Người dùng1691701222490Jqm
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Meta kết thúc hỗ trợ SMS trong Facebook Messenger vào tháng tới

2023-08-10 11:02:27
Bản tóm tắt:Meta có kế hoạch ngừng hỗ trợ tin nhắn văn bản (SMS) và tin nhắn đa phương tiện (MMS) trong ứng dụng Facebook Messenger vào tháng tới.

Bản tin tài chính FX168 (Bắc Mỹ) đưa tin, Meta có kế hoạch ngừng hỗ trợ tin nhắn văn bản (SMS) và tin nhắn đa phương tiện (MMS) trong ứng dụng Facebook Messenger vào tháng tới.

Gần đây, có thông tin cho rằng Meta đã bắt đầu thông báo cho người dùng về thay đổi này và đã xuất bản một tài liệu hỗ trợ giải thích chi tiết cách người dùng có thể thay đổi ứng dụng SMS/MMS mặc định. Meta cho biết: “Ngay từ ngày 28 tháng 9 năm 2023, khi bạn cập nhật ứng dụng Messenger, SMS sẽ không còn được hỗ trợ nữa”.

Người dùng có thể thay đổi ứng dụng SMS mặc định bằng cách vào Ứng dụng > Ứng dụng mặc định > Ứng dụng SMS thông qua ứng dụng Cài đặt của điện thoại, sau đó chọn từ các ứng dụng có sẵn. Ngoài ra, nếu người dùng có mở ứng dụng SMS khác, hệ thống cũng sẽ nhắc người dùng thay đổi ứng dụng mặc định. Ngoài ra, Meta cũng chỉ ra rằng nếu người dùng không chọn ứng dụng SMS mới, hệ thống sẽ chuyển sang ứng dụng SMS mặc định của điện thoại.

Cần lưu ý rằng thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến người dùng iPhone, bởi Apple không cho phép người dùng thay đổi ứng dụng SMS mặc định.

Facebook Messenger đã cung cấp hỗ trợ bật và tắt tin nhắn văn bản (SMS) trong nhiều năm. Tính năng SMS được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012, nhưng đã bị xóa vào năm 2013 và sau đó được giới thiệu lại vào năm 2016. Vào thời điểm đó, các ứng dụng nhắn tin của bên thứ ba tương đối phổ biến trên thiết bị Android, đặc biệt là khi những ứng dụng đó cung cấp nhiều chức năng hơn các ứng dụng mặc định thông thường.

Tuy nhiên, với sự phổ biến của ứng dụng Tin nhắn của Google và RCS (Dịch vụ truyền thông phong phú) và các ứng dụng nhắn tin tức thời của bên thứ 3 như WhatsApp, các ứng dụng SMS của bên thứ ba đã dần rút khỏi thị trường. Thật không may, RCS không mở cho các ứng dụng của bên thứ ba như SMS và MMS trước đó và vì RCS đã trở thành hệ thống nhắn tin mặc định của Android nên Messenger có thể không tiếp tục cung cấp hỗ trợ SMS và MMS.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu