Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy sẵn sàng cho một vụ nổ lớn hơn trong hợp đồng tương lai vàng! Cơ quan: Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của hợp đồng tương lai vàng, bạc, dầu thô và đồng

2023-12-26 15:49:06
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên giao dịch hôm thứ Ba trên thị trường châu Á, giá vàng tương lai duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng tương lai hiện ở mức khoảng 2.074 USD/ounce. Nhóm dịch vụ tư vấn Kshitij cho biết, giá vàng tương lai dự kiến ​​sẽ kiểm tra mức 2085-2090 USD/ounce hoặc 2100 USD/ounce.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Kết thúc thị trường châu Á vào thứ Ba (26/12), giá vàng tương lai duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng tương lai hiện ở mức khoảng 2.074 USD/ounce. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij (Kshitij Consultancy Service) đã viết bài báo mới nhất vào thứ Ba để tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng thị trường trong tương lai của hợp đồng tương lai vàng, hợp đồng tương lai bạc, hợp đồng tương lai dầu thô và hợp đồng tương lai.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng giá vàng vẫn đang tăng cao hơn, triển vọng tăng giá và dự kiến ​​​​sẽ kiểm tra các mức kháng cự ngắn hạn trong tương lai gần.

Dữ liệu do Bộ Thương mại Hoa Kỳ công bố hôm thứ Sáu cho thấy mục tiêu lạm phát ưa thích của Fed, ngoại trừ thực phẩm và năng lượng, tốc độ tăng trưởng chỉ số giá PCE cốt lõi đã giảm trở lại 3,2% so với cùng kỳ trong tháng 11, giá trị trước là 3,5%, thấp hơn kỳ vọng của thị trường là 3,3%; mức tăng trưởng hàng tháng là 0,1%, cũng thấp hơn mức 0,2% dự kiến ​​và phù hợp với giá trị sửa đổi trước đó.

Một nhà giao dịch kim loại độc lập Tai Wong ở New York, cho biết: “Sự tăng giá của kim loại quý đã được thúc đẩy bởi kỳ vọng cắt giảm lãi suất rất tích cực, bao gồm cả vàng, với việc thị trường định giá việc Fed cắt giảm lãi suất vào tháng 3 và tổng cộng 150 điểm cơ bản vào năm 2024.”

Craig Erlam, nhà phân tích thị trường cấp cao tại OANDA, cho biết: “Nếu thị trường định giá nhiều lần cắt giảm lãi suất và đồng đô la cũng như lãi suất giảm thì vàng sẽ hoạt động rất tốt”.

Sau đây là nội dung chính của bài viết được viết bởi Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij:

Hợp đồng tương lai vàng

Giá vàng tương lai vẫn đang tăng cao hơn trên 2.060 USD/ounce. Quan điểm hiện tại là giảm giá, với giá vàng tương lai dự kiến ​​sẽ kiểm tra mức 2085-2090 USD/ounce hoặc 2100 USD/ounce, và sau đó mức tăng dự kiến ​​​​sẽ bị đình chỉ.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai vàng, Nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Bạc

Giá bạc tương lai giảm nhẹ so với mức cao nhất hôm thứ Sáu là 24,90 USD/ounce. Tuy nhiên, miễn là nó vẫn ở trên mức hỗ trợ 24,30-24,00 USD/ounce, thì xu hướng vẫn là giảm và dự kiến ​​sẽ tăng lên 25,30-25,50 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai bạc, Nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Dầu thô

Dầu thô Brent tương lai không thể lấy đà trên 80 USD/thùng. Chỉ khi vượt qua rõ ràng ngưỡng 80 USD/thùng thì giá dầu Brent mới tăng trở lại mức 84 USD/thùng, nếu không thì không thể phủ nhận khả năng giá dầu Brent quay trở lại mức 76-75 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của dầu thô Brent, Nguồn:Kshitij)

Giá dầu thô WTI kỳ hạn vẫn ổn định trong khoảng 72-75/76 USD/thùng. Để mở ra cánh cửa lên 78-80 USD/thùng, cần phải bứt phá rõ ràng ở mức 75-76 USD/thùng, nếu không giá dầu WTI có thể giảm xuống 70 USD/thùng.

(Biểu đồ hàng ngày của dầu thô WTI, Nguồn:Kshitij)

Hợp đồng tương lai Đồng

Giá đồng tương lai thiếu sức mạnh để tăng trên 3,95 USD/lb. Giá đồng tương lai có thể dao động trong khoảng 3,95 USD - 3,90 USD/ 3,85 USD/lb trong một thời gian trước khi chuyển sang 4,00 USD/lb.

(Biểu đồ hàng ngày của hợp đồng tương lai đồng, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu