tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, đô la Canada, yên Nhật và đô la Úc

2023-12-05 14:59:09
Bản tóm tắt:Kết thúc thị trường châu Á hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,60. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào hai dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ, được dự đoán sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Mỹ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ức chế, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ lớn khác không phải của Mỹ tăng giá.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông): Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Ba (5/12), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện ở mức 103,60. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào hai dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ, được dự đoán sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Ba là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đô la Mỹ tăng cao hơn vào thứ Hai, phục hồi một số khoản lỗ của tuần trước. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, tăng 0,39% lên 103,66.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell cho biết hôm thứ Sáu rằng Fed sẵn sàng thắt chặt chính sách hơn nữa nếu cần thiết, nhưng Powell cũng chỉ ra rằng lãi suất đã đi vào phạm vi hạn chế, khiến lạm phát chậm lại.

Nhà giao dịch ngoại hối Monex USA Helen Given cho biết: “Đúng, ông ấy (Powell) nói rằng chu kỳ tăng lãi suất đã kết thúc, nhưng đối với Fed, đây từ lâu đã là một kết luận bỏ qua. Quan trọng hơn, Powell cho biết Fed sẽ không bắt đầu cắt giảm lãi suất quá sớm. "

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, các vị trí tuyển dụng JOLT của Hoa Kỳ cho tháng 10 sẽ được công bố. Dự kiến ​​là 9,35 triệu, so với 9,553 triệu vào tháng 9.

Báo cáo JOLTS là một trong những chỉ số lực lượng lao động mà Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen đánh giá cao nhất khi bà giữ chức chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang. Chỉ số này cũng là dữ liệu thị trường lao động mà Fed rất quan tâm.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông ngày thứ Ba, Chỉ số quản lý mua hàng phi sản xuất (PMI) ISM của Hoa Kỳ cho tháng 11 sẽ được công bố. Dự kiến ​​​​là 52,0, so với 51,8 vào tháng 10.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Mỹ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ức chế, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ lớn khác không phải của Mỹ tăng giá.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đang hướng tới phần trên của phạm vi 102,50-104. Điều quan trọng là xem liệu chỉ số có vượt qua mức 104 và tăng thêm hay liệu nó có quay trở lại phạm vi trên hay không.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ dự kiến ​​của chúng tôi là 1,0850 và hiện cần duy trì trên 1,08 trước khi có thể tăng trở lại lên 1,09, nếu không, nó có thể giảm xuống 1,07-1,06 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã đi ngược lại kỳ vọng khi giảm xuống mức 158 và thay vào đó đã phục hồi từ mức 158,72. Nhưng miễn là nó giao dịch dưới 160 thì quan điểm vẫn thiên về việc giảm xuống 158. Cần quan sát xu hướng giá ở mức 160.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY dường như đang giữ vững trên mức hỗ trợ 146 (mức thấp của ngày hôm qua là 146,22) và như đã đề cập trước đó, USD/JPY có thể tăng nhanh lên mức 148-150 trước khi tiếp tục giảm xuống 147/146.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY tiếp tục giao dịch trong phạm vi 7,12-7,15/16 và từ từ di chuyển lên trong phạm vi này. Miễn là nó vẫn ở dưới mức 7,16 thì quan điểm chung vẫn là giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đang phải đối mặt với áp lực ở mức kháng cự 0,67 và nếu đà giảm tiếp tục, nó có thể kéo dài đến mức 0,65 hoặc thấp hơn trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD giảm mạnh trở lại mức 1,26. Điều quan trọng là phải xem liệu nó có phá vỡ dưới 1,26 hay không, vì điều này có thể khiến triển vọng trung hạn chuyển sang giảm giá; mặt khác, phạm vi ngắn hạn 1,26-1,27 có thể không thay đổi trong thời điểm hiện tại.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu