Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

2 bức ảnh kỹ thuật cho thấy có gì đó không ổn với vàng! Nhà phân tích kim loại quý: Đột phá thị trường tiền tệ đã được xác minh, "giá vàng có thể giảm 100 USD"

2024-01-18 13:08:14
Bản tóm tắt:Các nhà phân tích kim loại quý cho biết bước đột phá quan trọng của chỉ số đô la Mỹ đã được xác minh và lực mua sẽ phục hồi lên trên 104. Ông cảnh báo giá vàng có thể giảm 100 USD.

24K99 đưa tin, Nhà phân tích kim loại quý, người sáng lập và tổng biên tập của Sunshine Profits Przemyslaw Radomski cho biết, chỉ số đô la Mỹ đã tăng lên một cách dứt khoát và bước đột phá quan trọng đã được xác minh, ông dự đoán rằng lực mua sẽ phục hồi lên trên 104. Ông cũng cảnh báo các nhà đầu tư rằng giá vàng có thể giảm 100 USD và họ cần chuẩn bị cho tình trạng giảm giá.

Przemyslaw đã đề cập rằng vai phải của mô hình đầu và vai đảo ngược chỉ số đô la Mỹ thực sự đã hình thành, và thậm chí chiều dài cũng rất giống nhau. Điều này có nghĩa là khi nhìn thấy một điểm nảy ở đây, nó có thể khá lớn tùy thuộc vào kích thước phần đầu của mẫu. Trong trường hợp hiện tại, điều này có nghĩa là giá sẽ phục hồi ít nhất là khoảng 104.

(Nguồn:FXEmpire)

Điều ngăn cản chỉ số USD tăng ngay lập tức là đường kháng cự trung hạn đang suy giảm của nó. Một khi đường này được rút ra và sự đột phá được xác minh, chỉ số USD sẽ tự do phục hồi, đó là điều dường như có thể xảy ra vào lúc này.

Ông nói thêm: “Hãy nhớ rằng chỉ số đô la Mỹ vừa vô hiệu hóa việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ dài hạn và lần cuối cùng điều này xảy ra là vào giữa năm 2023, Nó dẫn đến sự tăng mạnh của chỉ số đô la Mỹ và sự sụt giảm mạnh của kim loại quý. "

“Đó chính xác là những gì chúng ta đang thấy và ngành công nghiệp kim loại quý đang thực sự phản ứng bằng cách giảm giá”.

Sau khi xác minh rằng vàng đã giảm xuống dưới đường kháng cự tăng phía trên, giờ đây vàng cũng xác nhận rằng nó đã giảm xuống dưới đường kháng cự tăng phía dưới.

(Nguồn:FXEmpire)

Przemyslaw nhấn mạnh rằng điều này có tác động tiêu cực sâu sắc. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều chưa quen với các công cụ công nghệ và sẽ chú ý đến bất cứ điều gì mà các phương tiện thông tin đại chúng cung cấp cho họ.

“Các nhà báo có thể nhận thấy có điều gì đó không ổn khi vàng giảm xuống dưới 2.000 USD và đã giảm kể từ đó”.

“Nhưng trước khi công chúng đầu tư có thể phản ứng với tin nhắn của các phóng viên này, vàng có thể giảm 100 USD và các thợ mỏ có thể thấy giá thấp hơn nhiều”.

“Có lẽ đã đến lúc chuẩn bị cho nhược điểm.”

Ông nhấn mạnh rằng việc chú ý đến những dấu hiệu ban đầu thường mang lại lợi nhuận rất cao theo thời gian đã đầu tư.

Các công ty khai thác kim loại quý vừa đóng cửa ở mức thấp mới năm 2024, một xác nhận giảm giá khác rằng thị trường sẽ chứng kiến ​​mức giá thấp hơn.

Các công ty khai thác cấp dưới đã tụt lại phía sau hai thị trường có tác động lớn nhất đến giá của họ, Cụ thể là vàng và thị trường chứng khoán.

“Chắc chắn, theo quan điểm của tôi, kiếm tiền từ những đợt sụt giảm ngắn hạn và trung hạn là cơ hội hứa hẹn nhất, Bởi vì động thái này được hỗ trợ bởi những gì đang diễn ra với chỉ số đô la Mỹ và chứng khoán, và có vẻ như họ còn có những động thái lớn phía trước,” Przemyslaw giải thích.

Ông kết luận bằng cách gợi ý: “Có thể thu được lợi ích bổ sung bằng cách bán khống các mặt hàng khác như dầu thô và đồng, nhưng việc bán khống các cổ phiếu khai thác cấp dưới vẫn là cách ưa thích của tôi để hưởng lợi từ sự gia tăng chỉ số đô la Mỹ và sự sụt giảm của thị trường chứng khoán.”

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu