Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Năm 2024 sẽ là “năm vàng”! 6 Tín hiệu Tăng giá từ Biểu đồ Phân tích Kỹ thuật: 1985-2010 USD là “Cơ hội mua quan trọng” đối với giá vàng

2023-12-07 16:34:23
Bản tóm tắt:Stewart Thomson, chủ tịch Graceland Investment Management, cho biết năm 2024 sẽ là năm của vàng và ông tin rằng giai đoạn 1985-2010 sẽ là cơ hội mua vàng quan trọng.

24K99 đưa tin vào thứ Năm (7/12) trên thị trường châu Á, vàng đã do dự ở mức 2026 USD, tại thời điểm đối đầu giữa xu hướng tăng và giảm. Hướng tới năm 2024, Stewart Thomson, Chủ tịch Graceland Investment Management, cho biết, đây sẽ là "năm vàng" của kim loại quý, ông tin rằng đô la Mỹ từ năm 1985 đến năm 2010 sẽ là cơ hội mua quan trọng đối với giá vàng, nhấn mạnh rằng bất kỳ sự điều chỉnh nào cũng cần được xem xét nghiêm túc.

Thomson viết: “Biểu đồ vàng hàng tuần mang lại cảm giác hồi hộp về chiến thắng quan trọng cũng như nỗi đau thất bại tạm thời”.

(Nguồn:Kitco)

Ông cho rằng mô hình mở rộng cho thấy thị trường đã vượt khỏi tầm kiểm soát. Ông nói: “Sự biến động điên rồ của giá vàng vào tối Chủ nhật và thứ Hai là một ví dụ trong sách giáo khoa về mô hình mở rộng khổng lồ đang diễn ra”, đồng thời giải thích rằng trong khi Stochastic hiện đang hiển thị tín hiệu bán chéo thì chỉ số RSI thì không.

Thomson cho biết: “Kịch bản có khả năng xảy ra nhất bây giờ là tạm dừng trong 1 hoặc 2 tuần, và sau đó là một đợt phục hồi mạnh mẽ khác, vượt qua ngưỡng cát khổng lồ 2.080 USD.”

(Nguồn:Kitco)

Ông cho rằng các nhà đầu tư đang tìm kiếm những động thái chiến thuật trên thị trường hiện tại nên xem xét cổ phiếu vàng. “Những người đam mê cổ phiếu vàng đã thực hiện một số giao dịch bán ở khu vực giá vàng 2.080 USD giờ nên tập trung vào việc mua ở mức 2.010 USD, 1.985 USD và 1.928 USD.”

Thomson cũng chia sẻ “các khu vực mua chính” đối với kim loại quý mà ông cho rằng nên là trọng tâm đối với những người tích lũy dài hạn. #Chiến lược đầu tư 2024#

Anh ấy viết: “Bắt đầu từ mức cao nhất trong khu vực 2145 USD, Mức hỗ trợ giảm xuống mức hỗ trợ 2010 là 130 USD/ounce. Việc giảm xuống mức hỗ trợ 1,985 USD sẽ đồng nghĩa với việc bán tháo 155 USD/ounce, trong khi việc giảm xuống 1,928 USD sẽ có nghĩa là một đợt bán tháo giá thực sự hoành tráng, nhưng điều cuối cùng này khó có thể xảy ra. "

(Nguồn:Kitco)

Ông nói thêm: “Tôi không phải là người thích các đường xu hướng dốc trên thị trường vàng, nhưng đôi khi chúng có thể hữu ích”. "Hãy lưu ý đường xu hướng màu xanh lá cây xác định xu hướng biến động tăng. Việc giảm xuống đường xu hướng thấp hơn sẽ đặt vàng trong vùng hỗ trợ lớn là 1985-2010. Đây là khu vực phải mua đối với hầu hết những người đam mê chứng khoán vàng. Tôi gọi đó là món quà dự trữ vàng cho Giáng sinh 2023. "

Về đồng đô la Mỹ, Thomson cho biết biểu đồ cho thấy “một số động thái phản kháng nhỏ của H&S” sẽ hỗ trợ giá vàng tạm dừng trong 1 đến 2 tuần.

(Nguồn:Kitco)

Ông cảnh báo: “Lãi suất của Mỹ không xác nhận hướng đi của đồng đô la”. “Đã có một cú nảy mèo chết, nhưng biểu đồ hàng tuần cho thấy tỷ giá sẽ giảm sâu hơn trong thời gian tới.”

(Nguồn:Kitco)

“Điểm mấu chốt là năm 2024 có thể là năm vàng đối với kim loại, với lãi suất có thể sẽ duy trì ở mức thấp cho đến năm 2026 hoặc 2027, sau đó, chính phủ Hoa Kỳ bị ám ảnh bởi tiền pháp định và sự can thiệp, gây ra làn sóng lạm phát, chi tiêu và nợ nần lớn tiếp theo”, ông nói.

Thomson nói thêm: “Kể từ thời điểm đó, Fed sẽ bắt đầu tăng lãi suất trở lại và vàng sẽ chịu tác động ban đầu, Nhưng nó sẽ xảy ra ở mức độ cao hơn nhiều so với hiện tại. Cao bao nhiêu? Có lẽ là hơn 3.000 đô la, và đến lúc đó hầu hết các nhà quản lý quỹ sẽ quan tâm nhiều đến các thợ mỏ, muốn ở lại đây. "

Thomson đã tóm tắt những công cụ khai thác này dưới dạng "biểu đồ GDX tuyệt đẹp".

(Nguồn:Kitco)

Ông viết: “Mô hình H&S nghịch đảo trong sách giáo khoa (có đột phá) giờ đây có thể là phần đầu của một mô hình lớn hơn”. “GDX và hầu hết các cổ phiếu vàng đều trông rất tuyệt vời bất chấp những biến động điên rồ trên thị trường vàng tăng giá và việc xây dựng ở vai phải có thể khiến GDX chỉ dưới 29 USD, nhưng nó không cần phải thấp đến mức đó”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu