, tôi nghĩ chúng sẽ trở thành một công cụ quyền lực và kiểm soát. Cuối cùng, chúng sẽ được sử dụng như một cái cớ để bãi bỏ tiền mặt và trao cho chính phủ toàn quyền kiểm soát cuộc sống của chúng ta. Ngay cả trước các sự kiện ở Ottawa, tôi đã có bài phát biểu ở Milan để cảnh báo người dân Ý khi họ đang xem xét hộ chiếu vắc xin và tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương. "

Ông nói: “Nếu bạn không đạt được điểm tín nhiệm xã hội nhất định, nếu bạn không đeo khẩu trang đúng cách trong Ngày đeo mặt nạ, cho dù bạn vi phạm điều gì, chính phủ có thể ngăn chặn cách bạn tiêu tiền”. để thẻ tín dụng của bạn chỉ có thể được sử dụng tại các cửa hàng tạp hóa cách nhà bạn nửa dặm. Họ sẽ không mua xăng cho bạn, họ sẽ không cho bạn mua vé máy bay, họ không muốn bạn đi du lịch đến các vùng khác trong nước hoặc nước ngoài. Nếu chính phủ có quyền lực như vậy thì tất cả chúng ta sẽ gặp rắc rối lớn. "

Ông nói: “Tôi sẽ làm những gì có thể mà không cần phải thông qua Quốc hội và tôi sẽ làm điều đó thông qua chính sách tài khóa. Nhiều chính sách tồi tệ đối với Bitcoin không phải do luật pháp điều khiển mà do các chính sách của Nhà Trắng điều khiển. "

“Tôi muốn kết thúc cuộc chiến của Nhà Trắng với Bitcoin.”

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu