Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

"Khu vực phi nông nghiệp nhỏ" đã tấn công bất ngờ vào thị trường tiền tệ New York! USD giảm xuống dưới mức 107 nhưng giảm hạn chế, Các quỹ trú ẩn an toàn không trở lại với vàng, Bitcoin trở thành người chiến thắng phòng ngừa rủi ro

2023-10-05 11:31:52
Bản tóm tắt:Đồng đô la Mỹ đã giảm xuống 106,78 ở châu Á vào thứ Năm, nhưng mức giảm được hạn chế. Số lượng việc làm ADP của Hoa Kỳ thấp hơn dự kiến, điều này làm giảm số lượng đơn đặt hàng. Các quỹ trú ẩn an toàn đã không quay trở lại với vàng và giá vàng đang giao dịch đi ngang ở mức 1.822 USD, tình trạng bán quá mức đã không thể đảo ngược và xu hướng giảm vẫn tiếp tục.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Á vào thứ Năm (ngày 5 tháng 10), chỉ số đô la Mỹ đã giảm xuống 106,78, nhưng do lợi suất trái phiếu chính phủ vẫn ở mức cao nên khoảng trống giảm vẫn còn hạn chế. Việc làm ADP, được coi là "khu vực phi nông nghiệp nhỏ" ở Hoa Kỳ, bất ngờ tăng 89.000, thấp hơn nhiều so với mức dự kiến ​​là 150.000. Các quỹ trú ẩn an toàn vẫn chưa quay trở lại thị trường kim loại quý và giá vàng đang giao dịch đi ngang ở mức 1.822 USD. Phân tích kỹ thuật cho biết tình trạng bán quá mức đã không thể đảo ngược xu hướng giảm giá và vẫn tồn tại. Bitcoin nổi lên như một người chiến thắng phòng hộ khi phe bò chiếm thế thượng phong ở mức 27.700 USD.

Viện nghiên cứu ADP công bố dữ liệu cho thấy việc làm trong khu vực tư nhân của Hoa Kỳ đã tăng 89.000 người trong tháng 9, thấp hơn nhiều so với kỳ vọng là 150.000. Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu của Hoa Kỳ sẽ được công bố vào thứ Năm tới và các nhà đầu tư sẽ tập trung vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp (NFP) vào thứ Sáu, dự kiến ​​sẽ giảm nhẹ từ 187.000 xuống 170.000. Các chiến lược gia cảnh báo về mối tương quan thấp giữa bảng lương khu vực tư nhân và báo cáo bảng lương phi nông nghiệp.

Ngoài ra, chỉ số dịch vụ ISM đã giảm xuống 53,6 trong tháng 9 và PMI dịch vụ của S&P Hoa Kỳ báo cáo là 50,1 trong tháng 9, so với dự báo là 50,2. Trong tháng 8, số lượng đơn đặt hàng tại nhà máy đã tăng 1,2%, so với mức tăng trưởng dự kiến ​​là 0,3%. Ryan Brandham, người đứng đầu thị trường vốn toàn cầu Bắc Mỹ tại Validus Risk Management, đã báo cáo rằng mặc dù PMI dịch vụ không cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ, Nhưng nó cũng không báo trước một cuộc suy thoái và có thể cho phép Fed giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn để đưa lạm phát xuống mục tiêu 2%.

Trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ tiếp tục tăng vào thứ Tư, với lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm đạt 4,88% trong ngày giao dịch, mức cao nhất trong 17 năm.

Chỉ số đô la Mỹ giảm so với mức cao nhất trong 11 tháng trong tuần này là 107,35, nhưng xu hướng giảm có thể vẫn bị hạn chế do chỉ số đô la Mỹ vẫn được hỗ trợ bởi lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ tăng và triển vọng sức khỏe tổng thể của nền kinh tế Hoa Kỳ.

Chỉ số đô la Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất trong ngày là 106,51 vào thứ Tư, sau đó tăng lên mức cao hàng ngày là 106,99, nhưng không giữ được mốc 107,00, với chu kỳ 106,80 trong phiên giao dịch hôm thứ Năm. Hành động giá trong ngày được hỗ trợ về mặt kỹ thuật bởi đường trung bình động đơn giản (SMA) 100 giờ gần 106,60, trong khi đường trung bình động đơn giản 200 giờ đang tiến gần đến mức 160,40.

Đồng đô la tiếp tục tăng từ mức thấp nhất trong năm nay và đang hướng tới đường xu hướng tăng từ 99,50, với những nhà đầu tư giá lên USD dài hạn đang tìm kiếm một lực đẩy quyết định hướng tới 108,00.

(Nguồn:FXStreet)

Vàng vẫn được củng cố, nhưng nó sẽ đi về đâu?

Các nhà phân tích tại FXEmpire cho biết xu hướng giảm giá của vàng vẫn tiếp tục và việc giảm xuống dưới 1.817 USD là có thể, cho thấy giá vàng tiếp tục yếu đi, trong khi tình trạng bán quá mức đặt ra câu hỏi về sự đảo chiều tăng giá. Nếu được kích hoạt, vùng hỗ trợ thấp hơn sẽ bắt đầu ở khoảng 1,809 USD và giảm xuống còn 1,787 USD. Phạm vi này là vùng có mức dao động thấp từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3, ngay dưới mức đó. Nó bao gồm một mục tiêu di động được đo lường bằng mức giảm và việc phá vỡ xuống dưới mức thấp nhất sẽ không có gì đáng ngạc nhiên vì các điểm dừng có thể được kích hoạt trước khi đợt bán tháo kết thúc. Ngoài ra, có một số mức mục tiêu Fibonacci ngay dưới mức đáy dao động.

Ngoài ra, một đợt tăng giá bền vững trên mức cao nhất của ngày thứ Tư sẽ kích hoạt tín hiệu tăng giá ngắn hạn. Chỉ số sức mạnh tương đối của vàng (RSI) đã đạt đến mức quá bán và chưa từng ở mức quá bán kể từ năm 2018. Giá vàng đã giảm trong phần lớn 10 ngày qua, khiến nhiều khả năng nó đã gần hoặc sắp cạn kiệt.

Nếu sự đảo chiều tăng giá được giữ vững và giá tăng, giá vàng trước tiên sẽ hướng tới mức hỗ trợ trước đó gần mức thấp nhất là 1.885 USD. Các mức dao động thấp hơn và cao hơn gần đây đánh dấu các mục tiêu ban đầu tiếp theo và chúng bao gồm 1,893 USD và 1,901 USD. Tất nhiên, có khả năng giá vàng có thể phục hồi mạnh mẽ, sau đó là sự đảo chiều giảm giá về khu vực mục tiêu 1.809 USD.

Tuy nhiên, thị trường sẽ theo dõi chặt chẽ những diễn biến liên quan đến kịch bản tiềm năng này, tuy nhiên, do vàng đã bị bán quá mức nên sự phục hồi từ mức thấp hiện tại có thể dẫn đến sự phục hồi mạnh mẽ. Trong khi đó, nó có thể duy trì tình trạng quá bán lâu hơn và tiếp tục ở mức thấp hơn.

Ngoài vàng, biến động ở các thị trường khác như trái phiếu cũng tăng lên, làm nổi bật sự bất ổn ngày càng tăng trên thị trường tài chính. Có một vài dấu hiệu cho thấy sự không chắc chắn đã giảm bớt, vì vậy hãy cảnh giác và chuẩn bị cho những gì bạn cho là bất ngờ để giúp quản lý rủi ro cao hơn.

(Nguồn:FXEmpire)

Bitcoin nổi lên như một người chiến thắng phòng hộ khi phe bò chiếm thế thượng phong

CoinTelegraph cho biết Bitcoin đã tăng trên 28.143 USD vào đầu tuần này, nhưng bóng dài trên nến cho thấy phe gấu đang bán mạnh ở mức cao hơn. Vào thứ Tư, phe gấu đã cố gắng mở rộng lợi thế của mình, nhưng phe bò vẫn giữ ở mức 27.160 USD.

Đường trung bình động hàm mũ 20 ngày đang tăng ở mức 26.903 USD và Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong vùng tích cực cho thấy phe bò đang chiếm thế thượng phong và người mua sẽ một lần nữa cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự trên 28.143 USD. Việc đóng cửa trên mức này sẽ hoàn thành mô hình đáy đôi ngắn hạn với mục tiêu là 31.486 USD.

Quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu nếu giá quay trở lại từ ngưỡng kháng cự phía trên một lần nữa và giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày. Điều này có thể đẩy giá lên 26.000 USD. Bitcoin có thể sẽ tiếp tục củng cố trong khoảng từ 24.800 USD đến 28.143 USD trong một thời gian.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu