tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy sẵn sàng cho ngày cuối tuần! Dữ liệu PMI của Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề, hãy cẩn thận với đợt bán tháo đồng đô la lần nữa. Phân tích giao dịch mới nhất về đồng yên, euro, bảng Anh và vàng

2023-12-15 19:18:36
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi trong ngắn hạn và hiện ở mức 102,10; vàng giao ngay duy trì xu hướng tăng trong ngày, với giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 2.040 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu PMI của Mỹ, dữ liệu này được kỳ vọng sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ tệ hơn dự kiến, đồng đô la Mỹ có thể bị bán tháo một lần nữa, do đó khiến các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ và giá vàng tăng giá.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (15 tháng 12), chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi trong ngắn hạn và hiện ở mức 102,10; Vàng giao ngay duy trì xu hướng tăng trong ngày và giá vàng hiện đang giao dịch khoảng 2.040 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu PMI của Mỹ, dữ liệu này được kỳ vọng sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của USD/JPY, EUR/USD, GBP/USD và Vàng.

Vào lúc 22:45 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) Markit của Hoa Kỳ trong tháng 12.

Các cuộc khảo sát có thẩm quyền trên các phương tiện truyền thông cho thấy giá trị ban đầu của PMI sản xuất Markit ở Hoa Kỳ trong tháng 12 dự kiến ​​là 49,3, sau khi giá trị cuối cùng vào tháng 11 là 49,4; Giá trị ban đầu của PMI dịch vụ Markit tại Hoa Kỳ vào tháng 12 dự kiến ​​là 50,6, so với giá trị trước đó là 50,8.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ tệ hơn dự kiến, đồng đô la Mỹ có thể bị bán tháo một lần nữa, do đó khiến các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ và giá vàng tăng giá.

Richard Franulovich, người đứng đầu chiến lược ngoại hối tại Tập đoàn Ngân hàng Westpac ở Sydney, chỉ ra rằng việc Cục Dự trữ Liên bang chuyển sang cắt giảm lãi suất đã làm suy yếu triển vọng ngắn hạn của đồng đô la về mọi mặt.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell đã đưa ra một tuyên bố rõ ràng hiếm hoi vào thứ Tư: việc cắt giảm lãi suất đã bắt đầu diễn ra và các nhà hoạch định chính sách đang suy nghĩ và thảo luận về thời điểm thích hợp để cắt giảm lãi suất. Nhìn về phía trước, việc cắt giảm lãi suất chắc chắn đã trở thành một chủ đề.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

USD/JPY

USD/JPY từng phục hồi và tiếp cận ngưỡng kháng cự quan trọng 142,76. Điều đáng chú ý là cặp tiền tệ này hiện đã tiếp tục giảm và chỉ báo ngẫu nhiên đã mất đà tích cực. Hiện đang tìm kiếm USD/JPY để trượt xa hơn và đạt mục tiêu giảm giá chính là 140,65.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, Nguồn:Economies.com)

Do đó, quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ vẫn có hiệu lực. Cần lưu ý rằng tỷ giá USD/JPY duy trì dưới mức 142,76 là điều kiện quan trọng để đạt được mức giá mục tiêu trên.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 140,90 và mức kháng cự 142,50 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/JPY là giảm.

EUR/USD

EUR/USD vẫn ở mức trên 1,0960, điều này giữ cho kịch bản xu hướng giảm có hiệu lực trong giai đoạn tới. Xin nhắc lại, mục tiêu tiếp theo của chúng tôi đối với EUR/USD là ở mức 1,1080.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Stochastics đang gửi tín hiệu tiêu cực, điều này giải thích tại sao EUR/USD hiện đang giao dịch đi ngang, vì nó chờ cặp tiền này có đủ động lực tích cực để tiếp tục xu hướng tăng dự kiến. Cần lưu ý rằng nếu EUR/USD giảm xuống dưới 1,0960, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy tỷ giá hối đoái chuyển sang giảm.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0930 và mức kháng cự 1,1080 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD đã phục hồi mạnh mẽ vào ngày hôm qua và vượt qua mức giá mục tiêu mà chúng tôi đang chờ đợi ở mức 1,2790, qua đó xác nhận rằng tỷ giá hối đoái sẽ mở đường cho mức tăng tiếp theo trong giai đoạn tới, với mục tiêu tiếp theo là 1,2880.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

GBP/USD tiếp tục giao dịch trong kênh tăng giá. Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ cung cấp sự hỗ trợ tốt. Cần chỉ ra rằng điều kiện để xu hướng tăng giá GBP/USD tiếp tục là tỷ giá hối đoái vẫn ở trên mức 1,2720.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2700 và mức kháng cự 1,2850 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng tiếp tục dao động gần đường hỗ trợ kênh tăng giá đã mất trước đó. Điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên gần truyền tín hiệu tích cực và chúng tôi đang chờ yếu tố này đẩy giá vàng tiếp tục xu hướng tăng và xác nhận việc quay trở lại kênh tăng giá. giá sẽ kiểm tra mức 2065,70 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo xu hướng tăng giá của vàng trong thời gian tới. Giá vàng đang giao dịch trên đường EMA 50 kỳ, điều này hỗ trợ kỳ vọng tăng giá. Cần phải nhắc lại rằng điều quan trọng là giá vàng phải duy trì trên mức 2016,90 USD/ounce để tiếp tục xu hướng tăng dự kiến.

Giá vàng dự kiến ​​​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2020,00 USD/ounce và mức kháng cự 2055,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu