Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Liệu bạc có thách thức mức giá cao mới là 35 USD không? FXEmpire: Tỷ lệ vàng-bạc tăng trở lại, lượng mua của ngân hàng trung ương giảm và giá bạc lóe lên tín hiệu "chốt lời"

2024-06-01 15:23:35
Bản tóm tắt:Các nhà phân tích thị trường cho rằng tỷ lệ vàng/bạc phục hồi và lượng mua của ngân hàng trung ương giảm, đồng thời giá bạc gửi tín hiệu chốt lời.

24K99 đưa tin, nhà phân tích Vladimir Zernov của FXEmpire cho biết tháng 5 là một tháng cực kỳ thành công đối với những nhà đầu tư bạc. Bạc bắt đầu tháng ở mức gần 26 USD và đạt mức cao nhất trong nhiều năm trên 32 USD, nhưng ông cảnh báo rằng sự phục hồi của tỷ lệ vàng/bạc và sự sụt giảm trong hoạt động mua hàng của ngân hàng trung ương đang báo hiệu hoạt động chốt lời.

Zernov lưu ý: “Hãy xem động lực của chất xúc tác chính cho sự gia tăng gần đây của bạc, tỷ lệ vàng/bạc Vào cuối tháng 4, tỷ lệ vàng/bạc ổn định ở mức 87. Gần đây, tỷ lệ vàng/bạc đã cố gắng ổn định. dưới 73. Động thái này đã có tác động đáng kể đến thị trường bạc và trở thành chất xúc tác tích cực quan trọng cho bạc.”

Ông phân tích thêm rằng khi tỷ lệ vàng/bạc bắt đầu giảm xuống, các nhà giao dịch đầu cơ sẽ chuyển sự chú ý sang bạc và thiết lập các vị thế mua. Những nhà giao dịch này sẵn sàng kiếm lợi từ nhu cầu ngày càng tăng đối với kim loại quý và đang đặt cược rằng tỷ lệ vàng/bạc sẽ giảm.

Ông tiếp tục: “Tình hình thực tế lạc quan hơn hầu hết các nhà phân tích dự đoán. Trở lại đầu tháng 4, tôi đã viết rằng tỷ lệ vàng/bạc có thể tăng lên mức 78, đẩy giá bạc lên 30 USD”.

Tỷ lệ vàng/bạc có xu hướng cực kỳ mạnh mẽ gần đây, mang lại sự hỗ trợ đáng kể cho thị trường bạc. Tuy nhiên, tỷ lệ vàng/bạc đã bắt đầu tăng trở lại, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi các nhà giao dịch đầu cơ đã bắt đầu chốt lời.

Để tăng cao hơn, bạc cần thêm sự hỗ trợ từ thị trường vàng. Trong khi đó, vàng gần đây đã bắt đầu rút lui khỏi mức cao nhất mọi thời đại do hoạt động chốt lời. Có lẽ các ngân hàng trung ương đang tạm thời giảm lượng mua vào để sau này mua được vàng với mức giá hấp dẫn hơn.

Zernov đề cập: “Chúng ta sẽ xem liệu lý thuyết này có đúng hay không khi báo cáo thị trường vàng quý 2 được công bố”.

“Nhìn vào mục tiêu 35 USD, nếu giá vàng là 2.450 USD và tỷ lệ vàng/bạc là 70, gần với mức thấp gần đây, mục tiêu này có thể đạt được. Tuy nhiên, cả mục tiêu giá vàng và mục tiêu tỷ lệ vàng/bạc đều có vẻ phi thực tế trong những tuần tới vì thị trường kim loại quý có thể bước vào giai đoạn điều chỉnh. "

Phân tích kỹ thuật bạc

Zernov lưu ý rằng giá bạc giảm khi các nhà giao dịch tiếp tục chốt lời sau khi tăng mạnh.

Tỷ lệ vàng/bạc tăng trở lại lên 76,50, đây là dấu hiệu tăng giá cho bạc.

Nếu giá bạc duy trì dưới 30,90 USD, nó sẽ giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 28,75-29,00 USD.

(Nguồn:FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu