小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nội dung cuộc điện đàm giữa lãnh đạo Trung Quốc và Mỹ bị lộ! Cuộc khủng hoảng ở Nga, Ukraine và Trung Đông đã trở nên nghiêm trọng hơn, xu hướng tăng giá vàng đã lao về phía 2281. Bitcoin giảm xuống dưới 65.000, gióng lên hồi chuông cảnh báo.

2024-04-03 12:20:34
Bản tóm tắt:Lãnh đạo Trung Quốc và Mỹ đã thảo luận nhiều chi tiết qua điện thoại, cuộc khủng hoảng ở Nga, Ukraine và Trung Đông trở nên nghiêm trọng hơn, giá vàng lao dốc về mức 2.281 USD, Bitcoin giảm xuống dưới 65.000 USD, nghe có vẻ cảnh báo.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin vào thứ Tư (ngày 3 tháng 4), chỉ số đô la Mỹ đã từ bỏ mức tăng ở mức 104,79, xu hướng tăng giá vàng đã lao lên mức cao 2.281 đô la và Bitcoin từng giảm xuống dưới 65.000 đô la, có dấu hiệu suy yếu mà nó có thể rơi xa hơn. Lãnh đạo Trung Quốc và Mỹ kêu gọi thảo luận về rủi ro trí tuệ nhân tạo (AI), Nga và fentanyl. Ukraine đã tấn công một nhà máy sản xuất máy bay không người lái của Nga cách biên giới 1.300 km và Iran tuyên bố sẽ trả đũa, cáo buộc Israel tiến hành một cuộc không kích chết người vào lãnh sự quán Syria và làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng Trung Đông.

Trung Quốc và Mỹ tổ chức cuộc điện đàm bom tấn bàn về AI, kế hoạch thoái vốn TikTok, Nga và fentanyl

Bloomberg đưa tin rằng Tổng thống Hoa Kỳ Biden và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc điện đàm vào thứ Ba, đây là cuộc liên lạc trực tiếp đầu tiên của họ kể từ cuộc gặp ở California vào tháng 11 năm 2023. Các nhà lãnh đạo của hai nền kinh tế lớn nhất thế giới đã cố gắng duy trì vẻ ổn định ngoại giao bất chấp sự nghi ngờ lẫn nhau sâu sắc giữa hai nước cũng như các biện pháp kiểm soát xuất khẩu, lệnh trừng phạt và thuế quan mà cả hai chính phủ theo đuổi.

(Nguồn:Bloomberg)

Đồng thời, họ tìm kiếm điểm chung trong các vấn đề như rủi ro do AI gây ra và cuộc chiến chống ma túy bất hợp pháp như fentanyl. Cuộc gọi đã được lên kế hoạch cẩn thận, với việc cả hai nước đưa ra tuyên bố mô tả nó là "thẳng thắn và mang tính xây dựng" và cho biết họ đã thảo luận về các chủ đề như AI, hợp tác quân sự, biến đổi khí hậu và cuộc chiến chống buôn bán ma túy.

Theo bản tóm tắt cuộc gọi của Hoa Kỳ, Biden bày tỏ lo ngại về việc Trung Quốc “hỗ trợ cơ sở công nghiệp quốc phòng của Nga”. Tuyên bố cho biết ông Biden cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của luật pháp và tự do hàng hải ở Biển Đông. Nhà Trắng cũng ám chỉ về một quyết định sắp xảy ra về thuế quan, cho rằng ông Biden đã nêu ra các chính sách thương mại không công bằng và các hoạt động kinh tế phi thị trường của Trung Quốc, và ông cũng nhấn mạnh rằng Mỹ sẽ tiếp tục thực hiện các hành động cần thiết để ngăn chặn việc sử dụng các công nghệ tiên tiến của Mỹ nhằm làm suy yếu lợi ích của Trung Quốc.

Người phát ngôn Nhà Trắng John Kirby cho biết sau cuộc điện đàm hôm thứ Ba: “Mỹ sẽ đảm bảo an ninh quốc gia mà không hạn chế quá mức thương mại và đầu tư”. Biden và Tập đã thảo luận về tương lai của TikTok, ứng dụng mà Hoa Kỳ đang tìm cách buộc phải bán vì lo ngại về bảo mật dữ liệu.

Tuyên bố của Trung Quốc cũng phác thảo thông tin liên lạc giữa quân đội với quân đội, biến đổi khí hậu, AI và buôn bán ma túy. Nhưng trong khi mối quan hệ giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới đã ổn định, ông Tập bày tỏ lo ngại về “một số yếu tố tiêu cực”. Trung Quốc đã kêu gọi Mỹ áp đặt các hạn chế và biện pháp trừng phạt "vô tận" đối với ngành công nghệ của nước này, nói rằng những biện pháp này không làm giảm rủi ro mà còn tạo ra chúng. Ông cũng mô tả bất kỳ sự tham gia tiềm năng nào của Hoa Kỳ trong việc hỗ trợ nền độc lập của Đài Loan đều là một “ranh giới đỏ”.

Các nhà lãnh đạo Trung Quốc và Hoa Kỳ đã đồng ý liên lạc thường xuyên hơn vào tháng 11 năm 2023, vì đã một năm kể từ cuộc gặp trực tiếp gần đây nhất. Mối quan hệ giữa hai nước đã xuống mức thấp nhất vào năm ngoái sau khi một khinh khí cầu của Trung Quốc bay qua Hoa Kỳ. Biden phải đối mặt với chiến dịch tái tranh cử chống lại cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, người đã phát động cuộc chiến thương mại chống lại Trung Quốc khi nhậm chức và đề xuất áp thuế 60% đối với tất cả hàng nhập khẩu của Trung Quốc nếu ông trở lại nắm quyền.

Mỹ đang xem xét quyết định cuối cùng về việc áp thuế đối với Trung Quốc và dự kiến ​​sẽ áp dụng một số mức thuế mới, bao gồm cả ô tô kết nối.

Trung Quốc đã cố gắng giảm căng thẳng khi tìm cách vực dậy nền kinh tế ốm yếu của mình, tuần trước tại Trung Quốc với Stephen Schwarzman của Blackstone Inc. và Cristiano Amon của Qualcomm Inc. đã tổ chức các cuộc họp vào phút chót.

Nhà lãnh đạo Trung Quốc nói với nhóm rằng nền kinh tế nước này vẫn chưa đạt đỉnh, đồng thời kêu gọi các công ty Mỹ đầu tư vào Trung Quốc và nói rằng ông không thấy Washington và Bắc Kinh cần phải tách rời, Bloomberg đưa tin vào tuần trước.

Hoa Kỳ đã chuẩn bị một loạt vấn đề song phương và quốc tế khác để các nhà lãnh đạo Trung Quốc và Mỹ thảo luận, bao gồm an ninh mạng và sự cần thiết của Hoa Kỳ trong việc ngăn chặn các công nghệ tiên tiến gây tổn hại đến an ninh quốc gia, những lo ngại về quyền tự trị của Hồng Kông và kêu gọi Trung Quốc thả những người Mỹ bị giam giữ sai trái hoặc bị cấm xuất cảnh, và lo ngại về khả năng Trung Quốc can thiệp vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2024.

Bộ Tài chính Hoa Kỳ hôm thứ Ba thông báo rằng bà Yellen sẽ lưu lại Quảng Châu, một trung tâm sản xuất và thương mại phía Nam, trong hai ngày bắt đầu từ ngày 5 tháng 4 trước khi tới Bắc Kinh để tham gia hai ngày hội đàm.

Chính quyền Biden đã triển khai một loạt biện pháp trong những tháng gần đây nhằm cạnh tranh với Trung Quốc, bao gồm lệnh hành pháp sâu rộng về bảo mật dữ liệu nhằm cắt đứt các giao dịch liên quan đến dữ liệu cá nhân rất nhạy cảm của người Mỹ; một cuộc điều tra của Bộ Thương mại có thể dẫn đến những hạn chế đối với việc nhập khẩu xe điện của Trung Quốc; và một mệnh lệnh hành pháp nhằm tăng cường an ninh mạng và giảm thiểu rủi ro đối với cần cẩu do Trung Quốc sản xuất tại các cảng của Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, Nhà Trắng đã ca ngợi một số kết quả hợp tác với Trung Quốc kể từ khi hai nhà lãnh đạo gặp nhau trực tiếp bên lề cuộc họp Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC).

Trung Quốc và Hoa Kỳ đã thành lập một nhóm công tác chống ma túy, bắt đầu họp vào đầu năm nay, khôi phục liên lạc giữa quân đội và tạo ra cuộc đối thoại mới về cách quản lý rủi ro AI. Quan chức này nói với các phóng viên rằng hội nghị AI dự kiến ​​sẽ bắt đầu trong vài tuần tới.

Tháng trước, Liên Hợp Quốc đã thông qua một nghị quyết do Mỹ hậu thuẫn về trí tuệ nhân tạo với sự đồng tài trợ của hơn 110 quốc gia, bao gồm cả Trung Quốc và Ấn Độ. Biện pháp không ràng buộc này khuyến khích các thành viên hỗ trợ phát triển AI “có trách nhiệm và toàn diện” thông qua quy định và quản trị trong nước.

Khủng hoảng Nga-Ukraine và Trung Đông ngày càng trầm trọng

Tờ "Financial Times" của Anh đưa tin Ukraine đã thực hiện cuộc tấn công bằng máy bay không người lái tầm xa nhất vào Nga, tấn công một cơ sở công nghiệp và một nhà máy lọc dầu cách chiến tuyến của kẻ thù hơn 1.300 km, khiến ít nhất một chục người bị thương. #Chiến tranh Nga-Ukraine#

(Nguồn:Financial Times)

Mỹ đã nhiều lần cảnh báo Kiev về một cuộc tấn công như vậy vì lo ngại nó sẽ tác động tới giá dầu toàn cầu và khả năng bị trả đũa. Đại sứ Julianne Smith nói với các phóng viên hôm thứ Ba: “Về việc thực sự theo đuổi các mục tiêu ở Nga, Mỹ không đặc biệt ủng hộ điều đó. Chúng tôi lo ngại về quyền của người Ukraine trong việc bảo vệ lãnh thổ của họ và đuổi người Nga ra khỏi lãnh thổ của họ, và người Ukraine đã đạt được thành công đáng kể trong việc làm đó. "

Trước đó trong ngày, máy bay không người lái của Ukraine đã tấn công Đặc khu kinh tế Alabuga ở Cộng hòa Tatarstan. Khu vực này là nơi đặt nhà máy sản xuất máy bay không người lái Shahd do Iran thiết kế, loại máy bay mà Nga đã sử dụng trong các cuộc tấn công vào Ukraine. Ít nhất 12 người bị thương trong ký túc xá sinh viên tại hiện trường, hãng thông tấn nhà nước TASS đưa tin.

Video đăng trên mạng xã hội cho thấy một chiếc máy bay không người lái từ Alabuga đâm vào một tòa nhà, sau đó là một vụ nổ dữ dội.

Nhà máy lọc dầu lớn thứ ba của Nga ở thành phố Nizhnekamsk gần đó cũng bị hư hại. Theo Thông tấn xã Vệ tinh Nga, một máy bay không người lái đã tấn công nhà máy chế biến dầu chính của nhà máy lọc dầu, gây ra hỏa hoạn khiến các dịch vụ khẩn cấp phải dập tắt trong vòng 20 phút.

Nhà ga có công suất lọc dầu khoảng 8 triệu tấn dầu mỗi năm, chiếm khoảng một nửa tổng sản lượng của nhà máy. Chính quyền khu vực của Thống đốc Tatarstan tuyên bố rằng không có địa điểm nào bị thiệt hại nghiêm trọng.

Ukraine đã tăng cường tấn công vào các nhà máy lọc dầu, nhà ga, nhà kho và cơ sở lưu trữ của Nga trong những tuần gần đây nhằm hạn chế doanh thu của Moscow từ việc bán năng lượng và cung cấp nhiên liệu cho lực lượng xâm lược.

Theo hãng tin Interfax, người phát ngôn của Tổng thống Nga Vladimir Putin, ông Dmitry Peskov, nói với các phóng viên, quân đội Moscow "đang nỗ lực giảm thiểu mối đe dọa này và cuối cùng là loại bỏ nó".

Theo CNN, hôm thứ Hai, Iran cáo buộc Israel đánh bom tòa nhà đại sứ quán nước này ở Syria, cuộc chiến ở Gaza đã dẫn đến sự leo thang chết người trong căng thẳng khu vực, với việc Iran thề sẽ trả đũa, một lần nữa dường như làm tăng nguy cơ xảy ra xung đột rộng hơn ở Trung Đông. #xung đột Palestine-Israel#

(Nguồn:CNN)

Theo Bộ Ngoại giao Iran, một cuộc không kích của Israel đã phá hủy tòa nhà lãnh sự quán ở thủ đô Damascus, giết chết ít nhất 7 quan chức, Trong số đó có Mohammed Reza Zahedi, chỉ huy cấp cao của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Iran (IRGC) và chỉ huy cấp cao Mohammad Hadi Haji Rahimi.

Đài truyền hình nhà nước Iran hôm thứ Ba đưa tin ít nhất sáu công dân Syria cũng đã thiệt mạng.

Zahedi là cựu chỉ huy lực lượng mặt đất và không quân của Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Iran và là phó chỉ huy tác chiến của lực lượng này, Ông là mục tiêu được Iran quan tâm nhất kể từ khi Trump ra lệnh ám sát Tướng Vệ binh Cách mạng Iran Qasem Soleimani ở Baghdad vào năm 2023.

Iran và Syria cáo buộc Israel dàn dựng cuộc tấn công, trong khi Tehran cảnh báo về "phản ứng gay gắt" và nhóm chiến binh Lebanon Hezbollah do Iran hậu thuẫn nói rằng cuộc tấn công sẽ gặp phải "sự trừng phạt và trả thù". Iran cũng cho biết họ sẽ buộc Mỹ "phải chịu trách nhiệm" vì sự hỗ trợ của nước này dành cho Israel.

Lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei cho biết Israel sẽ bị trừng phạt vì vụ tấn công, trong khi Tổng thống Ebrahim Raisi nói "điều đó sẽ không bị từ chối", hãng thông tấn Cộng hòa Hồi giáo đưa tin.

Quân đội Israel cho biết họ không bình luận về các báo cáo nước ngoài. Tuy nhiên, một phát ngôn viên quân sự cho biết Israel tin rằng cuộc tấn công nhắm vào "các tòa nhà quân sự của Lực lượng Quds", đơn vị của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động ở nước ngoài.

Thiếu tướng Daniel Hagari, phát ngôn viên của IDF cho biết: “Theo thông tin tình báo của chúng tôi, đây không phải là lãnh sự quán hay đại sứ quán”. "Tôi nhắc lại, đây không phải là lãnh sự quán, không phải đại sứ quán. Đây là tòa nhà quân sự của Lực lượng Quds được cải trang thành tòa nhà dân sự ở Damascus."

Dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ: Dữ liệu lao động tốt, chỉ số đô la vẫn giảm

Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS) đã công bố Khảo sát về cơ hội việc làm và luân chuyển lao động (JOLTS) trong tháng 2, cho thấy có 8,75 triệu cơ hội việc làm. Con số này vượt quá con số điều chỉnh của tháng 1 là 8,74 triệu và vượt kỳ vọng của thị trường là 8,74 triệu.

Fed Daley xác nhận hôm thứ Ba rằng ba lần cắt giảm lãi suất vào năm 2024 có vẻ "hợp lý", điều này dường như gây áp lực lên đồng đô la.

Hiện tại, các thị trường đang định giá 63% khả năng xảy ra đợt cắt giảm lãi suất 1/4 điểm đầu tiên vào tháng 6, nhưng điều này vẫn phụ thuộc vào dữ liệu sắp tới.

Lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ không đồng đều vào thứ Ba, với lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 2 năm ở mức 4,70%, cho thấy sự sụt giảm nhẹ. Trong khi đó, lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 5 năm và 10 năm lần lượt là 4,34% và 4,36%, tăng nhẹ.

Bảng lương phi nông nghiệp, thu nhập trung bình mỗi giờ và dữ liệu thất nghiệp sẽ quyết định tốc độ dự kiến ​​và hướng đi của đồng đô la trong thời gian tới.

Phân tích kỹ thuật USD: Xu hướng tăng tạm dừng nhưng vẫn giữ được quyền kiểm soát

Nhà phân tích Patricio Martín của FXStreet cho biết, trên biểu đồ hàng ngày của đồng đô la Mỹ, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) có độ dốc âm nhưng vẫn nằm trong vùng tích cực, đồng nghĩa với việc đà mua có thể yếu đi. Điều này có thể cho thấy phe bò hiện đang tạm nghỉ sau khi đẩy chỉ số này lên mức cao nhất kể từ giữa tháng Hai.

Đường phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) cho thấy các thanh màu xanh lá cây giảm dần, điều này càng cho thấy rằng đà tăng dường như đang mất dần động lực.

Bất chấp triển vọng ngắn hạn kém, cặp tiền này hiện đang giao dịch trên các đường trung bình động đơn giản (SMA) 20, 100 và 200 ngày, cho thấy xu hướng chung vẫn chủ yếu là tăng giá.

Phân tích kỹ thuật vàng: Sẽ đóng cửa ở mức cao mới, mục tiêu cao hơn trong tầm mắt

Nhà phân tích Bruce Powers của FXEmpire cho biết vàng đã chạm vùng mục tiêu 2.277 USD vào thứ Ba, thiết lập mức cao mới trong xu hướng. Đây là phiên thứ 5 liên tiếp giá vàng tăng và được kỳ vọng sẽ lập lại mức cao mới. Động lực vẫn mạnh và mặc dù có thể có sự tạm dừng trước khi giá tăng cao hơn, nhu cầu vẫn mạnh để giúp đẩy vàng lên các mục tiêu cao hơn.

Lưu ý rằng lần điều chỉnh mới nhất diễn ra trước đợt tăng mạnh 167 USD, tương đương 8,2%, chỉ trong 7 ngày. Sự điều chỉnh có dạng nêm giảm tăng. Khi một xu hướng tăng mạnh bắt đầu, sự đột phá của mô hình tam giác đối xứng sẽ được kích hoạt. Ngoài sự đột phá tăng giá của tam giác, còn có một số dấu hiệu khác cho thấy động thái này có thể có sức mạnh lớn hơn dự kiến.

Nhìn vào đường chấm màu đen để biết vùng đột phá của hình tam giác. Nó đánh dấu mức kháng cự ở mức 2031 USD, mức cao nhất mọi thời đại kể từ tháng 8 năm 2020. Đây là sự khởi đầu của một mô hình cơ sở kéo dài nhiều năm. Vừa hoàn thành vào tuần trước, mức cao kỷ lục hàng tháng mới là 2.233 USD đã xác nhận sự phá vỡ mô hình.

Nền móng càng dài thì tiềm năng tiến triển từ nền tảng đó càng lớn. Ngoài ra, ba đường trung bình động đang hội tụ gần vùng đột phá, trong đó đường trung bình động 50 ngày là quan trọng nhất. Thị trường có thể thấy rằng đường 50 ngày gần như khớp chính xác với đường xu hướng giảm xác định ranh giới trên của tam giác.

Khi tính toán mục tiêu số liệu từ mẫu này dựa trên cờ tăng giá hoặc cờ hiệu tăng giá, nó hiển thị mục tiêu tiềm năng khoảng 2.320 USD. Đây có vẻ là nơi giá vàng sẽ đi trước khi bắt đầu một đợt điều chỉnh hoặc hợp nhất dài hơn, đáng kể hơn. Tuy nhiên, luôn cần phải thận trọng vì việc xác định đúng mục tiêu là một trong những phần khó phân tích hơn. Giá đóng cửa hàng ngày trên mức cao nhất hôm thứ Ba là 2.277 USD sẽ mang lại sự xác nhận tiếp theo về sức mạnh, điều này có thể dẫn đến mức tăng tiếp tục cao hơn.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật bitcoin: Dấu hiệu giảm giá bên dưới các đường trung bình động chính

Bruce chỉ ra rằng Bitcoin có dấu hiệu suy yếu rõ ràng vào thứ Ba, giảm xuống dưới đường trung bình động 20 ngày và đường xu hướng tăng nội bộ. 7 ngày trước đó, chuyển động tương đối đi ngang đã kiểm tra vùng kháng cự ở mức cao nhất là 71.790 USD. Nhu cầu chưa đủ mạnh để đẩy giá ra khỏi phạm vi đó và giờ đây người bán đã giành lại quyền kiểm soát. Điểm dừng tiếp theo dường như là một thử nghiệm hỗ trợ gần đường EMA 50 ngày, hiện ở mức 62.800 USD, được liên kết chặt chẽ với đường xu hướng tăng nội bộ thấp hơn tiếp theo.

Lưu ý rằng đợt giảm giá hôm thứ Ba đã xác nhận mức biến động thấp hơn của Bitcoin. Ngoài ra, mức thấp của tuần trước đã bị phá vỡ, gây ra sự đảo chiều giảm giá hàng tuần. Bộ dao động xung lượng chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã chứng kiến ​​sự phân kỳ giảm giá kể từ trước mức đỉnh gần đây là 73.836. Vào thứ Ba, chỉ báo dao động được thiết lập để phá vỡ xuống dưới mức dao động thấp trước đó khi đà giảm giá tăng lên.

Bây giờ có vẻ như có hai kịch bản có thể xảy ra. Có thể hình thành đỉnh đôi do sự hiện diện của đỉnh thứ hai thấp hơn. Tuy nhiên, cần phải phá vỡ xu hướng giảm để kích hoạt đường EMA 50 ngày và xu hướng tăng bên trong thấp hơn tiếp theo. Mức hỗ trợ dao động thấp gần nhất ở mức 60.771 USD là mức đường viền cổ, dưới mức này sẽ kích hoạt sự phá vỡ của đỉnh đôi. Nếu điều này xảy ra, Bitcoin có thể điều chỉnh trong vòng vài tháng khi nó di chuyển xuống dưới mức trung bình động 50 ngày.

Một kịch bản khác có thể xảy ra là việc thiết lập mô hình tiếp tục xu hướng cờ hiệu tăng giá. Giới hạn dưới của mô hình sẽ đạt đến gần đường xu hướng tăng bên trong và đường 50 ngày. Nó được thực hiện với một cây cột. Cột là một cuộc biểu tình gay gắt xảy ra ngay trước cờ hiệu. Vì đây là mô hình tiếp tục xu hướng nên sẽ có một đột phá đi lên. Vì đường 50 ngày và đường xu hướng có thể đạt được trong vòng vài ngày nên việc xác định kịch bản nào đang xảy ra là tương đối nhanh chóng. Hơn nữa, nếu Bitcoin tiếp tục giao dịch theo mô hình này trước khi chạm đường 50 ngày, nó sẽ nghiêng về kịch bản cờ hiệu. #độc quyền dành cho hội viên VIP#

(Nguồn:FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu