小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường tăng giá tiếp theo của vàng sẽ tăng lên 2.400 USD! Tín hiệu hiếm hoi từ Bank of America: Các tổ chức đang đặt cược vào các bố cục dài hạn như Trung Quốc...

2023-11-27 15:22:45
Bản tóm tắt:Khi Bank of America dự đoán xu hướng của vàng vào năm 2024, giá vàng sẽ tăng lên 2.400 USD trong thị trường giá lên tiếp theo, Vàng đang tách khỏi dầu thô và các tổ chức dường như đang đặt cược vào chiến lược dài hạn của các quốc gia như Trung Quốc.

24K99 đưa tn Bank of America (BofA) dự đoán xu hướng của vàng vào năm 2024. Nó đề cập rằng dưới cuộc xung đột Palestine-Israel, vàng, đồng đô la Mỹ và dầu thô đều ghi nhận mức tăng, nhưng sau đó vàng trở thành tài sản cuối cùng không tăng. trả lại lợi nhuận. Ngân hàng tiết lộ rằng câu trả lời bắt nguồn từ một kế hoạch dài hạn đang được các quốc gia như Trung Quốc áp dụng và các tổ chức dường như đang đặt cược vào nó.

Giá vàng đã ổn định trong những tuần gần đây trong bối cảnh lãi suất của Mỹ tăng mạnh. Hiện tại, đã xuất hiện một khoảng cách rõ ràng giữa các tài sản và những người tham gia thị trường phát triển ngày càng nhận thức được điều này.

(Nguồn:ZeroHedge)

BofA giải thích: “Mặc dù chúng tôi thừa nhận sự sai lệch này, nhưng có một cảnh báo quan trọng đối với biểu đồ, đó là mô hình giá vàng truyền thống của chúng tôi dựa trên lãi suất thực 10 năm của Hoa Kỳ và đồng đô la Mỹ tiếp tục hoạt động tốt”.

(Nguồn:ZeroHedge)

"Làm sao điều này có thể hợp lý được? Mô hình này tính đến những thay đổi về giá vàng, lãi suất và đồng đô la Mỹ chứ không phải mức độ. Điểm mấu chốt là cả lãi suất và đồng đô la đều quan trọng, cũng như những thay đổi về chiều hướng quan trọng hơn mức thực tế. Vì vậy khi Fed cắt giảm lãi suất, làn sóng lợi nhuận tiếp theo sẽ đến. Nhiều lực mua hơn dự kiến ​​sẽ xuất hiện sau sự kiện nới lỏng trên thị trường chứng khoán, mặc dù điều này vẫn chưa phải là điều chắc chắn”, ngân hàng cho biết thêm.

Giá vàng gần đây đã tăng khi xung đột giữa Hamas và Israel leo thang. Việc định giá lại vàng đặc biệt rõ ràng trong không gian quyền chọn, với sự đảo ngược rủi ro rõ ràng đẩy giá lên cao hơn, xác nhận hoạt động mua cao cấp. Không có gì ngạc nhiên khi những giao dịch mua tùy chọn này đi kèm với sự gia tăng khối lượng giao dịch.

Blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge trích dẫn một báo cáo của Bank of America nói rằng sau khi chiến tranh bắt đầu, độ lệch cuộc gọi đã tăng lên đáng kể. Ngân hàng tin rằng điều này cho thấy sự thiếu vốn cho các quỹ đầu cơ hơn là thay đổi cơ bản, nhưng điều đó không có nghĩa đây là một loại tiền tệ xấu. Điều này cho thấy cộng đồng đầu tư đang đầu tư dưới mức vào cuộc chiến này vì đây là yếu tố dài hạn, có nghĩa là hiện có rất nhiều bong bóng ngắn hạn chưa có cam kết thực sự, nhưng vẫn có chỗ để mua tiềm năng nếu mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Đánh giá cuối cùng về các lựa chọn được đưa ra: "Thông thường, các lựa chọn sẽ được đưa ra trước khi không ai tin vào điều đó, nhưng họ muốn giữ một số bảo hiểm trên sổ sách để đề phòng. Vì vậy, dù thế nào đi nữa, đây là một yếu tố có thể bỏ qua."

Từ góc độ địa chính trị, đánh giá của họ là chính xác vì nó phù hợp với hiệu quả của vàng trong các cuộc chiến với các mối đe dọa phi dầu mỏ. Điều không nhất quán nhưng rất quan trọng là khi chiến tranh bắt đầu, vàng, đô la và dầu đều tăng giá. Dầu đã từ bỏ tất cả lợi nhuận của nó, đồng đô la cũng vậy, nhưng vàng không từ bỏ bất kỳ lợi nhuận nào.Trong lịch sử, vàng không tiếp tục tăng trong một cuộc chiến khi thị trường dầu mỏ không sợ hãi.

"Tại sao lại giữ vàng lần này?"

(Nguồn:ZeroHedge)

“Câu trả lời cho câu hỏi này là chìa khóa cho bước đi tiếp theo của vàng ở mức 250 USD và chúng tôi không có câu trả lời đó, Nhưng chúng tôi tin rằng phần lớn điều này có liên quan đến xu hướng phi đô la hóa dài hạn đang lan rộng trên thế giới và chúng tôi đang đặt cược vào điều đó”, Bank of America tiếp tục.

Hiện tại, Liên minh BRICS (BRICS) đang dẫn đầu xu hướng phi đô la hóa và liên minh này được dẫn dắt bởi Trung Quốc, Ấn Độ và các nước khác. #Làn sóng phi đô la hóa#

Bank of America đề cập: “Đây là lý do quan trọng khiến các nước phương Tây muốn từ bỏ kim loại quý khi đầu tư vào quỹ ETF, mặc dù các nước phương Đông cũng đang mua kim loại quý. Lời hứa về tiền của phương Tây sẽ thúc đẩy thị trường đi lên giờ đây sẽ được thực hiện nhiều hơn, nhưng bạn không còn có thể coi đó là một động lực nhỏ nữa. Nếu không có ai đầu tư vào Hoa Kỳ, giá vàng có thể tăng thêm 300 USD và bây giờ nhu cầu ở nước ngoài. "

(Nguồn:ZeroHedge)

Do đó, các chỉ số tài chính như khối lượng ETF và lãi mở hợp đồng tương lai COMEX ít có ý nghĩa hơn trước, Bank of America lưu ý. Do những thay đổi về yếu tố thúc đẩy nhu cầu, các mối tương quan đáng tin cậy nhìn chung đang bị phá vỡ và một số mối tương quan sẽ không bao giờ đáng tin cậy như trước đây.

“Điều này cho thấy Bank of America đã giả định một cách chính xác rằng giai đoạn tiếp theo trong nỗ lực đầu tư của phương Tây phụ thuộc vào chính sách của Fed hơn là tình hình địa chính trị đã biết, đó là lý do tại sao họ khuyến nghị điều đó. Các ngân hàng tin rằng Fed sẽ nới lỏng chính sách. Chúng tôi nghĩ nếu không, vàng sẽ giảm mạnh và một lần nữa bị nuốt chửng bởi nhu cầu của phương Đông và các ngân hàng trung ương phương Tây, và chúng tôi vui mừng ở một mức độ nào đó khi Fed không nới lỏng chính sách”, triển vọng cuối cùng của Bank of America cho biết. #Xu hướng của các đại gia tài chính#

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu