Người dùng1689680314335fi3
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Lãnh đạo Trung Quốc và Nga sẽ không tham dự G20! Fed chiếm lấy sự chú ý và đồng nhân dân tệ củng cố một cách yếu ớt

2023-09-07 19:04:11
Bản tóm tắt:Hiện tại, chủ đề trên thị trường tài chính toàn cầu một lần nữa lại là chính sách của ngân hàng trung ương và các nhà đầu tư chứng khoán đặc biệt lo lắng.

Bản tin tài chính FX168 (Hong Kong) đưa tin, Hiện nay, chủ đề chính của thị trường tài chính toàn cầu một lần nữa là chính sách của các ngân hàng trung ương, nhà đầu tư cổ phiếu đặc biệt lo lắng.

Dữ liệu kinh tế của Mỹ cho thấy áp lực lạm phát đang gia tăng, trong khi thị trường hiện tại đang hài lòng với tình hình kinh tế sẽ mất dần đà và tình hình thị trường lao động không còn nóng bỏng như một "cô gái tóc vàng".

Thậm chí thị trường chứng khoán Nhật Bản, một thị trường có độ đàn hồi cao, có thể đã kết thúc chuỗi tăng trưởng liên tục trong 8 ngày. Thị trường cổ phiếu Trung Quốc và Úc lại một lần nữa giảm mạnh.

Nhà đầu tư cũng không có tâm trạng tích cực khi đọc bất kỳ số liệu thương mại của Trung Quốc nào, mặc dù các con số này không thật sự đáng sợ như các nhà kinh tế dự đoán.

Ngân hàng Trung Quốc đã hỗ trợ đồng nhân dân tệ, đang lao dốc, bằng cách thiết lập một tỷ giá trung tâm chính thức cao hơn so với thỏa thuận chung trên thị trường. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản đồng nhân dân tệ tiếp tục dao động trong phạm vi yếu hơn so với mức 7.3 đô la mỹ mà thị trường quan tâm.

Mặc dù Bộ Tài chính Nhật Bản đã cảnh báo, đô la vẫn tiếp tục chiếm ưu thế trước tất cả các đối thủ của nó, đạt mức cao mới trong 10 tháng so với yen Nhật.

Tỷ giá đô la Mỹ so với đồng euro cũng gần đến mức cao 3 tháng ghi nhận vào thứ Tư. So với sự phản đối từ các quan chức Ngân hàng Trung ương châu Âu rằng chu kỳ siết chính sách có thể không kết thúc trước cuộc họp chính sách của họ vào tuần tới, các nhà giao dịch có xu hướng tin vào dữ liệu.

Dữ liệu sản xuất công nghiệp của Đức sẽ được công bố trong ngày hôm nay, và tình gigante khu vực đồng euro có thể sẽ rơi vào suy thoái lại một lần nữa.

Các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ có bài phát biểu tập thể tại một hội nghị công nghệ tài chính do Ngân hàng Dự trữ Liên bang Philadelphia tổ chức, và sau đó họ sẽ nhanh chóng đi vào thời kỳ tĩnh lặng đối với ý kiến công khai về cuộc họp chính sách.

Hãy nhớ rằng Hội nghị Nhóm các nước G20 đã khai mạc ở Ấn Độ, nơi cung cấp cơ hội để hiểu rõ hơn về triển vọng kinh tế. Tuy nhiên, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã chọn không tham dự. Điều này làm cho một số người lo ngại không chỉ vì kinh tế Trung Quốc là một trong những rủi ro lớn nhất đối với triển vọng kinh tế toàn cầu, mà còn vì xu hướng cách ly với phương Tây đang tiếp tục. Tất nhiên, Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng không tham dự.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu