tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đồng yên giảm 65 điểm, tiến gần đến mức giá mục tiêu! Bài phát biểu của "người chỉ huy thứ hai" của Cục Dự trữ Liên bang có thể kích thích thị trường Phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, yên và vàng.

2024-05-08 17:50:17
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ ở khoảng 105,55 và vàng giao ngay được giao dịch quanh mức 2.313 USD/ounce. Đồng đô la Mỹ/yên tiếp tục tăng trong ngày, hiện ở mức khoảng 155,35, tăng mạnh 65 điểm trong suốt phiên giao dịch. ngày. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được bài phát biểu của một số quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Trong số đó, nhận xét của Jefferson, "người chỉ huy thứ hai" của Cục Dự trữ Liên bang, đã thu hút nhiều sự chú ý nhất và được kỳ vọng sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối##Đồng Yên mất giá# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (8 tháng 5), chỉ số đô la Mỹ ở mức gần 105,55 và vàng giao ngay được giao dịch quanh mức 2.313 USD/ounce; USD/JPY tiếp tục xu hướng tăng trong ngày và hiện ở mức 155,35, tăng mạnh 65 điểm trong ngày. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Theo Economies.com, nếu USD/JPY vượt qua mức giá mục tiêu 155,50, triển vọng thị trường dự kiến ​​sẽ mạnh hơn nữa.

Vào thứ Tư, Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản Kazuo Ueda đã có quan điểm mạnh mẽ hơn đối với đồng yên. Ông cảnh báo về “những phản ứng chính sách tiền tệ” có thể xảy ra trước sự biến động của thị trường tiền tệ.

Ueda Kazuo cho biết khi trả lời câu hỏi tại quốc hội hôm thứ Tư: “Tỷ giá hối đoái có thể có tác động đáng kể đến nền kinh tế và lạm phát. Tùy thuộc vào những biến động này, có thể cần có những phản ứng về chính sách tiền tệ”.

Kazuo Ueda cũng cho biết điều quan trọng cần lưu ý là đồng yên yếu hơn có nhiều khả năng tác động đến lạm phát hơn so với trước đây, vì các công ty Nhật Bản ngày càng sẵn sàng chuyển chi phí gia tăng sang người tiêu dùng thông qua việc tăng giá. Nhận xét của Kazuo Ueda cứng rắn hơn đáng kể so với trước đây, làm dấy lên kỳ vọng của thị trường rằng Ngân hàng Nhật Bản có thể tăng lãi suất vào tháng 6.

Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được bài phát biểu từ một số quan chức Cục Dự trữ Liên bang, trong số đó, nhận xét của Jefferson, "người chỉ huy thứ hai" của Cục Dự trữ Liên bang, đã thu hút nhiều sự chú ý nhất và được cho là sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường.

Vào lúc 23:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Tư, Phó Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jefferson sẽ có bài phát biểu về nền kinh tế.

Vào lúc 23:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Tư, Chủ tịch Fed Boston, Collins sẽ có bài phát biểu; lúc 01:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Thống đốc Fed Cook sẽ có bài phát biểu về ổn định tài chính.

Phó Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jefferson cho biết vào ngày 16 tháng 4, giờ địa phương, rằng ông kỳ vọng lạm phát ở Mỹ sẽ tiếp tục chậm lại do lãi suất sẽ vẫn ở mức hiện tại, nhưng áp lực giá tiếp tục sẽ khiến chi phí đi vay ở mức cao trong thời gian dài hơn.

Jefferson cho biết vào thời điểm đó rằng mặc dù có tiến bộ đáng kể trong việc giảm lạm phát, nhiệm vụ của Fed trong việc khôi phục lạm phát bền vững xuống mức 2% là "vẫn chưa hoàn thành".

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đóng cửa ở mức thấp hơn vào ngày hôm qua và giảm xuống dưới đường hỗ trợ của kênh tăng giá, cho thấy cặp tiền này có thể chuyển sang giảm giá trong các phiên giao dịch sắp tới. Mục tiêu đầu tiên là mức kiểm tra 1,0715. Khi ở dưới mức này, các mục tiêu giảm giá tiếp theo sẽ nằm ở mức 1,0615.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, EUR/USD được dự đoán sẽ có xu hướng giảm giá ngày hôm nay. Cần lưu ý rằng nếu tỷ giá hối đoái chống lại áp lực giảm giá hiện tại và duy trì ở mức ổn định trên 1,0715 thì điều này sẽ ngăn chặn sự suy giảm dự kiến.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0650 và mức kháng cự 1,0800 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của EUR/USD là giảm

GBP/USD

GBP/USD đã giảm đáng kể trong các phiên giao dịch trước đó và chạm mức 1,2480. Con đường dưới mức này dường như đang rộng mở và dự kiến ​​sẽ có những đợt giảm tiếp theo trong ngày. Nếu GBP/USD xác nhận mức phá vỡ dưới 1,2480, điều này sẽ đẩy cặp tiền này hướng tới mục tiêu giảm giá tiếp theo là 1,2385.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi dự đoán GBP/USD sẽ giảm nhiều hơn trong các phiên giao dịch sắp tới. Tuy nhiên, nếu việc phá vỡ dưới mức 1,2480 không được xác nhận thì điều này sẽ dẫn đến một đợt tăng khác của cặp tiền và việc kiểm tra mức 1,2580 trước tiên.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2400 và mức kháng cự 1,2550 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

USD/JPY

USD/JPY tiếp tục tăng và đang tiến gần đến mức giá mục tiêu được chờ đợi là 155,50. Sau khi xác nhận sự bứt phá lên trên đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ, con đường dường như đã rộng mở để USD/JPY tiếp tục xu hướng đi lên và tiến xa hơn trong ngắn hạn và trung hạn.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

USD/JPY đang giao dịch trong một kênh tăng giá, điều này hỗ trợ khả năng tăng thêm hướng tới mục tiêu tiếp theo là 157,00. Do đó, xu hướng tăng vẫn còn hiệu lực. Cần chỉ ra rằng nếu USD/JPY chống lại xu hướng tăng hiện tại và củng cố dưới mức 155,50, điều này có thể dẫn đến sự thoái lui, có thể kiểm tra vùng 152,60 và sau đó cố gắng tăng trở lại.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 154,50 và mức kháng cự 156,20 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng không cho thấy bất kỳ động thái mạnh mẽ nào kể từ ngày hôm qua và vẫn ở dưới mức 2.325,90 USD/ounce. Do đó, kịch bản điều chỉnh giảm giá vẫn có hiệu lực, với mục tiêu tiếp theo là 2.260,60 USD/ounce. Các đường EMA 50 kỳ tiếp tục chịu áp lực giảm giá, điều này hỗ trợ kỳ vọng về sự sụt giảm của giá vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Cần chỉ ra rằng nếu giá vàng vượt quá 2.325,90 USD/ounce, điều này sẽ đẩy giá vàng bắt đầu nỗ lực phục hồi và quay trở lại xu hướng tăng chính, trong trường hợp này, giá vàng dự kiến ​​​​lần đầu tiên sẽ tăng lên mức 2.360,00 USD/ounce và mức tăng thậm chí có thể kéo dài đến 2.430,00 USD/ounce.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ là 2.290,00 USD/ounce và mức kháng cự là 2.330,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu