颜辞
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Ba biểu đồ kỹ thuật chứng minh “đồng đô la sẽ sụp đổ mạnh”! Hình dạng tay cầm cốc 2354 của vàng là chắc chắn, bạc phải đối mặt với một năm đột phá quan trọng và mục tiêu phục hồi của Bitcoin là 138.000

2024-06-06 10:49:36
Bản tóm tắt:Các nhà phân tích cho biết biểu đồ xu hướng trước vụ sụp đổ của đồng đô la Mỹ cho thấy cấu trúc kỹ thuật của thị trường tăng giá của vàng và bạc là vững chắc và Bitcoin sẽ tăng trở lại lên 138.000 USD.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Hubert Moolman, nhà phân tích tại Gold-Eagle, một trang web thông tin vàng, cho biết đồng đô la Mỹ đang trên bờ vực sụp đổ nghiêm trọng, điều này thể hiện rõ qua phân tích cơ bản và kỹ thuật. Vào thứ Năm (ngày 6 tháng 6), vàng đã tăng vọt lên mức 2.355 USD, mô hình cốc và tay cầm rắn cho thấy xu hướng thị trường tăng trưởng mạnh mẽ, trong khi bạc mở ra một năm đột phá quan trọng. Mục tiêu của Bitcoin cho lần phục hồi này là 138.000 USD và các altcoin dự kiến ​​sẽ vượt trội so với thị trường.

(Nguồn:FX168)

Hubert chỉ ra rằng đồng đô la Mỹ đã chịu một số thiệt hại đáng kể do các chính sách trong 5 năm qua, nhưng đồng đô la Mỹ vẫn chưa mất giá đáng kể về giá trị so với các loại tiền tệ fiat khác. Ông giải thích: “Nói cách khác, thị trường vẫn chưa tính đến sự mất giá thực sự của đồng đô la Mỹ, nhưng điều đó sẽ sớm xảy ra. Vì đồng đô la có lẽ là đồng tiền quan trọng nhất trên thế giới nên sự sụp đổ của nó sẽ gây tổn thất nặng nề cho nhiều người. "

"Vì vậy, trong thời kỳ đồng đô la sụp đổ, việc tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn là rất quan trọng. Đây là một cuộc khủng hoảng tiền tệ được giải quyết tốt nhất bằng các lựa chọn thay thế tiền tệ. Vàng và bạc là những tài sản tiền tệ hàng đầu, vì vậy chúng phải là lựa chọn hiển nhiên."

“Bản thân Bitcoin và tiền điện tử là dấu hiệu chính của sự sụp đổ tiền tệ, tôi đã viết về điều này trước đây và nó liên quan như thế nào đến vận tốc tiền tệ thấp hiện nay và trong cuộc Đại suy thoái, loại tiền tệ nào cũng có thể cung cấp sự bảo vệ trước tác động của sự sụp đổ của đồng đô la,” ông nói thêm.

Ông nhấn mạnh rằng biểu đồ của những tài sản trú ẩn an toàn này thực sự tăng giá và cảnh báo về sự sụt giảm mạnh của đồng đô la Mỹ.

Phân tích kỹ thuật vàng

Hubert nói: “Tôi đã nhấn mạnh hai mô hình cho thấy sự đột phá gần đây có thể đưa vàng vào giai đoạn tăng tốc của một thị trường tăng giá như thế nào. Cả hai mô hình đều bắt đầu với tỷ lệ Dow/Vàng đạt đỉnh lần lượt vào năm 1966 và 1999. Sau khi tỷ lệ Dow/Vàng đạt đỉnh, vàng bước vào một thị trường giá lên mạnh mẽ và tiếp tục diễn ra ngay cả sau khi chỉ số Dow đạt đỉnh vào năm 1973 và 2007. "

Sau khi đạt đỉnh tại điểm a, biểu đồ hình thành mô hình hình chiếc cốc. Trong đợt hợp nhất (cốc) này, chỉ số Dow Jones/Vàng đạt đỉnh thứ hai và lãi suất đạt mức thấp quan trọng. Cấu trúc của mô hình những năm 1970 là sau điểm b đáy của giai đoạn cốc, giá ban đầu tăng tương đối chậm, nhưng một khi phá vỡ đường màu đỏ thì giá sẽ tăng nhanh.

“Mô hình hiện tại có thể sẽ đi theo tiến trình tương tự. Diễn biến kể từ giai đoạn đáy cốc (điểm b) diễn ra chậm, nhưng hiện tại mức giá đó cuối cùng đã vượt qua đường màu đỏ, chúng ta có thể thấy giá tăng nhanh. Tất nhiên, chúng ta có thể thấy một số loại kiểm tra lại hoặc hợp nhất trước khi tăng tốc cao hơn”, ông nói. #Phân tích kỹ thuật vàng#

(Nguồn: GoldSeek)

Phân tích kỹ thuật bạc

Hubert tiếp tục rằng mô hình 49 năm của bạc từ năm 1919 đến năm 1968 có hình dạng tương tự như mô hình bắt đầu vào khoảng năm 1980. Ở đây ông chỉ ra những điểm tương đồng của họ về mặt thời gian. Có thể có chênh lệch làm tròn do số dư cuối năm.

Đường cong hình cốc đầu tiên bắt đầu đạt đỉnh vào năm 1919, mất khoảng 13 năm để chạm đáy (1932) và đạt đáy thứ cấp vào năm 1940 khoảng 21 năm sau. Tương tự như vậy, đường cong hình chiếc cốc thứ hai bắt đầu đạt đỉnh vào năm 1980, mất khoảng 13 năm để chạm đáy (1992) và chạm đáy thứ hai vào năm 2000 khoảng 21 năm sau.

Từ lần tụt hạng thứ hai vào năm 1940 đến khi bị loại khỏi Cúp quốc gia năm 1963, mất khoảng 24 năm. Đã 24 năm kể từ lần sụt giảm thứ hai vào năm 2000. Vì vậy, miễn là mô hình này phù hợp với mô hình ban đầu thì đây rất có thể là năm của sự đột phá.

(Nguồn: GoldSeek)

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Hubert chỉ ra rằng từ biểu đồ dài hạn của Bitcoin, có thể thấy rằng sau khi chỉ số đô la Mỹ quan trọng đạt đến đỉnh cao, Bitcoin tiếp tục tăng và lần này cũng không ngoại lệ. Mục tiêu tối thiểu cho cuộc biểu tình này là khoảng 138.000 USD.

Altcoin (các loại tiền điện tử lớn khác) có nhiều khả năng hoạt động tốt hơn Bitcoin trong đợt tăng giá này.

(Nguồn: GoldSeek)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu