Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Một điều gì đó lớn lao sắp xảy ra tại Cục Dự trữ Liên bang! Kiyosaki, tác giả cuốn “Cha giàu cha nghèo”: Vàng và Bitcoin sẽ trở thành vô giá và khuyến nghị “hãy bắt đầu tích lũy ngay lập tức”

2023-10-02 15:16:32
Bản tóm tắt:Tác giả cuốn sách “Cha giàu cha nghèo” Kiyosaki dự đoán rằng vàng và Bitcoin sẽ trở nên vô giá khi Cục Dự trữ Liên bang tung ra loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, kêu gọi các nhà đầu tư bắt đầu tích lũy Bitcoin ngay bây giờ trước khi quá muộn.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Tác giả Robert Kiyosaki của "Cha giàu cha nghèo" cảnh báo rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể sẽ tung ra một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC), một đồng đô la kỹ thuật số. Khi sự việc lớn này xảy ra, ông dự đoán rằng vàng và Bitcoin sẽ trở nên vô giá. Ông tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư bắt đầu tiết kiệm vàng, bạc, Bitcoin và tiền mặt ngay bây giờ trước khi quá muộn.

"Tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương của Fed sắp ra mắt, quyền riêng tư của chúng tôi không còn nữa và Big Brother sẽ theo dõi. Khi tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương gia nhập thị trường, vàng, bạc, Bitcoin và tiền mặt sẽ trở nên vô giá. Hãy bắt đầu tiết kiệm vàng, bạc và tiền mặt." tiền mặt ngay bây giờ Bitcoin (GSBC) và tiền mặt trước khi quá muộn”, Kiyosaki viết vào thứ Sáu (29 tháng 9).

(Nguồn:Twitter)

Kiyosaki không phải là người duy nhất lo lắng về việc Cục Dự trữ Liên bang ra mắt tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương. Tuần trước, Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua "Đạo luật Nhà nước chống giám sát tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương" với sự hỗ trợ của 60 thành viên của Hội nghị. Nghị sĩ Tom Emmer, người tài trợ cho dự luật, giải thích: "Dự luật này rất đơn giản. Nó ngăn cản nhà nước hành pháp dưới thời Tổng thống Biden ban hành một công cụ giám sát tài chính nhằm làm suy yếu lối sống của người Mỹ."

Vào tháng 3 năm nay, Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Ted Cruz cũng đưa ra luật cấm Cục Dự trữ Liên bang phát triển loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương trực tiếp cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, Fed vẫn còn lâu mới có thể phát hành đồng đô la kỹ thuật số. Vào tháng 9 năm 2022, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell nhấn mạnh rằng ngân hàng trung ương vẫn chưa đưa ra quyết định về việc có phát hành đồng đô la kỹ thuật số hay không.

Ông lưu ý: “Chúng tôi chưa đưa ra quyết định tiếp tục và chúng tôi dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định đó trong một thời gian nữa”. “Chúng tôi tin rằng đây là một quá trình sẽ mất ít nhất vài năm để chúng tôi nỗ lực và xây dựng niềm tin của công chúng vào phân tích và kết luận cuối cùng của chúng tôi.”

Ngoài việc ra mắt đồng đô la kỹ thuật số, Kiyosaki cũng nói thêm vào cuối tuần: “Nhiều người nghĩ rằng siêu lạm phát đồng nghĩa với việc giá cả tăng cao và tác động của nó hoàn toàn ngược lại. Siêu lạm phát có nghĩa là sức mua tiền của bạn đang giảm sút. Đừng làm như vậy. hãy là kẻ thua cuộc. Mua vàng, Bạc và Bitcoin, hãy là người chiến thắng chứ không phải kẻ thua cuộc.

(Nguồn:Twitter)

Trước đó, ông cũng cảnh báo ngành ngân hàng Mỹ đang phải đối mặt với một đợt sụp đổ mới. Kiyosaki viết: "Tôi đang tham gia podcast với Tiến sĩ Nomi Prins, một người trong nội bộ Fed và là tác giả của cuốn "Âm mưu" và cuốn sách mới nhất của bà, "Sự biến dạng vĩnh viễn". Thông điệp của bà rất đơn giản, hãy rút tiền ra khỏi ngân hàng. Cô báo cáo rằng Hoa Kỳ FDIC đã đưa hơn 725 ngân hàng vào danh sách theo dõi, hãy thông minh, thông minh và chuẩn bị cho sự sụp đổ của ngân hàng."

Mô hình lịch sử Bitcoin: Lợi nhuận tăng tháng 10 cổ điển

Tại châu Á vào thứ Hai, Bitcoin đã tăng trên 28.090 USD. Không có bất kỳ tiến triển nào trong quỹ ETF giao ngay Bitcoin, các nhà giao dịch đã đi theo mô hình lịch sử của tháng 10 cho đến ngày hôm nay. Tiền điện tử hàng đầu đã kết thúc tháng 10 với mức tăng 8/10 lần kể từ năm 2013, mang lại triển vọng tích cực cho tháng.

Theo công ty phân tích chuỗi Santiment, tương lai dài hạn của Bitcoin có vẻ tươi sáng, với việc cá voi tích trữ Bitcoin và stablecoin USDT bằng đô la Mỹ. Được biết, lượng nắm giữ của cá voi đã đạt mức cao nhất vào năm 2023 và hiện là 13,03 triệu Bitcoin.

Có thông tin cho rằng những con cá voi như vậy đã âm thầm tích lũy lại Bitcoin và USDT stablecoin bằng đô la Mỹ trong sáu tuần qua. Ví chứa từ 100.000 đến 10 triệu USDT hiện nắm giữ 15,03 tỷ USDT, mức cao nhất trong 6 tuần.

Hiện tại, Bitcoin vẫn đang tăng giá. Dựa trên sự tích lũy trong các ví Bitcoin và USDT lớn, đợt tăng giá của Bitcoin có thể tiếp tục vào tháng 10.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu