Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Ngày trọng đại của thị trường vàng! Biên bản của Cục Dự trữ Liên bang sắp đến. Nhà đầu tư giao dịch vàng như thế nào?

2024-05-22 12:10:05
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Tư, vàng giao ngay duy trì sự phục hồi nhẹ trong ngày, với giá vàng hiện ở mức khoảng 2.423 USD/ounce. Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet chỉ ra rằng sau ngày thứ Tư, các nhà giao dịch vàng sẽ chú ý đến biên bản cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) và bài phát biểu của Goolsby từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trên thị trường châu Á vào thứ Tư (22/5), vàng giao ngay duy trì sự phục hồi nhẹ trong ngày, với giá vàng hiện ở quanh mức 2.423 USD/ounce. Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Vàng giao ngay đóng cửa giảm 5,22 USD, tương đương 0,22%, ở mức 2.420,67 USD/ounce vào thứ Ba, trong đó vàng chạm mức thấp nhất trong ngày là 2.406,04 USD/ounce.

Srijandorn viết rằng các quan chức Fed cảnh báo rằng ngân hàng trung ương cần thêm bằng chứng cho thấy lạm phát đang giảm bớt trước khi bắt đầu cắt giảm lãi suất và nhấn mạnh rằng ngân hàng trung ương có thể giữ lãi suất ở mức cao lâu hơn. Ngược lại, điều này có thể thúc đẩy đồng đô la Mỹ và đẩy giá vàng tính bằng đô la Mỹ xuống.

Srijandorn nói thêm rằng đà giảm giá của vàng có thể được hạn chế trong bối cảnh căng thẳng thương mại Mỹ-Trung, căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông và nhu cầu mạnh mẽ từ các ngân hàng trung ương và người mua ở châu Á, có thể hỗ trợ giá vàng. Cuối ngày thứ Tư, các nhà giao dịch vàng sẽ theo dõi chặt chẽ biên bản cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang Hoa Kỳ (FOMC) và bài phát biểu của Goolsby từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang.

Thống đốc Fed John Waller cho biết hôm thứ Ba rằng sẽ phải mất “vài tháng nữa” dữ liệu lạm phát tốt trước khi xem xét cắt giảm lãi suất. Chủ tịch Fed Atlanta Bostic hôm thứ Ba cho biết ông không vội cắt giảm lãi suất nhưng muốn đợi lâu hơn để đảm bảo lạm phát không bắt đầu biến động.

Vào lúc 21:40 giờ Bắc Kinh vào thứ Tư, Chủ tịch Fed Chicago Goolsby sẽ có bài phát biểu khai mạc tại một sự kiện.

Vào lúc 02:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ.

Biên bản họp FOMC sắp đến. Nhà đầu tư giao dịch vàng như thế nào?

Srijandorn chỉ ra rằng từ biểu đồ vàng 4 giờ, giá vàng đã hình thành kênh xu hướng tăng kể từ đầu tháng Năm. Từ góc độ kỹ thuật, giá vàng duy trì triển vọng mang tính xây dựng khi chúng giữ trên mức trung bình động hàm mũ 100 kỳ (EMA). Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) vẫn nằm trong vùng tăng giá khoảng 63,00, cho thấy xu hướng tăng tiếp theo hiện có vẻ thuận lợi.

Srijandorn cho biết mục tiêu tăng giá đầu tiên của giá vàng sẽ ở gần mức cao nhất mọi thời đại là 2.450 USD/ounce. Việc vượt lên trên mức này sẽ chứng kiến ​​vàng phục hồi trở lại mép trên của kênh xu hướng tăng ở mức 2.465 USD/ounce và hướng tới rào cản tâm lý 2.500 USD/ounce.

Về xu hướng giảm giá, Srijandorn nói thêm: Cạnh dưới của kênh xu hướng tăng và dấu số nguyên (2.400 USD/ounce-2.405 USD/ounce) tạo thành mức hỗ trợ ban đầu cho giá vàng. Nhìn xa hơn, mục tiêu giảm giá của giá vàng là mức cao nhất vào ngày 10 tháng 5 là 2.378 USD/ounce, tiếp theo là đường EMA 100 kỳ (2.364 USD/ounce).

Vào lúc 10:03 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.422,84 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu